Home Thể Hình Nữ Bài tập chân cho nữ Front Kicks – Bài tập cho chân thon dài tại nhà siêu hiệu quả

Front Kicks – Bài tập cho chân thon dài tại nhà siêu hiệu quả

Front Kicks – Bài tập cho chân thon dài tại nhà siêu hiệu quả

Đùi thon chân dài ai mà chẳng thích. Đó là mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ Việt Nam; điều này giải thích vì sao nhiều người mỗi ngày phải tiêu tốn rất nhiều thời gian đi tới các phòng tập gym để mong ước đùi mình dần thon gọn trở lại như xưa. Nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như muốn tiết kiệm chi phí, tại sao không thử bài tập cho chân thon dài tại nhà Front Kicks đi nào. Đây là 1 trong những bài tập giúp chân thon gọn mà Thể Hình Chnnel ưa thích đó nhé.

Front Kicks - Bài tập cho chân thon dài tại nhà siêu hiệu quả

Mỗi lần nhắc tới vấn đề đôi chân, chắc chắn khá nhiều chị em ‘nhột’ phải không nào? Đây chắc chắn là điều mà nhiều người cảm thấy rất băn khoăn trăn trở mỗi ngày. Đặc biệt là không biết làm sao cho hiệu quả được như mơ ước cả. Đừng quá lo lắng vì chỉ cần áp dụng động tác này – một trong những cách giảm mỡ đùi thần thánh nhất – là đủ để giúp đùi thon cùng bắp chân gọn gàng như người mẫu thôi.

Hãy chăm chỉ luyện tập trong 1-2 tháng và nói cho Thể Hình Channel biết bạn cảm thấy sự diệu kỳ thế nào nhé. Đừng quên phối hợp cùng 15 bài tập giảm mỡ đùi trong ưa thích nhất của Lee Hyori nhé.

Hướng dẫn thực hiện bài tập cho chân thon dài tại nhà Front Kicks

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông. Hai tay nâng lên, tạo thế thủ trước ngực. Mắt hướng về phía trước.
  • Căng cứng cơ bụng, nâng gối chân trái lên (gối gập 90 độ) ngang hông, đá chân trái thẳng ra phía trước. Dồn trọng lượng lên chân phải, gối hơi khuỵu nhẹ. Thân người giữ thẳng. Thở ra khi đá chân.
  • Hít vào và từ từ hạ xuống vị trí ban đầu; tiếp tục lặp lại cho bên chân phải. Đó là 1 lần lặp.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Cách tập này khá đơn giản đúng không, đây là một Bài tập cho chân thon dài tại nhà vừa dễ tập vừa còn có thể giúp bạn chống trả kẻ thù rất hiệu nghiệm nữa đấy. 

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM