Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhBí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh Gap

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh Gap

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Khe hở giữa 2 chân hay cụ thể hơn là khe hở giữa 2 đùi là một trong những nét tạo nên sự gởi cảm kỳ bí của phụ nữ. Rất nhiều cánh con trai khi nhìn qua khe hở này đều phải “xuýt xoa”. Vậy làm sao để chị em sơ hữu khe hở giữa 2 chân gợi cảm này đây ?

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapCó nhiều kiến thức ở đây mà bạn có thể áp dụng được cho nhiều phần khác nữa. Do đó hãy đọc thật kĩ từ trên xuống dưới và ghi nhớ nó nhé bạn.

Khe hở giữa 2 đùi là gì ?

Khe hở giữa 2 đùi là là khoảng trống được tạo ra khi bạn đứng thẳng 2 chân, nhiều cô gái xem đây là chuẩn mực cơ thể đáng mơ ước và tìm mọi cách để có thể đạt được mục tiêu này.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapTuy nhiên, chị em cần cẩn thận vì đây nếu thực hiện các biện pháp giảm cân quá mức như ăn kiêng, chạy bộ có thể gây nên nhiều nguy cơ bệnh tật thay vì có được khe đùi gợi cảm.

Khi thực hiện bất kỳ chế độ nào, bạn cũng cần phải cẩn thận và trên hết là phải có trách nhiệm với bản thân mình vì sức khỏe là cái quý nhất mà bạn không được để mất.

 

Bạn cần lưu ý gì để có khe hở giữa 2 đùi ?

Không phải ai cũng có thể sở hữu khe đùi này ?

Bạn có thể thấy rất nhiều người mẫu nước ngoài sở hữu khe đùi gợi cảm này và bạn nghĩ là ai cũng có thể sở hữu được ?. Đây là suy nghĩ sai lầm, nếu bởi vì người mẫu nước ngoài thực hiện 1 chế độ ăn kiêng cực kỳ hà khắc và phải đánh đổi rất nhiều sức khỏe cho việc đó.

Để sở hữu được khe đùi thì trước mắt bạn cần phải có yếu tố di truyền. Đây chính là yếu tố quyết định bạn có được khe đùi được hay không. Những phụ nữ có gen di truyền giúp họ sở hữu cặp hông lớn thường dễ sở hữu được khe hở giữa 2 đùi hơn, tuy nhiên phải có 1 chế độ ăn và tập luyện hợp lý, ngược lại những cô nàng hông nhỏ khó có được điều này dù họ sở hữu cặp đùi rất thon gọn.

Hãy đặt cho mình 1 mục tiêu thực tế

Con gái thường thích tập là phải có hiệu quả nhanh, nếu mà bạn thuộc team này thì tốt nhất là chuyển sang làm nhanh các việc khác như là trang điểm nhanh, đi hẹn nhanh hơn giờ hẹn thì nó….thực tế hơn và mang lại những hiệu ứng tích cực hơn đấy.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapĐến với thể hình mà muốn nhanh thì có là một chuyện không thực tế chút nào cả. Gym là cả quá trình trong thời gian dài đến rất dài. Bạn có có thể bắt đầu thấy có những thay đổi sau 3-4 tuần thậm chí là lâu hơn thế nữa.

Chính vì điều này, các bạn gái đang ngày đêm nhịn ăn nhịn uống, lao đầu tập luyện hành xác thì nên dừng lại ngay đi. Bạn không thể đẹp khi mà sức khỏe của bạn không tốt. Việc muốn có khe hở giữa 2 đùi cũng vậy, cần phải có thời gian.

Hãy tìm cho mình những “động lực” từ việc ăn uống lành mạnh hơn, một chế độ ăn lành mạnh cũng đủ để giúp bạn có body rất tuyệt vời rồi, sử dụng quần áo vừa vặn sẽ làm tôn lên những đường nét của cơ thể. Có thể đó chưa phải là mục tiêu của bạn nhưng học cách sống vui vẻ với thân thể vốn có của mình là kĩ năng đầu tiên trong việc tìm kiếm 1 cơ thể hoàn hảo hơn.

Đừng để mong muốn có khe hở giữa 2 đùi là nỗi ám ảnh

Một số chị em thường làm quá lên một mục tiêu nào đó, như tại sao hoa hậu họ lại có vai thon như vậy, còn vai mình thì như đàn ong, hay tại sao bụng cô ấy lại có rãnh đẹp như vậy, còn mình toàn là múi với múi (??). Và chuyện khe đùi cũng vậy, nhiều người ám ảnh tới mức nếu mình không có khe đùi thì họ cảm thấy mình thật tệ hại (!).

Việc làm quá lên như vậy khiến bạn cảm thấy cuộc sống này thật khổ sở và làm mất đi ý nghĩa khác trong cuộc sống như là duy trì các mối quan hệ xã hội, các cơ hội rong ruổi đi đây đó…

Càng ngày càng nhiều những cô gái bất chấp những việc làm nguy hiểm để thỏa mãn được sự “làm đẹp vô lý” của mình và hậu quả cuối cùng là sức khỏe suy kiệt, tinh thần sa sút.

Đừng để những mục tiêu đó làm hủy hoại cuộc sống của bạn. Bạn có đôi vai không thon ?, bạn không có bộ ngực bự ? bạn không có khe đùi ?. Tất cả chúng đều không nói lên được gì về con người bạn và cũng đừng nghe lời ai phán xét mà làm theo. Cơ thể là của bạn và bạn hãy làm điều tốt nhất cho nó.

Hãy tìm sự trợ giúp nếu bạn cảm thấy mình đang đi sai hướngBí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh Gap

Trong quá trình tập luyện để tạo khe hở giữa 2 đùi thì sẽ có lúc bạn cảm thấy cơ thể của mình cạn kiệt sức lực vì thiếu dinh dưỡng, hãy tìm người giúp đỡ bạn. NHững chứng biếng ăn, cuồng ăn và các rối loạn ăn uống khác đều rất nguy hiểm tới cơ thể của bạn về thể chất lẫn tinh thần.

Ở lứa tuổi thiếu nên thì ăn uống thiếu chất cực kỳ nguy hiểm, nó ảnh hưởng xấu đến chiều cao, não bộ, chức năng tim và khả năng sinh sản.

Nếu bạn có những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ bạn đang gặp phải những rối loạn:

  • Bạn có thấy mình vẫn mạnh mẽ khi bỏ 1 bữa ăn không ?
  • Bạn có hay nói dối về việc ăn ít hay nhiều không ?
  • Bạn có cực kỳ sợ tăng cân không ?
  • Bạn có cảm thấy giá trị bản thân của mình phụ thuộc vào cân nặng không ?

Nếu bạn trả lời “” bất kỳ câu nào ở trên thì hãy đến chuyên khoa tư vấn dinh dưỡng để được hỗ trợ khắc phục ngay.

Hãy nhớ không có khe đùi thì bạn vẫn đẹp như thường

Như đã nói ở trên, việc bạn may mắn sở hữu hông lớn thì sẽ dễ dàng có khe hở giữa 2 đùi hơn, tuy nhiên nếu không may mắn thì việc bạn ép mình để có khe đùi có thể là 1 việc làm ngu ngốc và tốn thời gian. Tuy nhiên việc ăn uống hợp lý, khoa học cũng có ảnh hưởng tới kích thuốc đùi của bạn. Dĩ nhiên, sức mạnh của gen đối với khe đùi có thể không mạnh mẽ bằng cấu trúc xương của bạn.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapNếu thật sự quyết tâm để tạo khe hở giữa 2 đùi thì hãy kết hợp ăn uống lành mạnh với tập luyện

Hãy cố gắng ăn uống thật tốt để giảm được cân nặng của mình (đạt được đến chỉ số BMI khuyến nghị). Nếu bạn đã ăn rất tốt, đạt được chỉ số BMI rồi nhưng vẫn không có khe đùi, như vậy là do gen di truyền hoặc cấu trúc xương của bạn.

Hãy nhớ, bạn không bao giờ đốt mỡ ở 1 khu vực bất kỳ nào được, cái đó là do cơ thể bạn quyết định. Bạn chỉ có thể tăng cường thêm cho khu vực đó được săn chắc hơn nhằm giúp tối ưu số đo bằng cơ bắp hơn mà thôi.

Ăn uống lành mạnh là như thế nào để có khe hở giữa 2 đùi?

Nãy giờ bạn được nghe lặp đi lặp lại chuyện ăn uống lạnh mạnh, khoa học, vậy nó là như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nào.

Không ăn vặt

Thay vì nhịn ăn nhịn uống khổ sở, bạn hãy tập trung ăn những món ăn có lợi cho sức khỏe hơn mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể (chú ý là ăn ngọt rất không tốt, giảm ăn ngọt tới mức tối đa có thể).

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapHãy cân nhắc loại bỏ khỏi khẩu phần ăn của bạn những món ăn sau

  • Chất béo chuyển hóa (Trans-fats): Những loại chất béo này làm tăng cao Cholesterol xấu, dẫn đến tăng nguy cơ tim mạch. Chúng có rất nhiều trong thức ăn chế biến sẵn như khoai tây chiên, thực phẩm chiên với mỡ, nếu không chắc món ăn có chứa chất béo chuyển hóa hay không thì hãy xem trên bao bì của chúng. Xem thêm bài viết phân biệt các loại chất béo để hiểu rõ thêm nhé
  • Đường: Đường qua chế biến chứa nhiều calo nhưng giá trị dinh dưỡng thì rất ít. Đừng sử dụng các chất tạo ngọt nhân tạo như sucralose, aspartame hay saccharine, chúng có thể gây ra những tác dụng phụ khó lường.

Hãy ăn nhiều chất xơ hơn

Chất xơ mang trong mình nhiều sức mạnh đáng kể, không chỉ tốt cho cơ thể mà còn tốt cho tiêu hóa. Giúp làm đầy bao tử để bạn no lâu và ít ăn hơn. Hãy ưu tiên các món như là

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh Gap Thể Hình Channel

  • Hoa quả tươi: Cà rốt, táo, lê, nho, cam….là những món tuyệt vời cho bạn.
  • Ngũ cốc nguyên hạt: Các loại hạt nâu đừng chọn hạn trắng, bánh mì nguyên cám, gạo lứt, ….
  • Các loại hạt, đậu: Đậu đen, đậu lăng, CHIA, Quinoa…

Các loại Siêu thực phẩm

Siêu thực phẩm là những món ăn khiến cơ thể tốn nhiều calo để tiêu hóa hơn là lượng calo nó mạng lại cho bạn. Mặc dù vẫn chưa chắc chắn việc siêu thực phẩm có giúp giảm cân hay không, nhưng nó vẫn thuộc thức ăn lành mạnh. Vì vậy, chẳng lý do gì bạn phải bỏ qua nó cả.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapCác loại siêu thực phẩm có thể kể tên như:

  • Táo, việt quất, lựu
  • Trứng, đậu lăng, bơ hạnh nhân, cá hồi, cá mòi
  • Yến mạch, kiều mạch, diêm mạch
  • Cải xoăn, tiêu đỏ, ngải giấm, quả bơ
  • Sữa chua ít béo
  • Dầu ô-liu

Tránh ăn quá nhiều

Nếu bạn đã thực hiện chế độ ăn lành mạnh ngon lành rồi, nhưng vẫn thấy cơ thể chưa ổn lắm thì khi đó cần xem xét lại bạn đang ăn gì.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapBạn có thể cắt giảm lượng thức ăn đi 1 chút tầm 200 calo mỗi ngày. Việc này vừa giúp giảm cân lại an toàn cho sức khỏe.

  • Viết lại nhật ký ăn uống: Nếu bạn thuộc dạng giảm cân khó khăn thì đây là cách để bạn kiểm soát được việc mình đang ăn gì. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bạn việc như là MyFitness Pal hay Spark People, hãy ghi lại càng chi tiết càng tốt nhé.
  • Tìm ra tỉ lệ trao đổi chất cơ bản (Xem BMR là gì): Tỉ lệ nào sẽ có bạn biết được 1 ngày mình cần bao nhiêu calo để sống, từ đó cắt bỏ đi từ 200-300 calo mỗi ngày từ lượng này là bạn sẽ giảm cân. Ví dụ bạn tốn khoảng 2000 calo để sống thì bây giờ bạn chỉ cần nạp 1700 calo thôi, sau 11 ngày bạn có thể giảm được khoảng 0.5 ký (tương đương 3500 calo) (Xem thêm Calorie Deficit là gì ?)
  • Đừng nản lòng vì lỡ sa ngã: Trong quá trình giảm cân, bạn sẽ không ít lần bị đồ ăn cám dỗ và khiến bạn “sa ngã”. Tuy nhiên, đừng vội nản lòng ai trong hành trình giảm cân cũng như vậy cả, quan trọng là bạn phải vượt qua được những cám dỗ đó để tiếp tục ăn uống lành mạnh hơn.

Tập luyện để giúp bạn có khe hở giữa 2 đùi

Đây có lẽ là phần mà bạn đang tìm kiếm nãy giờ đúng không nào, nhưng hãy nhớ, đây chỉ là 1 phần nhỏ trong quy trình để sở hữu khe hở giữa 2 chân của bạn. Cho nên nếu bạn kéo 1 lèo xuống chỗ này để đọc thì chịu khó kéo ngược lại lên trên để đọc lại đi nha.

Chúng ta sẽ thực hiện các bài tập để tạo nên khe đùi như sau

Bài tập con bướm (butterfly stretches)

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh Gap

  • Bước 1: Động tác này khá đơn giản, bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ trên sàn, lưng thẳng đứng, chụm 2 chân lại ở phía trước, mở rộng đùi sang 2 bên, kéo 2 bàn chân lại gần xương chậu nhất có thể (không gắng sức).
  • Bước 2: Hạ thấp 2 đùi xuống song song với mặt sàn, giữ im 5-10 giây.
    • Bạn có thể dùng 2 tay để giữ bàn chân khi thực hiện động tác.
    • Thực hiện nhẹ nhàng, bạn có thể thấy nhiều người thực hiện bằng cách nhần mạnh 2 chân xuống, việc này có thể gây nên chấn thương, hãy làm thật chậm rãi và chính xác nhé.
    • Thực hiện động tác này trước khi tập cơ đùi sẽ giúp cơ đùi được thả lỏng hơn.

Bài tập Pilates Đá chân nghiên (Pilates leg lifts)

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh Gap

  • Nằm nghiêng sang bên trái, tay trái chống đầu, 2 chân duỗi thẳng, chân phải đặt lên chân trái.
  • Thở ra và nâng chân phải lên cao.
  • Hít vào và từ từ hạn xuống.
    • Thực hiện mỗi bên 10 lần, kết hợp với hít thở nhịp nhàng.
    • Cố gắng giữ thân trên cố định, càng thẳng càng tốt khi nâng chân.
    • Thực hiện chậm, càng chậm thì càng có hiệu quả.
    • Nếu có chấn thương vùng lưng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước.

Bài tập ép đùi trong (inner-thigh presses)

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapĐộng tác này có thể thực hiện cả lúc bạn ngồi, nằm đều được.

  • Nếu bạn ngồi: Ngồi thẳng lưng trên ghế, éo bụng về phía lưng ghế, đặt 1 chiếc gối hoặc 1 quả bóng ở ở giữa. Dùng hai đùi ép thật mạnh vào giữa và giữ trong vài giây, thực hiện 20 lần.
  • Nếu bạn nằm: Nằm thẳng lưng trên sàn, kéo cẳng chân lại vuông góc sàn nhà, 2 chân rộng ngang hông. Đặt chiếc gối hoặc quả bóng giữa 2 gối. Nâng hông lên để tạo thành tư thế cây cầu. Từ đùi đến vai tạo thành 1 đường thẳng. Ép mạnh 2 đùi lại thật mạnh, càng mạnh càng tốt và giữ in vài giây. Thực hiện 20 lần trước khi hạn người xuống.

Tập Aerobic

Bạn nên tìm đến các bài tập Aerobic khoảng 30 phút từ nhẹ cho đến rất mạnh 3 lần 1 tuần. Nó không chỉ giúp bạn khỏe hơn, giảm cân hiệu quả mà còn giúp đôi chân thon thả hơn.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapNhững bài tập như: Chạy bộ, leo thang, đi bộ nhanh, đạp xe, bơi lội, khiêu vũ đều có thể giúp bạn có đôi chân thon hơn.

Hãy tìm những bài mà bạn thích để tập vì tập những bài mình thích sẽ có xu hướng siêng năng hơn.

Tránh các bài tập làm tăng cơ bắp chân: Mặc dù nếu bạn là dân tập gym thì bạn luôn được khuyên là cần phải tập đều hết các nhóm cơ. Nhưng nếu bạn không phải là 1 tín đồ của gym thì có thể hạn chế tập các bài tăng cơ bắp như squats, lunges, leg curls, và calf raises chúng sẽ làm tăng cơ bắp và không tạo được khe đùi.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapBạn vẫn có thể tập luyện chúng ở mức độ vừa phải, hãy tập trung hơn vào những bài tập cardio giúp toàn thân bạn vận động.

YouTube video

Dùng thủ thuật thẩm mỹ để tạo khe hở giữa 2 đùi

Ok, nếu bạn đã làm rất tốt những điều ở trên nhưng vẫn chưa có khe đùi như mong đợi, vậy thì hãy áp dụng các thủ thuật thẩm mỹ nhờ trang phục và một chút mẹo về trang điểm như sau

Mặc quần bó

Nếu bạn muốn có 1 cặp đùi thon gọn ngay tối nay, cách nhanh nhất là sử dụng những chiếc quần bó làm thon đùi, hãy lựa chọn những loại quần nịt bụng bó sát đùi và có ống bó đủ dài để kéo hét chiều dài đùi của bạn.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapLưu ý: Mặc quần bó trong thời gian dài sẽ làm giảm lưu thông máu đến phần dưới cơ thể, do đó không được mặc quá lâu trong ngày và kéo dài, sẽ ảnh hưởng nặng đến phần dưới cơ thể, chỉ sử dụng trong những trường hợp cấp bách.

Bôi kem làm săn chắc

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapMột số loại kem có khả năng giúp loại bỏ phần mỡ đùi. Phần đùi chủ yếu là mỡ Cellulite tích tụ dưới da, những loại kem tan mỡ có thành phần Caffein sẽ giúp tăng lưu thông máu và giúp đốt cháy Cellulite tốt hơn.

Chải khô cho da

Phương pháp này sử dụng một bàn chải chuyên dụng để chải lên da, giúp kích thích lưu thông máu nhằm đẩy nhanh quá trình tiêu hao mỡ.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapBạn chỉ được dùng loại bàn chải chuyên dụng cho phương pháp này, không được dùng bàn chải loại thường.

Chải khi giúp loại bỏ tế bào da chết, về mặt lý thuyết sẽ giúp làm căng da và tăng lưu thông máu.

Tạo ảo giác bằng kem bôi ngăm da

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapMặc dù kĩ thuật này không làm đùi bạn nhỏ hơn, nhưng nó sẽ có ích khi bạn mặc váy ngắn, hay đò bơi, chúng sẽ giúp đôi chân bạn trọng nhỏ hơn và nhìn đùi sẽ thon hơn. Bạn nên bôi kem ngăm da trên toàn bộ chân của mình, nếu bạn chỉ bôi 1 phần để tạo hiệu ứng bóng thì màu sắc khác nhau của màu da sẽ khiến đôi chân không tự nhiên.

Tạo khe hở giữa 2 đùi để “sống ảo”

Rồi, nếu bạn chỉ là 1 cô gái thích sống ảo bạn có thể áp dụng những mẹo tạo khe đùi ở đây để có được những tấm hình chụp khe đùi “ảo tung chảo” như sau:

Điều chỉnh vị trí cơ thể 

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapNếu bạn chỉ mong muốn có khe hở đùi đẹp trong các tấm hình thì không nhất thiết phải kiêng ăn hay luyện tập gian khổ. Hãy thử làm mẹo nhỏ này để có các tấm hình đẹp mà không cần tốn nhiều công sức.

Đứng thẳng chân

Việc duỗi thẳng chân hoàn toàn như 1 tấm gỗ có thể sẽ giúp bạn tọa ra 1 khe đùi hoàn hảo chỉ trong vài giây.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapHơi nâng mông lên 1 chút

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapĐây là 1 kiểu chụp khá phổ biến của các “hotgirl sống ảo” bằng cách nâng mông lên 1 chút khi chụp nghiêng bạn sẽ thấy sự khác biệt rất nhiều. Nhưng đừng nhô lên quá kẻo người ta lại “bóc phốt” cho thì khổ.

Nhún mình tới trước và xoay mũi bàn chân vào nhau

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapĐứng thẳng và xoay mũi chân vào nhau sẽ giúp tạo nên khe đùi lý tưởng, nhưng nhớ xoay vừa rồi để trông tự nhiên nhé.

Chúi máy ảnh xuống

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapKiểu chụp này sẽ rất dễ tạo nên khe đùi cho bạn mà không phải tốn nhiều công sức, nếu bạn đã có khe đùi sẵn thì kiểu chụp này càng tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Sự ảnh hưởng của hóc môn đến việc tạo khe hở giữa 2 đùi

Kiên nhẫn chờ qua tuổi dậy thì

Điều chắc chắn nhất để bạn có khe hở giữa 2 chân là bạn phải có hông rộng.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapVì thế, khi còn đang tuổi dậy thì thì bạn đừng vội suy diễn mình không có được điều này, khi chưa hết tuổi dậy thì thì khung xương hông có thể chưa rộng ra hết. Do đó hãy chờ đến khi hết tuổi dậy thì tầm 16-17 hoặc trễ hơn ở 1 số bạn. Hãy kiên nhẫn

Không dùng phương pháp nhịn ăn: Tuổi dậy thì là tuổi rất quan trọng trong giai đoạn phát triển, nhịn ăn sẽ khiến bạn bị thiệt thòi về vóc dáng hơn mà thôi, giai đoạn này cần nhiều dinh dưỡng để tăng trưởng do đó nhịn ăn là một “tối kiến” gậy hại cho chính bạn và bạn sẽ phải hối hận về sau cho xem.

Dậy thì phải trải qua nhiều năm, không vài chỉ trong 1 mùa hè, do đó phải có tính kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Khi nào nên đi khám ?

Nếu bạn đã 15 tuổi rồi mà chưa tới “ngày dâu” lần nào thì nên đi khám phụ khoa sớm.

Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh GapCó thể bạn đang gặp vấn đề khiến bạn dậy thì trễ. NHờ các xét nghiệm mà các bác sĩ sẽ biết được nguyên nhân chính bạn mắc phải là gì để khắc phục sớm cho bạn.

Tóm lại bạn cần nhớ để sở hữu khe hở giữa 2 đùi

  • Thay vì suốt ngày nằm xem các “oppa” thì nên tranh thủ thực hiện các bài tập ngay trên sàn nhà.
  • Khi đạt được mục tiêu có khe đùi thì vẫn phải duy trì tập luyện các thói quen ăn uống lành mạnh và tập luyện trước đó.
  • Muốn có khe hở giữa 2 chân thì bạn phải chăm chỉ, không thì mơ đi.
  • Chạy bộ rất tốt vì nó giúp giảm mỡ toàn thân.
  • Cần tìm được niềm vui trong tập luyện, vì có như vậy bạn mới siêng đi tập. Tập luyện mà bị ép buộc sẽ rất nhanh nản.
  • Hiểu về cơ thể bạn. Phụ nữ không thể có khe đùi nếu hông quá hẹp cho dù họ gầy đi nữa.
  • Hãy luôn yêu quý bản thân mình, kể cả mục tiêu nào đi chăng nữa.
  • Bất kể kiểu múa nào cũng có lợi cho đôi chân, ngoại trừ hip-hop.
  • Nên chăm chỉ tập các bài Cardio, chúng làm thanh mảnh đôi chân để dễ có khe đùi hơn.
  • Bắt đầu chế độ ăn lành mạnh 1 cách từ từ, bạn vẫn có thể ăn đồ ngọt khi thèm, nhưng hãy giảm dần theo thời gian nhé.
  • Khe hở giữa 2 đùi chỉ đẹp khi bạn không đầy vấn đề đi quá trớn. Việc có khe đùi xong nhưng lại vướng phải chuyện rối loạn ăn uống, gương mặt hốc hắc thiếu sức sống thì đó là 1 vấn đề hoàn toàn khác bạn nhé. Không đặt nó lên trên sức khỏe và ám ảnh nó quá mức.
  • Đừng ép bản thân vào những thói quen xấu, bạn là người hiểu rõ bạn nhất nên hãy lắng nghe cơ thể mình. Không có khe đùi thì không có nghĩa bạn kém sexy
Bí quyết để có khe hở giữa 2 đùi siêu gợi cảm | Thigh Gap
Bạn thích đùi đầy đặn hay có khe hở giữa 2 đùi hơn ?

Cảnh báo

  • Đừng trở thành nạn nhân của các trào lưu làm đẹp, chúng có thể xem là nóng bỏng, là hợp thời nhưng chỉ khi đó mà thôi. Chạy theo trào lưu chỉ khiến bạn tổn hao sức khỏe.
  • Nếu có nghi ngờ rối loạn ăn uống phải đi khám sớm, càng để lâu thì bạn càng “chết sớm”
  • Khi giảm cân nếu đã hết ngày “hành kinh” mà vẫn thấy mình nhức mỏi, hay cáu gắt, phờ phạc hãy đi khám ngay, khối lượng cơ thể quá nhẹ có thể gây biến đổi sức khỏe nghiêm trọng.
  • Nếu bạn là người ít vận động, hoặc vừa xong điều trị thì nên thăm hỏi ý kiến bác sĩ trước.
  • Một số, có khi là hầu hết cánh con trai không xem khe đùi là một nét quyễn rũ.

Hi vọng qua bài viết dài thòng lòng này thì bạn đã có cái nhìn thật đầy đu về chuyện tạo khe hở giữa 2 đùi. Và hi vọng, chị em luôn biết cách làm đẹp thông minh chứ không phải “mù quáng” nữa.

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Viêm cân gan chân là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm cân gan chân (Plantar Fasciitis) là một trong...

Siêu mẫu Karen Gaurisas khoe dáng nuột nà bên xe

Siêu mẫu người Colombia Karen Gaurisas tự tin khoe...

Acesulfame Potassium là gì? Có an toàn khi sử dụng không?

Có rất nhiều chất tạo ngọt nhân tạo khác...

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân thành công làm dân mạng xôn xao

Bạn đang muốn tìm các tấm gương giảm cân thành công để làm động lực cho mình, vậy thì hãy xem ngay chàng trai Triệu...

Súng massage cầm tay có giúp phục hồi hiệu quả như quảng cáo không?

Gần đây rất nhiều quảng cáo về súng massage cầm tay giúp phục hồi hiệu quả cho gymer sau khi tập luyện, vậy loại...

Squat và Hip Thrust – Cách tăng vòng 3 tự nhiên nào nhanh nhất

Chúng ta đã có bài phân tích về cách tăng vòng 3 nhanh nhất giữa Squat và Lunge, và hôm nay là cuộc chiến...