Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhSốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20

Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn sẽ rất sốc khi nhìn thấy những tấm ảnh cơ bụng 6 múi chuẩn mà Chuando Tan chia sẻ trên trang cá nhân, vẻ trẻ trung đáng kinh ngạc của ông và bạn sẽ thật sự nghĩ ông chỉ mới 20 chứ không phải là 50 tuổi nữa.

Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Chuando Tan (Trần Vũ Phi) gần đây đã khiến cho cộng động mạng đứng ngồi không yên khi chia sẻ những bức ảnh của mình trên trang cá nhân, mặc dù đã 50 tuổi, tuy nhiên, sự trẻ trung lịch lãm cùng với cơ bắp rắn chắc đến khi tin của mình thì bạn không thể nào nghĩ được đây đã là cụ ông 50 tuổi nổi đâu.

Bí quyết để có cơ bụng 6 múi chuẩn và sự trẻ trung của Chuando-Tan đến từ món ăn quen thuộc

Với làn da khá là mịn màng, cơ thể toát lên sự trẻ trung, gọn gàng, phòng cách thời trang thanh lịch, chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò muốn biết bí quyết của ông là gì đúng không nào.

Xem thêm: Ngưỡng mộ quý bà u50 với thân hình quyến rũ đến khó tin

Mặc dù nghề chính là nhiếp ảnh, nhưng Chuando-Tan cũng có thời gian đi làm người mẫu thời trang, cũng như là ca sĩ.

Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Với những tấm hình tự sướng của mình trên Instagram thì nó luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ.

Khi được hỏi về bí quyết làm sao để sở hữu thân hình chuẩn như hotboy và sự trẻ trung đáng ghen tị của mình thì ông chia sẻ là do sở thích ăn thịt gà, các loại thịt trắng và ông ăn rất thường xuyên. Ông cũng hay đăng những tấm ảnh ăn uống “không thể bình dân hơn” của mình lên mạng để chia sẻ với người hâm mộ.

Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Thịt gà, mà đặc biệt là ức gà chiếm 1 lượng protein khá cao nhưng không gây béo phì, tích mỡ. Ông cũng thường xuyên tập luyện thể hình để giữ cho thân hình săn chắc và có 1 yếu tố ông muốn nhấn mạnh thêm đó là sự nổi trội của gen di truyền trong gia đình nữa.

Xem thêm: Nể phục những Gymer ăn chay nhưng vẫn có được cơ bắp cuồn cuộn

Cùng xem các hình ảnh khác của “thanh niên” U50 này nhé

Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20Sốc với quý ông u50 với cơ bụng 6 múi chuẩn và trẻ đẹp như trai 20

Qua loạt ảnh về cơ bụng 6 múi chuẩn và sự trẻ trung của Chuando Tan thì bạn có suy nghĩ gì? chắc chắn là vẫn tiếp tục cố gắng tập luyện để về già dù không đẹp trai như trai 20 nhưng vẫn có cơ thể cường tráng như trai 20 chứ đúng không nào.

3.6/5 - (12 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cách giảm mỡ bụng nhanh với bài tập bụng Beetle

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giới thiệu các bạn một bài tập giảm mỡ bụng nhanh khá lạ mà nhiều bạn chắc chưa...

Cách tập Deadlift an toàn nhất và phát huy sức mạnh tối đa nhất

Bạn đã biết cách tập Deadlift hay chưa, bạn đã chinh phục được bài "VUA" tập tạ này hay chưa. Hôm nay chúng ta sẽ...

Bị đau cơ sau khi tập gym và cách giảm đau cơ hiệu quả

Với các Gymer việc tập luyện thể hình vào những ngày đầu tiên hoặc lâu ngày mới tập lại thường hay bị chứng đau...