Trang chủThể HìnhChuyên trang Sport Life của AVASport: Chia sẻ tất tần tật thông tin, kiến thức về thể thao, thể hình chính xác và uy...

Chuyên trang Sport Life của AVASport: Chia sẻ tất tần tật thông tin, kiến thức về thể thao, thể hình chính xác và uy tín nhất

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Ngày nay, thể dục thể thao ngày càng có vai trò quan trọng và trở thành điều thiết yếu đối với cuộc sống. Chính vì lẽ đó mà chuyên trang Sport Life của AVASport ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong việc tìm hiểu các thông tin, kiến thức liên quan đến thể thao, thể hình. Hãy cùng mình khám phá xem có điều gì đặc biệt ở chuyên trang này nhé!

1. Mục đích chuyên trang thể thao Sport Life

Sport Life là chuyên trang thông tin của AVASport – nơi tổng hợp đầy đủ những thứ bạn cần như:

  • Các bài viết tư vấn chọn mua trang phục, phụ kiện, dụng cụ,… hỗ trợ quá trình tập luyện thể thao, thể hình.
  • Các bài viết chuyên sâu chia sẻ, cung cấp các kiến thức, mẹo vặt, hướng dẫn sử dụng liên quan đến các sản phẩm, dụng cụ, phụ kiện thể thao.
  • Hệ trang Môn thể thao là nơi chia sẻ tất cả thông tin, kiến thức về các môn thể thao phổ biến như: Bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, đạp xe, tennis,…
  • Cập nhật liên tục các chương trình, sự kiện khuyến mãi mới nhất của AVASport.
Sport Life là chuyên trang thông tin của AVASport

2. Những “điểm sáng” của chuyên trang Sport Life

Nội dung bài viết được đầu tư kỹ lưỡng

Tất cả các bài viết tư vấn chọn mua hay mẹo – hướng dẫn sử dụng trên trang Sport Life đều được đội ngũ AVASport dành rất nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu, chắt lọc thông tin kỹ càng nhằm mang đến những kiến thức đầy đủ và chính xác nhất, để mọi thông tin đều mang lại giá trị, phục vụ tối đa nhu cầu của người đọc.

Bên cạnh nội dung chữ, hình ảnh trong bài viết cũng được chăm chút về chất lượng để bài tin trực quan và hấp dẫn hơn, giảm sự nhàm chán khi người xem phải đọc quá nhiều câu chữ đồng thời giúp truyền đạt thông tin tới độc giả một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Bài viết được đầu tư từ hình ảnh đến nội dung

Cung cấp thông tin dưới góc nhìn khách quan

Với phương châm “luôn lấy khách hàng làm trung tâm”, đội ngũ những người biên tập nội dung AVASport luôn đặt mình vào vị trí của người đọc khi viết bài, tối giản tất cả nội dung nhằm hướng tới mục đích cuối cùng là để phục vụ khách hàng.

Mỗi bài viết trên trang Sport Life đều cung cấp thông tin rõ ràng, trung thực, khách quan, không quảng cáo với ngôn ngữ dễ hiểu nhất để khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận được.

Bài viết với ngôn từ gần gũi, dễ hiểu

Các thông tin luôn được update liên tục

Đội ngũ AVASport thường xuyên cập nhật, bổ sung các kiến thức, thông tin mới nhất cho chuyên trang để đem đến người đọc những bài tin chất lượng, hữu ích và “tươi mới” nhất.

Bài viết được cập nhật liên tục

Cùng với đó, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của AVASport cũng được cập nhật thường xuyên trên chuyên trang Sport Life giúp khách hàng có cơ hội mua sắm các sản phẩm thể thao chính hãng với giá cực hời.

Mang đến không gian tương tác, chia sẻ ý kiến cho bạn đọc

Không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp thông tin về thể thao, Sport Life còn là một “không gian mở” để người đọc tương tác, chia sẻ ý kiến, quan điểm cá nhân. Dưới mỗi bài viết là phần bình luận, bạn có thể để lại suy nghĩ, chia sẻ kinh nghiệm của mình hay đặt những câu hỏi liên quan để được giải đáp.

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, mỗi bài tin đều có nút “Chia sẻ” để độc giả dễ dàng tương tác. Như vậy, chỉ với một nút chạm bạn đã có thể chia sẻ những thông tin hữu ích đến bạn bè, người thân rồi. Thật tuyệt vời phải không nào!

Nút “Chia sẻ” dưới mỗi bài tin

3. Dạo một vòng chuyên trang Sport Life của AVASport

Ông bà xưa có câu “Trăm nghe không bằng một thấy” nên mình mời bạn tham quan một vòng chuyên trang Sport Life để xem thử có hay ho “như lời đồn” không nhé!

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào chuyên trang Sport Life theo đường dẫn sau:

Ở giao diện trang chủ SPORT LIFE, bạn sẽ thấy được tổng quan các bài viết nổi bật thuộc các chuyên mục Khuyến mãi hot, Tư vấn chọn mua, Hướng dẫn – Mẹo.

Giao diện trang chủ SPORT LIFE

Tại phần Khuyến mãi hot bạn có thể tìm được thông tin tất cả các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đang diễn ra tại AVASport.

Các chương trình sẽ được cập nhật liên tục hằng tháng nên nếu bạn là một tín đồ đam mê thể thao thì đừng quên ghé chuyên mục này để chớp lấy cơ hội mua ngay những sản phẩm thể thao chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi nhé!

Chuyên mục Khuyến mãi hot

Đi sâu vào chuyên mục Tư vấn chọn mua bạn sẽ nhìn thấy các bài viết chia sẻ từ A đến Z kinh nghiệm chọn mua quần áophụ kiện thể thaoxe đạpgiày dép,… với góc nhìn khách quan nhất.

Tại đây, việc chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu, sở thích, điều kiện của bản thân sẽ không còn là điều khiến bạn phải bận tâm nữa. Bạn chỉ cần click chuột vào bài viết, mọi chuyện đã có Sport Life lo!

Chuyên mục Tư vấn chọn mua

Bên cạnh thông tin tư vấn chọn mua, chuyên trang Sport Life còn mang đến bạn các bài viết hướng dẫn, mẹo sử dụng các thiết bị/dụng cụ thể thao, các môn thể thao chuyên biệt hay kể cả về dinh dưỡng, sức khỏe,… – nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ thông tin hướng dẫn, mẹo vặt, thủ thuật có liên quan mà bạn đang thắc mắc.

Chuyên mục hướng dẫn, mẹo sử dụng

Đặc biệt hơn nữa, chuyên mục này còn có các bài viết hướng dẫn phối quần áo, phụ kiện thể thao để bạn không chỉ khỏe mạnh ở bên trong mà còn tỏa sáng từ bên ngoài nữa đấy!

Chuyên trang Sport Life của AVASport: Chia sẻ tất tần tật thông tin, kiến thức về thể thao, thể hình chính xác và uy tín nhất Thể Hình Channel

 

Hình ảnh trích từ bài tin 7 cách phối đồ với giày bóng rổ mà bạn không nên bỏ qua

Khuyến mãi hot, Tư vấn chọn mua, Hướng dẫn – mẹo,… và còn vô vàn thông tin thú vị, hữu ích nữa đang chờ bạn khám phá. Hãy ghé chuyên trang Sport Life ngay hôm nay để trải nghiệm nhé!

Sport Life của AVASport ra đời với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong hành trình hướng tới lối sống khỏe mạnh, tích cực. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay góp ý gì cho chuyên trang thì đừng ngần ngại bình luận phía dưới nhé. Chúng mình sẽ ghi nhận và tiếp thu ý kiến để liên tục đầu tư nội dung, chất lượng của trang nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của bạn đọc.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lịch tập gym 4 buổi/tuần: Để có cơ thể gọn gàng chỉ trong 1 tháng [P2]

Qua phần tổng quan về Lịch tập gym 4 buổi/tuần ở bài trước, hôm nay chúng ta sẽ đi vào phần thực hành nha. À,...

Bài tập giảm mỡ cơ lưng cho nam hiệu quả

Xin chào các Gymer. Hôm trước TheHinh.com đã giới thiệu cho các bạn nữ cách giảm mỡ lưng hiệu quả rồi. Hôm nay, bài viết...

5 tạng người với hình dáng mông phổ biến ở chị em và phương pháp tập phù hợp

Chúng ta đều có vóc dáng và tạng người khác nhau và có xu hướng tích mỡ ở từng bộ phận khác nhau trên...