Trang chủGiảm cânMách các cô nàng công sở cách giảm cân hiệu quả

Mách các cô nàng công sở cách giảm cân hiệu quả

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Việc ngồi bàn giấy cả ngày mà vẫn có thân hình mi nhon, vẫn giảm cân hiệu quả, hãy thử xem nhé!

Do công việc của những cô nàng công sở chỉ ở trên bàn giấy để giải quyết công việc, thêm những thói quen ít vận động khiến mỡ cứ tích dần lên khiến cho việc thực hiện kế hoạch giảm cân khó khăn hơn bao giờ hết. Ngồi suốt 8 tiếng là khoảng thời gian khá dài ở văn phòng, nhưng áp dụng những thói quen nhỏ dưới đây sẽ hỗ trợ giúp bạn lấy lại vóc dáng vô cùng hiệu quả đấy.

Cùng Thehinh.com tham khảo bài viết nhé!

 

Thức dậy sớm để chuẩn bị cho bữa trưa

Mách các công nàng công sở cách giảm cân hiệu quả

Thường thì chúng ta không thể mở nổi mắt mỗi buổi sáng sớm đúng không nào, vì vậy ăn trưa ở ngoài tiệm là lựa chọn cho những cô nàng bận rộn. Tuy nhiên, bạn có biết bữa trưa của mình chứa bao nhiêu calo? Bên cạnh đó yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm là điều chúng ta không thể kiểm soát. Theo một nghiên cứu năm 2013, trung bình các thực phẩm ăn nhanh chứ 836 calo. Đối với những chị em muốn giảm cân, chúng ta chỉ được hạn chế ở mức 500 calo mỗi bữa.

Nếu như có thể thay đổi thói quen, dậy sớm nấu ăn mỗi sáng thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát calo trong bữa ăn của mình. Cắt bỏ 300 calo mỗi ngày, chị em có thể giảm tới 10kg trong một năm. Các nàng hãy chuẩn bị cơm trưa từ tối hôm trước, hoặc lên lịch nấu bữa trưa cho cả tuần. Đây là phương pháp “meal prep” được cộng đồng fitness trên thế giới áp dụng vô cùng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, đạt kế hoạch giảm cân hiệu quả.

Xem thêm: 7 bí quyết giảm cân an toàn hiệu quả mà bạn gái thường bỏ qua

Hạn chế ăn vặt

Mách các công nàng công sở cách giảm cân hiệu quả
*Đừng để bị dụ dỗ*

Dịch vụ giao đồ ăn nhanh đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa ở nơi công sở. Có lẽ chị em không thể cưỡng lại được lời dụ dỗ ngọt ngào của đồng nghiệp ví dụ như sự hưởng ứng của mọi người là yếu tố tác động rất lớn đến bạn, làm bạn khó mà từ chối được. Vậy thì phải làm sao để nói “không”. Hãy chuẩn bị đồ ăn vặt cho riêng mình, một đĩa hoa quả, các loại hạt chứa chất béo lành mạnh và bạn cũng có thể chia sẻ với mọi người.

 

Đi bộ khi có thể

Mách các công nàng công sở cách giảm cân hiệu quả

Để có lối sống lành mạnh, các chuyên gia khuyên bạn nên đi 10.000 nước mỗi ngày. Tuy nhiên nếu ngồi 8 giờ mỗi ngày bên bàn làm việc, con số chỉ còn khoảng 1/10.

Vì thế, bạn hãy tạo thói quen đi bộ nhiều hơn khi có thể. Việc này dễ thôi, thay vì chọn đi thang máy, hãy đi thang bộ, sử dụng các phương tiện công cộng, đỗ xe ở xa công ty, đi đến tận bàn của đồng nghiệp để nói chuyện.

 

Uống nhiều nước

Mách các công nàng công sở cách giảm cân hiệu quả

Một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Clinical Endocrinology and Metabolism đã chỉ ra rằng uống đủ 1,5l nước mỗi ngày sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể lên đến 30%. Như vậy năng lượng bị tiêu hao thêm là 17.400 calo nữa trong một năm. Bên cạnh tập luyện và ăn kiêng, uống đủ nước là điều kiện cần thiết để chị em giảm cân hiệu quả và còn đẹp da nữa đấy!

Cố gắng uống đủ 8 ly nước trong 8 giờ làm việc, uống nước đem lại rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe

Xem thêm: 20 cách giảm béo bụng hiệu quả đã được chứng thực

Uống trà thay cà phê

Mách các công nàng công sở cách giảm cân hiệu quả

Cà phê mỗi sáng là thức uống của văn hóa nơi công sở. Tuy nhiên, muốn giảm cân hiệu quả, thay ngay cà phê bằng trà bởi vì theo tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng tại Mỹ, trà xanh chứa nhiều catechin giúp tiêu hao mỡ nhanh. Tại Đài Loan, nghiên cứu hơn 1.000 người thường xuyên uống trà trong vòng 10 năm cho thấy họ có lượng mỡ cơ thể ít hơn 20% những người không uống.

Một ly trà vào buổi sáng cho đầu óc tỉnh táo, vừa giúp nàng giữ gìn vóc dáng và còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa nữa đấy.

 

Tập thể dục thể thao

Mách các công nàng công sở cách giảm cân hiệu quả

Dù bận rộn đến thế nào, hãy lên lịch tập thể dục hoặc chạy bộ 3 buổi/ tuần nhé. Một cuộc sống lành mạnh, ăn uống chất lượng, tập thể dục thể thao, nghĩ tích cực là chìa khóa để các quý cô có một vóc dáng đẹp và tươi trẻ.

Với những cách trên, hy vọng các cô nàng công sở sẽ có kế hoạch giảm cân hiệu quả nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Những cảm xúc tâm lý khi giảm cân và cách để vượt qua

Bạn đang gặp khó khăn về mặt tâm lý khi giảm cân? Nếu bạn đã thử mọi chế độ ăn kiêng và điên cuồng...

Đừng mong giảm cân hiệu quả nếu không biết những điều này

Giảm cân hiệu quả là một cụm từ được rất nhiều người tìm kiếm đơn giản vì có rất nhiều người thất bại trong...

4 sai lầm lý giải tại sao tập gym không giảm cân mà bạn mắc phải

Bạn không giảm cân dù đã tập mỗi ngày và bạn không biết vì sao? Trong bài viết này sẽ nói rõ 4 sai...