Bài tập mông cho nữ để mông nở nang mà đùi vẫn thon Tick Tock Pulses

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có cô gái nào mà không thích mình sở hữu cặp mông căng tròn, có anh chàng nào có thể cưỡng lại được sức hút của những cô nàng mông cong trong bộ váy ôm sát chứ hả ?. Tuy nhiên làm sao để có được mông to đây ? Hãy bình tĩnh vì điều này hoàn toàn có thể đạt được nếu bạn biết cách bồi bổ dinh dưỡng cùng với áp dụng bài tập mông cho nữ Tick Tock Pulses nhé.

Bài tập mông cho nữ để mông nở nang mà đùi vẫn thon Tick Tock PulsesTuy nhiên nhiều chị em lo sợ rằng việc tập Squat sẽ khiến đùi mình bị to ra khiến trông cơ thể không được đẹp (hay còn gọi là sợ bị thô). Nhưng một thực tế “đau lòng” là nếu bạn muốn mông của mình to, bạn phải chấp nhận việc đùi bị to theo, vấn đề là ít hay nhiều (tùy vò bài tập mà bạn chọn lựa).

Do đó, nếu bạn muốn giảm thiểu tối đa tác động vào đùi nhưng vòng 3 vẫn căng tròn thì bài tập mông Tick Tock Pulses chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Chỉ cần chịu khó bỏ ra 1 khoảng thời gian độ 1 tháng, bạn sẽ thấy thay đổi rõ rệt. Ngoài ra, bạn cần lưu ý kết hợp với các động tác khác trong chuỗi series các bài tập mông cho nữ không làm to đùi khác để tăng hiệu quả. Điều quan trọng là nỗ lực và cố gắng tập đều.

Ngoài ra, hãy chăm chỉ thực hiện 10 bài tập giúp đùi thon gọn săn chắc để phát huy hiểu quá nhất nhé.

Hướng dẫn thực hiện bài tập mông cho nữ với Tick Tock Pulses

YouTube video

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Tạo tư thế 4 chân, hai cổ tay ở dưới 2 vai, hai gối gập lại, ở ngay dưới hông. Sau đó duỗi thẳng chân phải ra sau, chạm mũi chân xuống.
  • Bắt đầu, nâng chân phải thẳng lên, sau đó chéo sang ngoài chân trái chạm xuống sàn 1 cái, rồi nâng lên cao trở lại. Hạ xuống ở vị trí ban đầu. Tiếp tục nâng lên và duỗi sang phải, chạm xuống sàn. Quay trở lại vị trí ban đầu. Rồi hạ xuống. Đó là 1 lần lặp.
  • Luôn căng cứng cơ mông trog suốt bài tập.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

Bạn thấy sao với bài tập mông cho nữ giới này để giúp “bơm” vòng 3 căng tròn hơn này. Đâu có gì khó khăn đúng không nào. Vì thế hãy cố gắng lên nha!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcĐể vòng 3 săn chắc và nở nang bạn phải tập Squat to Side Leg Raises
Bài tiếp theoFront Kicks – Bài tập cho chân thon dài tại nhà siêu hiệu quả