Trang chủThể HìnhBật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết-P1

Bật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết-P1

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tập bụng 6 múi đều là mục tiêu mà các anh hướng đến. Không chỉ các anh mà ngày nay các chị em của chúng ta cũng đang lấn sân sang vấn đề này rồi nhé!

Việc luyện tập bụng 6 múi đã và đang ngày càng thịnh hành ở nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ bạn có cơ bụng đẹp mà hơn nữa sức khỏe của bạn cũng được cải thiện vô cùng nhiều.Bật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết

Còn chần chừ gì mà không đến ngay với phần đầu tiên –  Phần dinh dưỡng để việc luyện tập bụng 6 múi của bạn thành công rực rỡ nào!

Phần 1: DINH DƯỠNG

Loại bỏ tinh bột

Con đường ngắn nhất để đến với trái tim của người đàn ông đó là con đường thông qua dạ dày của họ. Tương tự như vậy, con đường để bạn nhanh chóng sở hữu được cơ bụng 6 múi đó chính là bạn phải đi qua con đường ăn uống của mình.Bật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết

Các loại tinh bột có loại có lợi cho bạn nhưng cũng có loại có hại cho bạn. Bạn nên và phải tránh các loại tinh bột màu trắng. Vì sao bạn phải làm như vậy? Đó chính là vì các loại tinh bột màu trắng chứa khá nhiều đường và dễ dàng khiến bạn bị tăng cân.

Xem thêm: 10 loại thực phẩm nguy hiểm nhất hành tinh

Bạn nên chọn cho mình tinh bột màu nâu, lúa mì nguyên chất, các loại ngũ cốc nguyên hạt, bột yến mạch. Các loại tinh bột này rất giàu chất xơ và đặc biệt hơn nữa đó chính là chúng được tiêu hóa rất chậm. Chúng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn.

Cung cấp protein vào sáng sớm

Buổi tối bạn đã ăn ít, cộng thêm nguyên buổi tối bạn ngủ nên bạn không cung cấp bất kì thứ gì cho cơ thể của bạn được. Vì thế chắc chắn vào mỗi buổi sáng cơ thể của bạn sẽ cần cung cấp năng lượng ngay và luôn để bạn có đủ năng lượng hoạt động.

Thông thường bạn sẽ cung cấp tinh bột ngay và luôn cho mình. Nhưng để bạn có thể nhanh chóng sở hữu cơ bụng 6 múi thì bạn cần phải cung cấp protein cho cơ thể để bạn có thể nhanh chóng có cơ bụng 6 múi.

Xem thêm: Các loại côn trùng giàu protein mà bạn thường xuyên bỏ qua

Bật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết

Bạn cần cung cấp 35 gram protein vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy ít đói hơn và kiểm soát được chế độ ăn uống của mình trong suốt cả ngày.

  • Khi áp dụng chế độ luyện tập để sở hữu cơ bụng 6 múi thì bạn cần phải loại bỏ chất béo, loại bỏ hoàn toàn chất béo, nếu bạn sơ sẩy cung cấp chỉ một chút chất béo thôi là bạn sẽ không thành công được. Bạn không nhất thiết phải để ý đến calo.
  • Ghi nhớ cung cấp các protein nạc cho mình vào mỗi buổi sáng để nhanh chóng sở hữu cơ bụng 6 múi.
  • Điều này không có nghĩa là bạn cung cấp cho mình thịt heo nướng và trứng. Bạn cần phải kiểm soát lượng calorie và chất béo trong các món ăn đó. Lời khuyên dành cho bạn đó là bạn nên chọn sữa chua hy lạp, lòng trắng trứng và thịt xông khói của Canada.
  • Bạn cần phải luyện tập để cơ thể của bạn có thể đốt cháy nhiều calo và loại bỏ được chất béo hiệu quả hơn.

Loại bỏ tất cả các loại thực phẩm chế biến sẵn

Khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm chế biến sẵn và các loại thức ăn nhanh bạn sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động trong ngày của bạn. Chúng đều là những thực phẩm thiếu chất dinh dưỡng, không lành mạnh, vì thế đối với việc tập bụng 6 múi mà bạn cung cấp các loại thực phẩm này bạn sẽ không bao giờ có được kết quả tốt.Bật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết

Đây là các loại thực phẩm chứa nhiều chất phụ gia khác nhau hơn nữa chúng còn chứa chất bảo quản, vì thế các chất dinh dưỡng có trong các loại thực phẩm này không còn nguyên vẹn.

  • Các loại thực phẩm này được chế biến với các chất béo không lành mạnh, một lượng đường khổng lồ và nhiều thành phần gia vị không đảm bảo khác như: chất làm ngọt nhân tạo, chất tạo màu, dầu hydro hóa, xi rô ngô với lượng fructose cao. Đây chính là các loại thực phẩm độc, chúng sẽ khiến quá trình luyện tập bụng 6 múi của bạn trở thành công cốc.
  • Bất cứ thứ gì được đóng gói đều là sản phẩm chế biến sẵn. Chúng đều có ảnh hưởng không lành mạnh cho sức khỏe của bạn. Bạn nên tham khảo các loại thực phẩm tươi giàu dinh dưỡng như: trái cây, các loại rau củ ít calo. Chúng cung cấp các chất dinh dưỡng, các vitamin cần thiết cho bạn. Hơn nữa các bó cơ của bạn cũng được chữa lành nhanh chóng và bạn sẽ giảm được sự căng thẳng hiệu quả.

Xem thêm: Top 10 loại thực phẩm nguy hiểm nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua

Uống nhiều nước

Nghiên cứu cho thấy những người uống nhiều nước sẽ giảm cân và giữ dáng hiệu quả nhất. Với những người đang trong chế độ luyện tập bụng 6 múi thì còn cần nhiều nước hơn nữa. Vì nước sẽ làm tăng cường quá trình trao đổi chất của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng lọc thải được nhiều chất độc hại ra khỏi cơ thể của mình.Bật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết

  • Trong một nghiên cứu gần đây cho biết, cơ thể của bạn sẽ loại bỏ được nhiều chất béo hơn nhiều khi bạn uống nước lạnh thay vì uống nước ấm hoặc nước ở nhiệt độ bình thường, vì cơ thể của bạn sẽ phải tốn năng lượng để làm nóng nó. Một ngày trung bình mỗi người cần phải cung cấp đủ hoặc hơn 2 lít nước cho cơ thể.
  • Khi bạn cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể của mình như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ được những thức uống có cồn như rượu, những thức uống có gas và chứa nhiều đường như các loại nước ngọt có gas, các loại thức uống trái cây đã qua chế biến với lượng đường khổng lồ.

Xem thêm: Cách uống nước hợp lí nhất mà bạn luôn bỏ qua

Lời khuyên dành cho bạn: Bạn cần phải cung cấp đủ nước cho cơ thể của bạn để bạn có cuộc sống lành mạnh hơn.

Tiêu thụ các chất béo lành mạnh

Bạn nên chọn cho mình các chất béo lành mạnh, không bão hòa như: dầu olive, dầu cá, dầu thực vật, bơ đậu phộng tự nhiên và bơ của quả bơ. Đây toàn bộ là các chất béo lành mạnh mà bạn nên cung cấp cho cơ thể trong quá trình luyện tập bụng 6 múi.Bật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết

Việc cung cấp các chất béo lành mạnh này sẽ giúp bạn làm ổn định lượng insulin của bạn. Bạn chỉ nên cung cấp đủ chứ không nên cung cấp quá nhiều, vì quá nhiều chất béo sẽ khiến bạn bị dư chất béo dẫn đến bạn bị béo phì.

Xem thêm: Chất béo nào nên dùng và chất béo nào không nên dùng

Lưu ý: Bạn nên nhớ là mình chỉ áp dụng các loại chất béo lành mạnh, các chất béo không bão hòa nhé!

Ăn thường xuyên hơn

Bạn đừng để cho cơ thể của bạn bị đói. Nếu bạn để cơ thể của bạn bị đói thì chúng sẽ kích thích bạn cung cấp cho nó các chất béo không lành mạnh và như thế thì bao cố gắng của bạn để tập bụng 6 múi đã bị tan biến rồi.

Xem thêm: 6 bữa ăn nhẹ trước mỗi buổi tập cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho bạn

Bạn cần phải ăn thường xuyên để quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.Bật mí bí mật tập bụng 6 múi nhanh và hiệu quả nhất mà bạn nên biết

Ba bữa ăn chính là điều bắt buộc bạn phải cung cấp cho cơ thể. Kèm theo đó bạn phải cung cấp thêm 3 bữa ăn nhẹ nữa, để cơ thể của bạn có đủ năng lượng hoạt động tốt.

Vậy thì trong 3 bữa ăn chính bạn nên cung cấp những gì cho cơ thể của bạn? Trong 3 bữa ăn này bạn cần cung cấp các protein nạc cho cơ thể để cơ thể của bạn có đủ năng lượng để hoạt động trong ngày. Còn 3 bữa ăn nhẹ bạn nên cung cấp các loại trái cây, rau củ để cung cấp chất xơ và protein cho cơ thể, nhưng bạn cần phải lưu ý là chỉ cung cấp với lượng nhỏ vừa, bạn không nên cung cấp quá nhiều, nếu quá nhiều cơ thể của bạn sẽ hiểu nhầm là bạn đang vỗ béo cho chính bạn đấy!

Cùng với bí mật dinh dưỡng trong việc tập bụng 6 múi này, trong phần 2 Thể Hình Channel sẽ cung cấp cho bạn các bài tập để giúp bạn nhanh chóng đạt được những gì mà bạn mong muốn.

4.6/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lịch tập gym cho nữ giảm mỡ 5 buổi 1 tuần để trở nên thon gọn hơn

Lịch tập gym cho nữ giảm mỡ 5 buổi 1 tuần này sẽ giúp cho các bạn gái đẩy lùi mỡ thừa và nhanh...

Giảm mỡ toàn thân với bài tập HIIT Star Jacks cực kỳ hiệu quả

Giảm mỡ toàn thân với bài tập HIIT là một trong những cách giúp đánh bật mỡ thừa hiệu quả nhất dành cho những...

Giảm mỡ bụng với 6 cách đơn giản khoa học chứng minh hiệu quả

Lượn qua 1 vòng các diễn đàn giảm cân, hầu hết mọi người đều vật lộn với các cách giảm cân được chia sẻ....