Home Tập Gym Cách tập mông to ra cho phụ nữ hiệu quả với bài Bridge

Cách tập mông to ra cho phụ nữ hiệu quả với bài Bridge

Cách tập mông to ra cho phụ nữ hiệu quả với bài Bridge

Cách tập mông to ra cho phụ nữ có khá nhiều, như là Squat, Lunge ….tuy nhiên xem chừng các bài tập này có vẻ phải đòi hỏi nhiều kĩ thuật phức tạp, nếu bạn muốn một bài tập đơn giản hơn nữa thì bài cây cầu – Bridge – sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Cách tập mông to ra cho phụ nữ hiệu quả với bài BridgeNếu bạn để ý, Bridge (hay còn gọi là cây cầu) nằm trong danh sách bài tập làm nở vòng 3 cho nữ tốt nhất, được Thể Hình Channel tổng hợp từ rất nhiều nguồn trên toàn thế giới. Đặc biệt ở đây chính là động tác này bắt buộc người tập phải luông căng cứng cơ mông, đùi và bụng để giữ được tư thế này trong thời gian dài theo đúng quy định thời gian trong.

Đó là lý do vì sao các bó cơ mông dần bị đốt cháy, săn chắc dần trở lại và mông sẽ thon hơn, nhưng không bị ‘lép’ đâu nhé, sẽ săn chắc hơn mà thôi.

Điều quan trọng là bạn nên có chế độ ăn uống đúng cách để chăm sóc cho vòng này nhé, đừng quên tham khảo chế độ thực đơn nên ăn gì để nâng vòng 3 nhé.

Chăm chỉ tập luyện trong 2-3 tháng là bạn sẽ nhanh chóng có vòng 3 to tròn như Ngọc Trinh. Ngoài ra, chị em cũng có thể xếp động tác này vào danh sách 19 bài tập eo thon nhanh và hiệu quả nhất cho phái nữ nhé!

Hướng dẫn cách tập mông to ra cho phụ nữ với Bridge

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai tay duỗi thẳng hai bên người, hai lòng bàn tay úp xuống. Hai gối gập lại sao cho 2 bàn chân đặt thẳng trên thảm và rộng bằng vai.
  • Ấn mạnh chủ yếu 2 gót chân xuống, nâng hông khỏi sàn đồng thời giữ lưng thẳng. Thở ra khi thực hiện và giữ yên ở đỉnh trong 1 giây.
  • Sau đó từ từ hạ xuống vị trí ban đầu khi hít vào.
  • Lặp lại thêm 19 lần nữa.

Bạn có thấy cách tập mông to ra cho phụ nữ với Bridge có khó không, nó phải nói là cực kỳ dễ đi ấy chứ. Đây quả thật là một bài tập tăng kích thước vòng 3 và làm săn chắc đùi tuyệt vời cho các chị thích tập ở nhà luôn!

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM