Trang chủTập GymNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chất

Nữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chất

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Nữ gymer Yuan Herong vừa làm cho cộng đồng mạng phải “dậy sóng” với bộ ảnh cosplay nhân vật Chun-Li trong Street Fighter khá nổi tiếng của mình.

Nữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtCosplay là một phần của những người đam mê game và phim hoạt hình. Đối với một số người thì chỉ cần mặc trang phục giống với nhân vật họ yêu thích, và với một số người thì đưa hẳn nhân vật đó ra ngoài đời thực và nữ gymer Yuan Herong là một trong số những người muốn đưa nhân vật mình yêu thích vào đời thực.

Nữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtYuan Herong là một VĐV thể hình chuyên nghiệp tại Trung Quốc, cô đã đứng ở vị trí thứ 2 trong một cuộc thi thể hình do Hiệp hội thể hình Trung Quốc tổ chức.

Nữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtCô chỉ mới bắt đầu tập luyện nghiêm túc từ 2 năm trước sau khi gặp một VĐV khác là Zhang Wei. Trước đó, cô chỉ đi tập vì sở thích với 4 lần/tuần chứ không có ý định đi thi đấu. Khi cô không đi tập, làm người mẫu hay cosplay thì cô còn là một bác sĩ ở thành phố Thanh Đảo.

Nữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNói về nhân vật Chun-Li thì đây là nhân vật rất được yêu thích trong game Street Fighter II: The World Warrior ra mắt vào năm 1991, đây là nhân vật nữ đầu tiên xuất hiện trong một trò chơi chiến đấu. Mặc dù Yuan Herong không giỏi võ nhưng cô cho biết đó cũng là một đam mê của mình và sẽ theo đuổi nó khi có thể .”Sau khi có đủ tiền, tôi sẽ thuê một bậc thầy võ thuật để huấn luyện cho mình” cô cho biết.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của cô nàng này nhé.

Nữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chấtNữ gymer Yuan Herong làm cộng đồng thể hình dậy sóng với bộ ảnh Cosplay cực chất

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

4 mẹo chọn bài tập phù hợp với tạng người của bạn nhất

Bạn có đồng ý với tôi rằng: có nhiều loại body, mỗi body sẽ có những bài tập khác nhau. Cái chính, là bạn...

9x bày cách giảm cân sau sinh tại nhà chỉ với việc cho con bú

Áp dụng cách giảm cân sau sinh tại nhà này bà mẹ trẻ Thanh Hằng có thể giúp bạn giảm đi hàng chục kg...

Khoe body fat 0%, cô gái khoe body cơ bắp không tưởng

Trong khi ở Việt Nam mình hằng triệu Gymer đang ngày đêm miệt mài tập luyện nhằm tìm cách kéo Body Fat của cơ...