Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực phẩm bổ sungĐánh giá Muscle Juice 2544 - Sữa tăng cân số 1 của Ultimate Nutrition

Đánh giá Muscle Juice 2544 – Sữa tăng cân số 1 của Ultimate Nutrition

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Muscle Juice 2544 là một trong 3 sản phẩm sữa tăng cân của Ultimate Nutrtion, nhưng so với các anh em của mình thì Muscle Juice 2544 là nổi tiếng nhất, chúng ta cùng đánh giá sản phẩm này có gì nổi bật nha.

Đánh giá Muscle Juice 2544 - Sữa tăng cân số 1 của Ultimate Nutrition

Nói về sữa tăng cân thì rất nhiều người mong muốn được sử dụng nhưng có 1 vấn đề về tiêu hóa khiến họ khó có thể sử dụng được các loại thực phẩm bổ sung này. Nhưng với sản phẩm trong bài đánh giá hôm nay sẽ có sự khác biệt hơn hẳn các sản phẩm khác mà người có vấn đề về tiêu hóa cũng có thể yên tâm sử dụng

Sữa tăng cân Muscle Juice 2544 có gì hấp dẫn

YouTube video

Xem thêm

Thành phần dinh dưỡng

Như các bài đánh giá trước đây, chúng ta sẽ bắt đầu với thành phần dinh dưỡng của sản phẩm xem có gì nhé

  • Lượng calo mỗi liều dùng: 990
  • Protein: 55g
  • Carb: 152g
  • Chất béo 18g
  • BCAA: 13g
  • Glutamine: 10.9g
  • Ngoài ra còn có một số Vitamin như A, C và sắt, canxi

Ở đây bạn có thể thấy có khá nhiều chất béo, nhưng hãy yên tâm là chủ yếu là chất béo MCT – là một loại chất béo rất tốt cho cơ thể – nên không có gây hại cho bạn đâu nha.

Đặc biệt trong sữa tăng cân Muscle Juice 2544 có 1 thứ rất quan trọng đó chính là enzym lactase. Đây là loại Enzym nếu cơ thể bạn thiếu sẽ dẫn đến chứng không dung nạp Lactose – là hiện tượng tiêu chảy khi uống sữa – và với việc bổ sung enzym lactase trong sản phẩm sẽ giúp bạn tránh bị vấn đề đau bụng khi sử dụng.

Đây là 1 lợi thế rất lớn so với các sản phẩm cùng loại khác. Nếu bạn bị dị ứng Lactose không sử dụng được các loại sữa tăng cân khác thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Và Thể Hình Channel trước đây cũng từng giới thiệu 1 sản phẩm khác cũng có bổ sung loại Enzym này đó chính là Mass Muscle Gainer.

Đánh giá về mùi vị

Một ưu điểm tiếp theo của sữa tăng cân Muscle Juice 2544 đó chính là mùi vị, sản phẩm có mùi rất thơm và cũng rất ngon khi sử dụng, bình thường mình thích dùng vị Vani nên sản phẩm này cũng vẫn sử dụng vị Vani và mình thấy không hối hận khi trung thành với mùi vị này. Không quá ngọt và rất dễ uống. Nói chung và vị tuyệt vời.

Phản ứng phụ

Do các bài đánh giá sữa tăng cân trước đây mình rất hiếm thấy loại có chứa Enzym lactase hỗ trợ cho những bạn bị hiện tượng không dung nạp lactose cho nên đây sẽ là 1 sản phẩm hoàn hảo, không gây ra các phản ứng phụ nào đáng lo ngại khi sử dụng cả. Có chăng chỉ là nổi chút mụn do cơ thể bạn bị thiếu nước, cho nên chỉ cần uống đủ lượng nước hằng ngày từ 2-3 lít nước là hiện tượng trên cũng biến mất.

Đánh giá về hiệu quả

Về độ hiệu quả thì do sản phẩm chỉ chứa 990 Calo, nhỉnh hơn 1 chút so với sữa tăng cân  Mass Tech đã được đánh giá trước đây. Cho nên mình cũng xếp sản phẩm này vào dòng dành cho những bạn muốn tăng cân từ từ và phù hợp với những bạn đang muốn xả cơ không muốn tăng quá nhiều mỡ.

Tuy nhiên trong thành phần thiếu Creatine nên đây là một điểm trừ so với Mass Tech, nhưng cũng không cần phải lo lắng quá, bạn hoàn toàn có thể nạp Creatine qua thức ăn hằng ngày nếu biết cách lựa chọn thức ăn phù hợp.

Đánh giá về giá cả

So về giá thì đây là 1 sản phẩm tốt nhất của hãng Ultimate Nutrtion với kinh nghiệm hơn 38 năm trên thị trường thì nó có giá cao hơn đôi chút so với các sản phẩm cùng chức năng, nhưng giá cũng chỉ cao hơn từ vài chục đến dưới 200 ngàn. Cho nên đây cũng là sự chênh lệch không quá lớn

Đặc biệt với sự hỗ trợ của Enzym lactase thì đây là lựa chọn số 1 dành cho những bạn không dung nạp lactose nhưng vẫn muốn sử dụng sữa tăng cân để cải thiện cân nặng của mình.

Kết luận

Trên đây là đánh giá sữa tăng cân Muscle Juice 2544 của Ultimate Nutrtion. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm dành cho người không dung nạp Lactose, giúp tăng cân vừa phải, lượng Protein cao, sản phẩm có thương hiệu uy tín thì có lẽ đây sẽ là sản phẩm nằm top đầu trong danh sách của bạn đó.

5/5 - (7 bình chọn)
Thành phần dinh dưỡng
8.2
Mùi vị
9.3
Phản ứng phụ
9.5
Hiệu quả
8.5
Giá cả
8.8
Người dùng bình chọn11 Votes
6.7
Ưu điểm
Lượng Protein cao
Giàu chất béo có lợi
Có BCAA và Glutamine
Có Enzym Lactase
Mùi vị thơm ngon
Nhiều mùi vị và trọng lượng
Nhược điểm
Thiếu Creatine
Nguồn Vitamin còn ít
Giá hơi cao so với sp cùng loại
8.9
Điểm
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Số đo chuẩn của nam giới chi tiết từng vòng

Không ít người thắc mắc là khi tập luyện thể hình thì số đo như thế nào là chuẩn nên Thể Hình Channel sẽ...

Lịch tập gym cho bà bầu – Tập cho cả mẹ và con cùng khỏe

Bạn đang có thai nhưng vẫn muốn đi tập gym ? Vậy thì hãy áp dụng lịch tập gym cho bà bầu này ngay...

Rợn người bàn chân bị “virut ăn thịt” vì đi chân trần trong nhà tắm phòng tập gym

Ở phòng tập gym là một xã hội thu nhỏ và nó cũng tiềm ẩn nhiều loại bệnh đáng sợ và việc đi chân...