Trang chủGiảm cânBài tập giảm cânThử thách 30 ngày giảm mỡ từ đầu đến chân cho chị em

Thử thách 30 ngày giảm mỡ từ đầu đến chân cho chị em

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn thích tập luyện tại nhà và các thử thách thì không thể bỏ qua chương trình thử thách 30 ngày giảm mỡ này được.

Thử thách 30 ngày giảm mỡ từ đầu đến chân cho chị em

Không có loại thuốc thần kỳ nào khiến việc tập gym trở nên gây nghiện như xem Netflix. Nó chắc chắn đòi hỏi sự chăm chỉ, nhưng bạn có thể có rất nhiều niềm vui khi đạt được kết quả thực sự.

Charlee Atkins, CSCS, người tạo ra ứng dụng Le Sweat cho biết: “Điều quan trọng là chương trình tập luyện phải phù hợp với cách luyện tập của bạn. Đó là ‘bí quyết’ duy nhất.”

Thử thách thể dục kéo dài một tháng này giúp bạn hình thành một thói quen chứa đầy serotonin khác trong lịch trình hàng ngày của mình.

Bằng cách cam kết thực hiện thói quen tập thể dục hàng ngày trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 tuần của thử thách 30 ngày giảm mỡ, bạn đang dạy cho cơ thể mình một thói quen mới và tạo ra một thói quen mới.

Theo một nghiên cứu của NIH, khi bạn liên tục hoàn thành các buổi tập của mình, hoạt động này có nhiều khả năng trở thành thói quen lâu dài.

Vì vậy, hãy đặt thời gian, chọn địa điểm và lấy tấm thảm của bạn khi bắt tay vào thử thách này để có kết quả (và thói quen tích cực) sẽ kéo dài sau 30 ngày.

Thử thách thể dục kéo dài 30 ngày này được thiết kế bởi Charlee Atkins, một huấn luyện viên cá nhân được chứng nhận và là người sáng lập Le Sweat. Mỗi bài tập kéo dài 20 phút. Ngoài ra, thử thách có thể tùy chỉnh cho mọi cấp độ thể dục.

Tùy chỉnh thử thách 30 ngày giảm mỡ để phù hợp với bạn

Atkins nói: “Nếu bạn đã có một thói quen tập luyện vững chắc, hãy chuyển sang tập tạ và tập trung vào việc tăng mức tạ trong suốt 30 ngày. Nếu bạn là người mới bắt đầu hoàn toàn, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với các bài tập không dùng tạ (bodyweight) và đảm bảo rằng bạn thực sự thành thục kỹ thuật thực hiện trước khi chuyển sang các bài tập với tạ vào những ngày bạn cảm thấy khỏe hơn.

Theo Atkins, đối với kết quả mà bạn có thể mong đợi từ thử thách 30 ngày cụ thể này, bạn sẽ có thể thực hiện nhiều lần lặp lại hơn trong suốt tháng, đó là dấu hiệu cho thấy mức độ thể chất của bạn đang tăng lên. Ngoài ra, có khả năng bạn sẽ nhận thấy một số định nghĩa về cơ bắp và mức năng lượng cao hơn.

Lịch tập 30 ngày dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi lịch trình tập luyện của mình, cũng như các mục tiêu nhỏ để nhắm mục tiêu mỗi tuần.

Trong tuần đầu tiên, bạn sẽ nhắm đến tư thế tập tốt trong mỗi lần thực hiện động tác. Tăng số lần lặp lại của bạn trong tuần thứ hai và bắt đầu mọi thứ với một loại hình đào tạo chéo mới trong tuần thứ ba. Trong tuần thứ tư, hãy thử tập luyện với tạ (hoặc tăng mức tạ mà bạn đang sử dụng). Đối với tuần thứ năm, hãy hoàn thành nó một mạnh mẽ!

Chương trình tập cho thử thách 30 ngày giảm mỡ này bạn có thể xem dưới đây

Thử thách 30 ngày giảm mỡ từ đầu đến chân cho chị em

9.1Thử thách 30 ngày giảm mỡ từ đầu đến chân cho chị em Trí Hoàng
L-Carnitine Mammut Nutrition
690,000vnđ
Mua ngay
8.7Thử thách 30 ngày giảm mỡ từ đầu đến chân cho chị em Trí Hoàng
Ultra Ripped
690,000vnđ
Mua ngay
8.9Thử thách 30 ngày giảm mỡ từ đầu đến chân cho chị em Trí Hoàng
Hammer Phood
1,150,000vnđ
Mua ngay
9.0Thử thách 30 ngày giảm mỡ từ đầu đến chân cho chị em Trí Hoàng
MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite
560,000vnđ
Mua ngay

Làm sao để bạn có thể hoàn thành thử thách 30 ngày giảm mỡ này

Dưới đây là các mẹo của Atkins mà bạn nên ghi nhớ để hoàn thành thử thách:

  • Tập thể dục vào buổi sáng: Đây là mẹo số một của tôi dành cho những người gặp khó khăn trong việc tìm thời gian để tập thể dục. Và vì các thói quen 20 phút này bao gồm khởi động nên chúng thực sự mất 20 phút từ đầu đến cuối.
  • Đừng lạm dụng mức tạ nặng: Hãy đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện các động tác với hình thức chính xác trước khi tăng mức tạ. Luôn luôn ưu tiên tư thế tập chuẩn trước rồi mới tới mức tạ sau
  • Hãy sáng tạo với Cross Training: Cross Training có thể bao gồm các bài tập về tim mạch hoặc khả năng vận động , về cơ bản là bất kỳ thứ gì giúp bạn di chuyển ngoại trừ các bài tập sức mạnh (vì đó là điều mà thử thách 30 ngày đang tập trung vào).”
  • Theo dõi các lần lặp của bạn: Đó là động lực tuyệt vời khi bạn có thể thấy rằng bạn có thể thực hiện nhiều lần lặp lại hơn trong tuần thứ hai, thứ ba và thứ tư so với tuần thứ nhất.
5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Cách làm sữa chua Hy Lạp tại nhà để làm thực đơn giảm cân tại nhà

Sữa chua Hy Lạp là một nguồn bổ sung Protein cực tốt mà chúng ta nên ghi nhớ để sử dụng thường xuyên hơn....

Vòng eo thon nhỏ như người mẫu với Side Plank Leg Lift

Vòng eo 'quá thừa mỡ' đang là trở ngại lớn nhất của bạn khi giao tiếp với mọi người? Bạn chưa khi nào hoàn...

Bộ 3 bài tập AMRAP giảm mỡ hiệu quả bạn có thể tập luyện tại nhà

AMRAP một phương pháp tập luyện đang ngày càng trở nên rất phổ biến vì nhiều lợi ích mà chúng mang lại. Tập luyện...