Trang chủThể HìnhKiến thức thể hình11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ước

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ước

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Những cách giữ vững quyết tâm tập gym được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi những ngày tháng lười biếng mà chăm chỉ đến phòng tập gym đều đặn hơn.

Với hầu hết gymer, hầu như ai cũng trải qua những ngày lười biếng không muốn đi tập ở 1-2 tháng đầu tiên. Không chỉ bởi những cơn đau nhức, những chấn thương “đau muốn chết” mang lại mà còn rất nhiều thứ khác làm bạn bỏ lỡ 1 vài buổi tập rôi đến cả tuần và cuối cùng là bỏ luôn chuyện đi tập.

Nếu bạn mong muốn cải thiện bản thân, có thân hình đẹp hơn, có nhiều người chú ý hơn, phát triển cơn đường sự nghiệp tốt hơn thì hãy.

Bỏ túi 11 cách giữ vững quyết tâm tập gym dưới đây ngay

Đừng sợ bạn không như người ta 

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcNgày đầu tiên, ai cũng ngơ ngáo trong phòng tập, bạn cũng không ngoại lệ. Có thể bạn sẽ thấy ai cũng có body đẹp, ai cũng trông “ngon” hết. Còn bạn thì béo ú, xấu xí, ăn mặc luộng thuộng quá thể thiệt là ngại quá đi.

BỎ HẾT NHỮNG THỨ ĐÓ Ở NHÀ ĐI

Không ai là hoàn hảo khi mới bắt đầu, tất cả những người bạn thấy “ngon” ở phòng tập họ cũng trải qua chuyện của bạn. Họ chỉ khác bạn ở chỗ là họ không suy nghĩ về nó mà tập trung vào mục tiêu của mình.

Bạn cũng nên như vậy, cứ tập luyện đi, mọi người đều bận rộn để tập luyện cho mình, chẳng ai để ý đến sự hiện diện của bạn đâu mà lo.

Xem nó như một trò chơi

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcHãy lấy cho mình một tờ lịch và đánh dấu những ngày bạn đi tập vô đó. Tự thúc đẩy bản thân không để nó được trống ngày nào. Hãy xem đó như là 1 trò chơi và đừng để bị thua bởi 1 trò đơn giản như vậy chứ đúng không nào.

Mua một bộ đồ tập thật đẹp

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcCác nghiên cứu vào năm 2004 cho thấy, bộ đồ tập màu đỏ giúp bạn tăng tỉ lệ thành công cho bạn hơn. Tất cả những gì bạn cần là mua một bộ đồ đẹp màu đỏ hoặc màu bạn thích. Một trong những cách giữ vững quyết tâm tập gym khó ai biết được đúng không.

Tìm 1 phòng tập gần nhà

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcViệc tìm phòng tập gần nhà sẽ giảm bớt các lý do “vớ vẩn” của bạn như là “trời mưa rồi, ở nhà thui” hay là “phòng tập xa quá, mà xe sắp hết xăng rồi, thôi để mai đi” hay “hôm nay đi về không kịp rồi, thôi để hôm khác đi tập”…..

Để tìm được phòng tập gần nhà dễ dàng, bạn hãy truy cập vào trang Tìm phòng tập gym của Thể Hình Channel và nhập khu vực của bạn vào là sẽ tìm được ngay lập tức

Tạo bầu không khí hứng thú

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcKhi đi tập, hãy mang theo những bài hát yêu thích của bạn. Nó sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn và cảm thấy hứng thú hơn trong việc tập luyện. Một tâm trạng hưng phấn sẽ giúp bạn 50% sự thành công trong tập luyện.

Xem thêm: Lý do tập luyện luôn cần phải có âm nhạc

Mua gói tập hẳn 3 tháng

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcMẹo nhỏ này sẽ đánh vào lòng tham của bạn. Nếu bạn thật sự mua hẳn gói tập nhiều tháng như vậy nó sẽ giúp bạn biết tiếc tiền mà đến phòng tập nhiều hơn. Cứ như vậy bạn sẽ tạo được thói quen đến phòng tập nhiều hơn.

Lên kế hoạch cụ thể

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcLên kế hoạch cho những bài tập khi đến phòng tập sẽ giúp bạn biết mình nên làm gì và tập gì, tránh việc đến phòng tập chỉ biết mỗi chạy bộ rồi đi về, sẽ làm bạn nhanh thấy nhàm chán và không muốn đến phòng tập nữa. Một trong những cách giữ vững quyết tâm tập gym hiệu quả nhất dành cho bạn.

Nếu chưa có lịch tập, hãy xem ngay bài viết hướng dẫn tự chia lịch tập gym cho người mới ngay nhé.

Chuẩn bị túi tập gym đầy đủ

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcĐây là bí quyết để trị những người thường xuyên mở miệng ra là bảo “trời ơi, tôi không có thời gian để cho gym hôm nay”.

Thuê huấn luyện viên cá nhân

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcNếu bạn không tự lên cho mình 1 lịch tập và bạn cũng không rành cách tập sao cho đúng, hay sợ tập sai sẽ bị chấn thương…nói chung là những lý do khiến bạn ngại cầm đến cục tạ thì việc thuê Huấn luyện viên sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả những điều đó.

Một người huấn luyện viên tốt là một người luôn thúc đẩy bạn trong việc tập luyện, tạo cho bạn cảm hứng khi đến phòng tập và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng hơn.

Xem bài viết cách chọn huấn luyện viên thể hình sao cho tốttop 10 huấn luyện viên thể hình cho nữ bạn nên chọn để biết thêm nha.

Tự thưởng cho mình cái gì đó yêu thích vào cuối tháng

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcHãy tự thưởng cho mình 1 món quà to, nhỏ tùy thích. Ngay cả khi bạn đang tập giảm cân bạn cũng có thể cho mình một bữa ăn mà mình yêu thích. Bạn xứng đáng nhận được nó mà 🙂

Một tình yêu mới

11 cách giữ vững quyết tâm tập gym để có được body mơ ướcTình yêu là một thứ diệu kì, nó có thể khiến người ta thay đổi rất nhiều thứ. Và đó cũng có thể là một nguồn động lực để bạn có thể đến với phòng tập đều đặn hơn.

Biết đâu việc đến phòng tập thường xuyên lại giúp bạn có được 1 tình yêu mới giúp thoát kiếp FA bấu lâu. Mà có khi lại tìm được 1 anh huấn luyện xịn. Thế là đỡ tốn khối tiền thuê PT rồi.

YouTube video

Bạn nghĩ sao về 11 cách giữ vững quyết tâm tập gym ở trên, nếu bạn còn cách gì khác thì đừng ngại chia sẻ ngay bên dưới comment nhé 🙂

Theo Brightside

4.6/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 2.27kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Các kiểu tập luyện thể hình nâng cao và định nghĩa của nó

Trong tập thể hình có khá nhiều thuật ngữ thể hình mà chúng ta cần hiểu rõ về nó để tập luyện tốt hơn....

6 bài tập mông không to chân cho nữ tại nhà với 1 quả bóng

Lần trước mình có viết bài về top 10 bài tập mông không to đùi và được rất nhiều bạn gái tập luyện theo...

Những món ăn khiến bạn tăng cân nhanh chóng hơn cả tinh bột

Nếu bạn đang muốn giảm cân, tuyệt đối không nên ăn các món này, nhưng nếu bạn đang muốn tăng cân nhanh chóng hơn...