Trang chủTriathlonChạy bộTom Cruise càng phải chạy nhiều, phim càng hot!

Tom Cruise càng phải chạy nhiều, phim càng hot!

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

“Không thể có hòa bình nếu như trước đó không có đau thương. Đau thương càng lớn hòa bình càng hưng thịnh” là câu thoại ấn tượng nhất trong bộ phim, nhưng thành công của bộ phim phải kể đến đó chính là khả năng chạy bộ xuyên mái nhà của biểu tượng Hollywood – Tom Cruise.

Tom Cruise càng phải chạy nhiều, phim càng hot

“Mission Impossible” – Nhiệm vụ bất khả thi được công chiếu, Rotten Tomatoes (website dành riêng cho các đánh giá phê bình, thông tin, tin tức của các bộ phim, được biết đến rộng rãi với chức năng của một hệ thống tổng hợp kết quả đánh giá) đã nhận thấy rằng Tom Cruise càng chạy, bộ phim càng hay và hấp dẫn.

Trong suốt sự nghiệp điện ảnh của mình, Tom Cruise đã rất nổi tiếng qua các cảnh hành động đầy mạnh mẽ trên màn ảnh. Đó là cảnh Tom Cruise chạy trốn khỏi một vụ nổ, chạy bộ bên cạnh các màn đánh đấm võ thuật, lái máy bay, siêu xe hay màn đọ súng đầy nghẹt thở…. hình thức chạy của Cruise đã được ca ngợi và ghi lại trong các memes, làm nổi bật khả năng chạy như vận động viên thứ thiệt của anh qua nhiều năm.

Bộ phim Mission: Impossible – Fallout ra mắt vào thứ sáu, Rotten Tomatoes đã đi sâu vào chủ đề này và đi đến kết luận cuối cùng rằng “bộ phim nào mà Tom Cruise càng phải chạy nhiều thì bộ phim đó càng hot”

Xem thêm: 11 bài tập bổ trợ giúp bạn chạy nhanh hơn trước

Để đi đến kết luận này, Rotten Tomatoes đã xem lại mọi cảnh Cruise chạy trên màn ảnh, tính bằng giây, sau đó tính toán tốc độ chạy và khoảng cách chạy. Ho chia phim của mình thành 4 loại khoảng cách khác nhau (từ 0 đến 305m) để phát hiện để nhận ra xu hướng.

Họ suy đoán rằng người chiến thắng Quả cầu vàng đã chạy hơn 732 m trên màn hình, và bộ phim được đánh giá cao trên Rotten Tomatoes là phim mà Cruise đã chạy hơn 305m, đó là số điểm được đưa ra để đánh giá một bộ phim dựa trên ý kiến của hàng trăm nhà phê bình phim. Những bộ phim khiến Tom Cruise phải chạy nhiều cũng thu được nhiều tiền hơn tại các phòng vé.

Rotten Tomatoes nhận ra rằng Tom dù đã trải qua 56 tuổi nhưng đã chạy nhiều hơn ngay cả khi anh ngày càng trở nên già đi. 5 trong top 10 bộ phim có cảnh chạy của anh được phát hành sau năm 2010

Cá nhân Tom Cruise đã chạy rất tốt trong quãng đường đã chạm tới ở trong phim, một trong số đó hơn 305 m: The Firm (1993), Minority Report (2002), War of the Worlds(2005), Mission: Impossible III (2006), Mission: Impossible: Ghost Protocol (2011), Edge of Tomorrow (2014), Mission: Impossible: Rogue Nation (2015), Jack Reacher: Never Go Back (2016), and The Mummy (2017).

Tom Cruise đã chạy suốt trong bộ phim vừa mới được công chiếu Mission: Impossible III với hơn 979m. Tổng cộng, những bộ phim này kiếm được trung bình một phòng vé quốc tế là 538 triệu USD với mức trung bình đánh giá Tomatometer là 71%.

Xem thêm: Giáo án chạy bộ 10k trong 8 tuần dành cho người mới bắt đầu

So với thành công của những bộ phim khác mà Cruise không chạy,chẳng hạn như Magnolia(1999), Lions for Lambs (2007), Tropic Thunder (2008), và Valkyrie (2008), tỷ lệ trung bình doanh thu phòng vé đạt một chỉ 153 triệu $, với mức trung bình Tomatometer là 63,5%.

“Để thực hiện một số bộ phim này, thời gian chạy quá dài và tôi phải thực hiện 50 lần chạy nước rút trong một ngày với nhiều góc quay khác nhau và thực hiện các cảnh hành động nhiều hơn thế, vì vậy nó là một khóa đào tạo thú vị.” Chia sẻ với Entertainment Tonight vào năm 2016 khi phản ứng với 18 video viral về mọi cảnh quay chạy mà anh ấy đã làm trong bộ phim.

Tom Cruise càng phải chạy nhiều, phim càng hot

Tất nhiên, nó có một số cảnh đuổi theo ly kỳ qua các đường phố của Paris.

YouTube video

Khi chủ đề được Rotten Tomatoes bàn tán diễn ra, họ nhận thấy rằng chạy nước rút là những pha hành động rất đáng giá của bộ phim để chạm đến phòng vé. Bằng chứng là kể từ khi ra mắt vào thứ sáu, Mission: Impossible – Fallout đã giành được “Tomatometer” tốt nhất trong các loạt series Mission: Impossible với tỷ lệ đánh giá 97%.

Tất nhiên, để làm nên thành công của bộ phim có một số cảnh đuổi theo nguy hiểm và đau tim qua các đường phố Paris.

Bạn có mê hình ảnh chạy và những pha hành động đầy cool ngầu của Tom Cruise?

Mang giày vào và đi chạy ngay thôi!

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam