Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Bài tập đùi trước cho nữ để bắp đùi săn chắc hơn với Quad Blasters

Bài tập đùi trước cho nữ để bắp đùi săn chắc hơn với Quad Blasters

Bài tập đùi trước cho nữ để bắp đùi săn chắc hơn với Quad Blasters

Bài tập đùi trước cho nữ Quad Blasters là một trong những động tác khá hay mà lạ vì chị em phải luôn dùng nhiều bó cơ kết hợp với nhau. Đặc biệt ở đây là chị em phải căng cứng cơ đùi, mông và bụng để thực hiện động tác đúng và hợp lý nhất. Giúp cho phần mông và đùi cũng được tập luyện cùng lúc luôn.

Quad Blasters - Bài tập đùi trước cho nữ để bắp đùi săn chắc hơnNếu các bạn nam thường thích mình có cơ đùi lớn thì các chị lại thích có chiếc đùi thon, và bài tập đùi trước này chính là một bài tập dành cho các cô gái lo sợ tập tạ sẽ làm to đùi của mình.

Chỉ cần chăm chỉ luyện tập đều đặn trong 1-2 tháng là bạn sẽ giúp các bó cơ đùi, bắp chân dần săn chắc và đều đẹp mà thôi!

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn tại nhà với bài tập đùi trước cho nữ Quad Blasters

– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Tạo tư thế Plank thẳng tay, hai chân hẹp hơn hông, nhưng hai tay hơi ở sau hai vai. Giữ lưng thẳng.
– Thở ra, đẩy người về phía sau, khuỵu hai gối xuống cho tới khi nào hai tay duỗi thẳng hoàn toàn. Lưng vẫn duỗi thẳng nhé. Giữ yên vị trí hai tay và hai chân nhé. Luôn căng cứng cơ đùi, bụng và mông nhé.
– Hít vào và quay trở lại vị trí ban đầu. Đó là 1 lần lặp.
– Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Bài tập đùi trước cho nữ này mới tập có thể hơi khó khăn 1 chút nhưng tập quen rồi sẽ thấy nó không có chút xíu nào là khó khăn đâu, chỉ cần tập luyện 1 2 lần là bạn sẽ thấy nó quen ngay thôi!

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM