Trang chủDinh dưỡng thể hìnhChia sẻ: ăn gì để tăng vòng 1 cho hiệu quả cho chị em ngực bé

Chia sẻ: ăn gì để tăng vòng 1 cho hiệu quả cho chị em ngực bé

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Là một trong những điểm gợi cảm nhất trên cơ thể phụ nữ, nên không ít chị em ngực bé cảm thấy hơi tủi thân khi đi chung với những cô bạn ngực khủng. Liệu ngoài tập luyện ra chúng ta có thể ăn gì để tăng vòng 1 hiệu quả hay không nhỉ ?

Ăn gì để tăng vòng 1 hiệu quả
Bạn đã biết Ăn gì để tăng vòng 1 hiệu quả hay chưa ?

Tất nhiên là có rồi, không những thế mà còn có nhiều nữa là đằng khác, vì vậy các bạn có thể áp dụng nó vào ngay thực đơn của mình để giúp cải thiện vòng 1 nhé.

Dưới đây là 6 món ăn giúp bạn trả lời câu hỏi ăn gì để tăng vòng 1 hiệu quả, cách làm đơn giản và nguyên liệu cũng cực kỳ dễ tìm tại các siêu thị và chợ

Tuy nhiên cần lưu ý với các bạn như sau, ngực thành phần chính là các mô mỡ, do đó những món ăn này có thể sẽ khiến bạn tăng cân nên nếu bạn muốn giữ gìn vóc dáng của mình thì nên chú ý kết hợp với tập luyện để cơ thể vẫn giữ được sự săn chắc nhé.

Trái bơ

Trái bơ giàu chất béo tốt và Protein
Trái bơ giàu chất béo tốt và Protein

Trái bơ chứa nhiều axit béo không bão hòa, làm tăng sự đàn hồi của mô ngực, ngoài ra còn chứa các vitamin A giúp thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hoc-môn nữ và Vitamin C giúp ngực săn chắc, Vitamin E giúp làn da ngực mịn màng hơn, bạn có thể xay chung bơ với quả óc cho và hạnh nhân, thêm chút mật ong nữa là có một món sinh tố tăng vòng 1 hiệu quả cho mình rồi

Đu đủ xanh

Trong đu đủ xanh chứa rất nhiều enzyme có tác dụng kích thích nội tiết tố nữ. Chúng con giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein. Đây là món ăn giúp chị em phụ nữ tăng kích cỡ vòng một nhanh chóng.

Đu đủ xanh
Đu đủ xanh

Với đu đủ xanh, bạn có thể hầm với móng giò, canh đu đủ sườn heo, gà hầm đu đủ xanh hoặc uống nước ép đu đủ… Không những giúp cải thiện vòng 1, chị em tiêu thụ đu đủ thường xuyên còn có thể sở hữu làn da đẹp và căng mịn.

Nước hầm chân gà

Nước hầm chân gà là món được chị em “rỉ tai” nhau rất nhiều. Món năn thần thánh này chắc hẳn không hề xa lạ. Cách làm thì lại đơn giản và có thể dùng nhiều lần. Chân gà sau khi mua về rửa sạch, chặt khúc vừa. Sau đó rang chân gà với gừng và gia vị, tiếp theo cho nước vào ninh trong khoảng 20 phút.

Nước hầm chân gàNước hầm chân gà bạn có thể dùng để nấu canh, nấu mì, súp, bún,…vô cùng tiện lợi. Bạn cso thể hầm nhiều và chia ra rồi bảo quản trong tủ lạnh. Kiên trì sử dụng chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ.

Trứng gà hấp

Đây cũng là một món ăn ngon và dễ thực hiện đây. Nếu như bạn không có thời gian để hầm chân gà hoặc móng giò hãy chọn giải pháp đơn giản hơn nhé.

Trứng gà hấp
Trứng gà hấp

Dùng 1 quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa đặc. Cho hỗn hợp này vào nồi cơm hấp và dùng thường xuyên. Trứng gà hấp cùng mật ong là món ăn tuyệt vời giúp bạn tăng kích thước vòng 1 lên đáng kể. Những nàng có thân hình cò hương cũng có thể dùng thường xuyên để cải thiện vóc dáng nhé.

Chân giò hầm

Chân giò hầm là món ăn kinh điển được nhiều chị em thêm vào thực đơn để cải thiện vòng 1 của mình. Món ăn này cực giàu chất dinh dưỡng, cung cấp một lượng lipid cần thiết để tăng cường sự tích trữ mô mỡ dưới da trong cơ thể. Ăn giò hầm thường xuyên là cách để bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Chân giò hầm
Chân giò hầm

Chân giò bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon và hấp dẫn cực kỳ. Hầm nấu cháo, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen… và ăn nhiều tuần. Tuy nhiên món này rất béo nên bạn hạn chế tiêu thụ quá nhiều sẽ dễ bị béo phì. Thực đơn dinh dưỡng lành mạnh kết hợp cùng chế độ tập luyện là tốt nhất nhé!

Nho 

Nho là một loại quả giúp kích thích tuyến ngực phát triển siêu tốc. Bạn có thể ăn nho, dùng sinh tố nho, uống nước ép hàng ngày. Dùng nho thường xuyên và bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả bất ngờ.

Nước nho5 món ăn tăng vòng 1 trên có thể giúp bạn cải thiện vòng 1 rõ rệt nếu bạn kiên trì sử dụng. Đây đều là những món ăn bổ dưỡng nên bạn cần phải tích cực tập luyện để không bị tích mỡ ở vùng bụng nhé! Kết hợp tập các bài tập tăng vòng 1, massage ngực khi tắm sẽ giúp thúc đẩy nhanh hơn tiến trình này!

Như vậy là bạn đã biết ăn gì để tăng vòng 1 hiệu quả rồi đó, còn chờ gì mà không ra chợ ngay mua cho mình mấy món ăn này để ăn ngay đi nào.

Ngoài chuyện ăn gì để tăng vòng 1 hiệu quả thì bạn có thể sử dụng một số loại kem hỗ trợ giúp ngực của mình trở nên đẹp và gợi cảm hơn dưới đây nhé.

4.5/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lưu ý khi ăn sáng để người gầy tăng cân nhanh trong tập thể hình

Các bạn có cơ thể gầy gò, khi đi tập thể hình để tăng cân nhanh và có vóc dáng đẹp cần lưu ý...

Bật mí 18 loại thức ăn giúp tăng cân hiệu quả và lành mạnh

Ăn gì để tăng cân an toàn là câu hỏi của rất nhiều người, đa số mọi người cứ bảo ăn nhiều lên là...

Review Mass Tech Extreme 2000 – Siêu sữa tăng cân của MuscleTech

Gần đây, sản phẩm sữa tăng cân Mass Tech Extreme 2000 đang rất hot và được nhiều cửa hàng giới thiệu đến các Gymer đang...