Trang chủThể HìnhTin tức thể hình9 mẹo giữ dáng đẹp từ con gái ứng cử tổng thống Mỹ Donald Trump

9 mẹo giữ dáng đẹp từ con gái ứng cử tổng thống Mỹ Donald Trump

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Dù đã ở tuổi 34 nhưng con gái của ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump là Ivanka Trump vẫn có thân hình gợi cảm, cùng nghe có ấy tiết lộ 9 mẹo giữ dáng đẹp của mình nhé.

 

9 mẹo giữ dáng đẹp từ con gái ứng cử tổng thống Mỹ Donald Trump
9 mẹo giữ dáng đẹp từ con gái ứng cử tổng thống Mỹ Donald Trump

Ivanka Trump gần đây khá nổi tiếng vì xuất hiện tại nhiều cuộc vận động tranh cử cho bố của mình là Donald Trump. Với thân hình chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp và thông minh, cô được rất nhiều người ủng hộ. Dù đã sinh 3 nhóc tì nhưng thân hình cô vẫn cực kì săn chắc và nuột nà.

 

Cùng Thể Hình Channel khám phá 9 mẹo giữ dáng đẹp của Ivanka Trump nhé!

Chú trọng thức ăn giàu Protein và Omega-3

Cô rất thích ăn các món làm từ Cá hồi tự nhiên, nó có chứa một chất quan trọng mà cơ thể không làm ra được là Omega-3, chúng giúp cơ thể tăng lưu thông máu, loại bỏ cholesterol không tốt và tăng khả năng chống viêm nhiễm.

Ăn cá hồi để bố sung Protein và Omega-3
Ăn cá hồi để bố sung Protein và Omega-3

Trong cá hồi cũng còn nhiều chất dinh dưỡng khác như Vitamin B, D và Selenium – chất chống tổn thương tế bào.

Cô cũng khuyên không nên ăn cá hồi nuôi nhốt vì chúng không tốt như cá hồi tự nhiên đâu.

Lựa chọn ăn Carb thông minh hơn

Nhiều người thường chọn cách cắt bỏ tinh bột để giảm cân nhưng với Ivanka Trump thì ngược lại, cô không loại bỏ tinh bột ra khỏi hoàn toàn khẩu phần ăn mà lựa  chọn nó vào đúng thời điểm.

Tinh bột là nguồn năng lượng chính cho cơ thể
Tinh bột là nguồn năng lượng chính cho cơ thể

Có 1 nghiên cứu cho thấy rằng. Với 2 nhóm ăn lượng Carb như nhau, với nhóm ăn vào buổi tối thì lượng mỡ giảm 27% so với người ăn cả ngày chỉ là 13.7$. Nguy cơ giảm viêm nhiễm cũng giảm 27.8% so với 5.8% của nhóm ăn carb cả ngày.

Như vậy nếu muốn giảm cân, đừng cắt bỏ tinh bột hoàn toàn mà hãy ăn nó một chút vào buổi tối, bạn cps thể ăn tinh bột từ khoai tây hoặc ngô thay cho cơm sẽ tốt hơn.

Tập Cardio đều đặn

Tập Cardio là mẹo giữ dáng đẹp được nhiều người tin tưởng. Mặc dù có nhiều khuyến cáo tập Cardio sẽ làm bạn mất cơ, nhưng đừng lo, nếu bạn có 1 chế độ bổ sung Protein đầy đủ và tập có chừng mực thì cơ thể sẽ đốt cháy calo liên tục để giúp bạn luôn thon thả, đây chính là mẹo giữ dáng đẹp sau khi sinh yêu thích của cô.

Ivanka Trump tập Cardio đều đặn
Ivanka Trump tập Cardio đều đặn

Nhưng để tránh bị sốc hông khi tập thì bạn nên ăn nhẹ trước khi tập 15-30 phút. Nên dùng các thực phẩm giàu Protein như là đậu, gạo nâu hoặc bông cải. Tinh bột trong gạo sẽ giúp bạn có năng lượng để tập luyện các bài cardio cường độ cao. Còn thực phẩm giàu Protein sẽ giúp nuôi giữ cơ và phục hồi cơ bắp.

Nạp năng lượng sau các buổi tập cường độ cao

Cách giữ dáng đẹp sau khi tập là cần phải bổ sung Protein ngay để giúp cơ thể phục hồi các tổn thương cơ bắp và kích thích nó phát triển, Ivanka Trump thường sử dụng sữa Protein pha với trái cây để uống sau tập luyện.

Sữa Protein
Sữa Protein

Tập thêm Yoga

Thêm một cách giữ dáng đẹp khác Ivanka Trump yêu thích là tập Yoga. Khoa học đã chứng minh là Yoga sẽ giúp tập trung vào ăn uống hơn.

Tư thế Yoga gập người tới trước

Tập Yoga sẽ giúp bạn kiểm soát hơi thở tốt hơn, điều hóa khí huyết, tăng trao đổi chất để giúp cân nặng của bạn ổn định hơn.

Chạy bộ

Khả năng chạy bộ của Ivanka Trump khá tốt, có có thể chạy tới 21.8km. Cô cũng cho biết đây là cách tập khá khó đối với mình.

Chạy bộ để giữ dáng
Chạy bộ để giữ dáng

Bạn cũng muốn chạy được xa như thế, hãy học hỏi các mẹo của Ivanka Trump  như sau:

  • Tìm cách kiểm soát hơi thở: Bằng cách đếm bước chân kết hợp với hơi thở, bạn sẽ có thể duy trì hơi thở đều đặn để liên tục vổ sung Oxi cho hoạt động chạy, đặc biệt là khi leo dốc.
  • Nên có bạn đồng hành: Việc tập chạy bộ có bạn đồng hành sẽ khuyến khích bạn chạy nhiều hơn, vượt qua các bài khó.
  • Không phân biệt thời tiết: Dù mưa hay nắng cũng phải ra đường chạy (trù khí bão thì ở nhà cho an toàn nha). Thời gian sẽ đền đáp cho công sức bạn bỏ ra.

Tập Thiền

Ivanka Trump dậy sớm mỗi ngày lúc 5:30 để ngồi thiền. Chỉ cần trải 1 tấm thảm tập Yoga, ngồi hướng mặt về phía ánh mặt trời. Nhắm mắt lại, thư giãn. Ngồi thiền sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, tăng trao đổi chất cũng như tạo nên sự thoải mái cho buổi sáng.

Tập thiền giúp tinh thần thư thái
Tập thiền giúp tinh thần thư thái

Khi thiền hãy loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và hãy nghĩ tới những điều tích cực, những niềm vui của mình, bạn sẽ thấy cuốc sống lạc quan hơn.

Uống đủ nước mỗi ngày

Uống nước là việc đơn giảm giúp ích rất nhiều thứ nhưng nhiều người vẫn hay quên.

Uống nước đầy đủ mỗi ngày
Uống nước đầy đủ mỗi ngày

Chúng ta nên tìm hiểu xem cơ thể của mình ngày bao nhiêu nước là đủ theo cân nặng. Việc uống nước sẽ giúp đẹp da, làm no lâu. Bạn cũng có thể sử dụng các loại trái cây nhiều nước như dưa hấu để bổ sụng Vitamin.

Bổ sung Yến mạch

Ăn yến mạch vào buổi sáng để giảm cân
Ăn yến mạch vào buổi sáng để giảm cân

Ăn yến mạch là mẹo giữ dáng đẹp mà các chị em nên biết. Cô chia sẻ rằng, để khỏi phải lăn tăn suy nghĩ buổi sáng ăn gì, cô đưa ra 2 lựa chọn luôn là ăn yến mạch hoặc dùng sữa chua Hy Lạp, trong đó sẽ có thêm các loại hạt như: Chia, quế, óc chó…và các con của cô tha hồ trang trí bữa ăn sáng của mình.

Trên đây là 9 cách giữ dáng đẹp của con gái ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump. Liệu các bạn có học hỏi được cách giữ dáng đẹp nào cho mình hay chưa ??

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

3 cách giảm mỡ toàn thân cơ bản nhất mà ai cũng làm được

Bạn tự ti về thân hình "quá khổ" ? Nên làm thế nào bây giờ ? Nếu bạn không biết thì để Thể Hình...

Máy tập bụng và những bài tập giúp mau chóng lên cơ bụng 6 múi

Khi đi tập gym nhiều bạn có thể thấy nhiều máy móc tập luyện và nhiều khi chưa biết đến các máy tập bụng...

Pilates là gì ? Tại sao nên tập Pilates để giảm cân tốt hơn

Pilates có lẽ là một khái niệm nghe khá là xa lạ với nhiều người ở Việt Nam, nhưng với ở nước ngoài nó...