Lunge – Bạn đồng hành cho vòng 3 bốc lửa đốt cháy mọi ánh mắt

YouTube video

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Lunge là một người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho những cô bạn đang đi tìm con đường giúp cho vòng 3 bốc lửa hơn, căng tròn và gợi cảm hơn. Bạn có muốn “kết bạn” với cô nàng Lunge này để cho vòng 3 đẹp hơn không ?

Lunge - Bạn đồng hành cho vòng 3 bốc lửa đốt cháy mọi ánh mắtĐùi thon chân dài và vòng 3 nở nang luôn là 1 trong những mơ ước cháy bỏng của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên làm thế nào để có được thành công như thế thì chắc chắn còn là 1 câu hỏi chưa có lời đáp ở nhiều chị em. Hôm nay, Thể Hình Channel sẽ hướng dẫn chi tiết kèm video chỉ dẫn bài tập chân Forward Lunge – một trong những cách giúp đùi thon chân gọn như mơ mà bạn chẳng tìm được động tác nào tốt hơn đâu nhé.

Nếu bạn đã từng tham khảo qua 41 bài tập Lunges giúp đùi thon mông căng tròn thì cũng dễ hiểu vì sao Forward Lunge lại tốt đến như thế. Đây thật sự là 1 động tác kết hợp nhiều bó cơ lại với nhau, nhờ đó sẽ gia tăng sức mạnh đốt cháy mỡ đùi, làm săn chắc vòng 3 chuẩn không cần chỉnh.

Thậm chí nếu bạn đã từng đọc qua bài viết Lunge vs Squat – bài tập nào tốt cho vòng 3 nhất, chắc chắn sẽ khó mà bỏ qua động tác 3 trong 1 này phải không nào, đùi thon, chân dài, bắp chân gọn và mông săn chắc.

Chỉ cần chăm chỉ thực hiện đều đặn trong 2-3 tháng là bạn sẽ thấy sự khác biệt đến từ những điều nhỏ nhặt nhất! Ngoài ra, bài tập này còn giúp đốt cháy mỡ bụng và lưng nữa đó nhé!

 

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Nitro-Tech Performance Series 1.8kg 3 mùi
Sữa Tăng Cơ Nitro-Tech Performance Series 1.8kg 3 mùi
Nitro Tech 4lbs chứa 30g Whey Protein gồm Whey Peptides và Whey IsolatePrecursor cùng với 5g Glutamine & Precursor, 6.8g BCAAs và 3g Creatine.
TÌM HIỂU THÊM »

Hướng dẫn cách tập cho vòng 3 bốc lửa cùng Lunge

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng, hai chân hẹp hơn hông, hai tay chống trên hông. Mắt nhìn về phía trước.
    Hít vào, bước chân trái về phía trước, hạ thân người xuống sao cho hai gối tạo góc 90 độ, gối trái không vượt quá mũi chân. Cẳng chân sau song song với sàn. Thân người trên giữ thẳng.
  • Thở ra, đẩy thân người lên, quay trở về vị trí ban đầu. Sau đó, lặp lại cho chân phải. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Như vậy, bên cạnh tập squat, bạn hãy kết hợp thêm người bạn đồng hành này đi cùng, đảm bảo vòng 3 bốc lửa chỉ la chuyện nhỏ đối với bạn mà thôi!

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcCách tập mông to ra cho phụ nữ hiệu quả với bài Bridge
Bài tiếp theoBài tập chân thon mông nở hiệu quả cho nữ – Pulse and Stand Squats