Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhTrang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym đều đặn 4-5 buổi/tuần

Trang Miu – Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym đều đặn 4-5 buổi/tuần

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Trang Miu là cái tên không hề xa lạ đối với các Gymer, từng nôi tiếng qua loạt bài viết tăng cân thoát kiếp cò hương trước đây. Hiện tại thì Trang Miu đã có em bé, mặc dù bầu bí nhưng khác với hầu hết các cô gái khác, cô vẫn đi tập đều đặn 4-5 buổi mỗi tuần.

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuầnHiện Trang Miu đang mang thai ở tuần thứ 22, tuy nhiên body của cô ấy vẫn cực kỳ thon gọn cứ không sồ sề như đa phần các mẹ bầu khác khiến các mẹ bầu ai cũng phải ghen tị.

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuần
Hình ảnh thời còn con gái của Trang

Trang Miu và suy nghĩ tập gym trong khi mang bầu

Với nhiều phụ nữ Việt Nam có tư tưởng là khi mang bầu thì hạn chế hoạt động vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến đứa con trong bụng, tuy nhiên với cô thì đây chính là bí quyết giúp mình có được vóc dáng và sức khỏe như hiện tại.

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuầnTừ khi mang bầu đến nay, cô bạn của chúng ta chỉ tăng 4kg và các chỉ số sức khỏe của em bé vẫn hoàn toàn đảm bảo. Mặc dù thời gian đầu mới mang thao cô bị ốm nghén và do bận rộn công việc nên ngừng tập thời gian đó.

“Lúc đó mình lúc nào cũng mệt mỏi, không muốn ăn, chỉ thèm ngủ, có ngày mình ngủ từ 8g tối đến 9h tôi hôm sau, ngủ quên ăn quên vận động luôn, mặc dù rất muốn đi tập nhưng thấy không đủ sức” cô chia sẻ.

Xem thêm: Nguyễn Quỳnh Trang – Cô gái 10x tập gym gây sốt cồng động mạng

Sau 3 tháng vật lộn thì cơ thể cũng dần thích khi hơn về Trang Miu bắt đầu lên kế hoạch đi tập lại để cả mẹ lẫn con đều khỏe mạnh hơn.

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuần“Những bà mẹ lo lắng tập gym sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé là không nên, thực tế mang bầu đi tập gym rất tốt, nó giúp mình cảm thấy sung sức hơn, đỡ bị căng thẳng, cơ thể dẻo dai hơn, tập gym với cường độ phù hợp còn giúp các bà bầu giảm đau lưng, chuột rút hay tiểu đường và hỗ trợ vượt cạn về sau dễ dàng, nhanh chóng phục hồi sau sinh.”

Sau 3 tháng không tập nên khi đi tập lại cũng gặp đôi chút khó khăn như hay bị đau và căng cơ tuy nhiên chỉ 1 thời gian ngắn là nó sẽ hết hẳn.

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuầnTrong khoảng thời gian đó, Trang cũng thường xuyên đi bơi lội “Mình thường đi bơi khoảng 30 phút sau khi đi tập, mỗi tuần tập 4-5 lần và 1 ngày đi bơi còn lại thì nghỉ ngơi”

Xem thêm: Thùy Trang – Nữ Gymer tập squat 130kg khiến các anh sửng sốt

Trang chia sẻ thêm “Khi bạn đã quen với việc tập luyện thì việc mang thai bỗng dưng trở nên nhẹ nhàng rất nhiều, bạn sẽ có cảm giác như mình đang là con gái bình thường vậy và cũng nhờ tập luyện mà mình không bị rạn da

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuầnChế độ ăn uống khoa học với 6 buổi/ngày

Trang cho biết, mỗi người có chế độ ăn uống khác nhau, với cô thì 1 ngày cô ăn 6 bữa, với 3 bữa chính và 3 bữa phụ với nhiều loại thức ăn khác nhau

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuầnTrang ưu tiên ăn các loại thịt bò, gà, trứng để bổ sung protein, ăn cá để bổ sụng DHA, tôm cua để bổ sung canxi và nhiều loại rau quả như súp lơ, cà rốt, rau diếp….cũng như là các loại hạt đậu như óc chó, đậu nành…

Những lưu ý cho các bà bầu muốn tập gym

Theo Trang Miu thì muốn tập gym trong thời gian bầu bí được an toàn thì trước hết phải đi khám thai để đảm bảo là sức khỏe của con khỏe mạnh. Khi đảm bảo con của mình khỏe mạnh thì mới nghĩ đến chuyện đi tập.

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuầnKhi đi tập thì cố tập cho đúng kĩ thuật, đảm bảo vững từng động tác, tránh để té ngã. CƯờng độ nặng nhẹ phụ thuộc vào sức khỏe của bạn mà bạn xem xét.

Nên tập các bài streching, căng cơ, mở hông…để hỗ trợ cho phần hông giúp bạn sau này sinh nở dễ dàng hơn. Uống nhiều nước cho cả mẹ lẫn con.

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuầnTránh các động tác nằm xấp, không thực hiện các bài tập ép vào bụng và tập quá sức.

3 tháng cuối của thai kỳ nên tránh tập các bài uốn lưng quá sâu hoặc vặn xoắn cơ thể, chỉ nên tập đơn giản và đi bộ nhiều để sinh nở dễ dàng hơn.

Xem thêm: Học cách tăng vòng 3 lên 100cm từ HLV 9x

Với các nữ gymer tập lâu năm thì họ tự tin có nhiều kiến thức để tập sao cho an toàn, họ chỉ cần lắng nghe cơ thể của mình và biết dừng đúng lúc nên tập gym hoàn toàn chỉ mang lại lợi ích chứ không hề mang lại tác hại nào cả.

Trang Miu - Mẹ bầu 5 tháng vẫn tập gym 4-5 buổi/tuầnTrên đây là những chia sẻ của Trang Miu về chuyện tập gym khi mang bầu của mình, còn bạn thì sao, bạn có sợ mang bầu sẽ ảnh hưởng đến con trẻ của mình hay muốn như cô gái ấy. Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình đi nào.

YouTube video
5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Buổi tập tạ nâng cao của Dmitry Klokov khủng khiếp như thế nào ?

Tập thể hình với người bình thường của chúng ta có gì khác với các vận đông viên chuyên nghiệp nhỉ. Hãy thử xem...

Tập cho cơ ngực nở to với bài ép ngực Butterfly trên máy

Bài Butterfly là một bài tập cho cơ ngực nở to,  ép ngực giúp cho vòng 1 của các bạn nở năng và chắc...

Ultimate Nutrition Iso Cool – Ơn giời, hũ whey cho người siết cơ, giảm cân đây rồi!

Ultimate Nutrition Iso Cool là một dòng sữa tăng cơ đặc biệt, thích hợp cho những bạn chỉ muốn siết cơ, kiểm soát lượng...