Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cm

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Trước đây, bạn đã từng biết đến Ted Roxy, nữ gymer Việt Nam sở hữu vòng 3 cực khủng với số đo hơn 100cm. Hôm nay chúng ta học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 1 cô gái Sài thành khác là Cẩm Tiên nhé.

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmCon gái thì ai chẳng thích sở hữu một cặp mông gợi cảm đúng không nào, chính vì thế mà ngày ngày không ít cô gái luyện tập để hi vọng sẽ có được 1 vòng 3 hoàn hảo hơn. Tuy nhiên liệu có phải ngày nào cũng tập mông thì sẽ có mông to nhanh hơn hay không ?

Vậy thì cách tăng vòng 3 hiệu quả của 9x Sài thành Cẩm Tiên có gì khác ?

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay là một cô gái đến từ đất Sài thành có tên là Nguyễn Cẩm Tiên (1996), từng là 1 cô gái có số đo “3 vòng như 1” sau 2 năm tập gym chăm chỉ đã có những thay đổi bất ngờ, sở hữu vòng 2 nhỏ hơn, và đặc biệt là vòng 3 to hơn đến 20cm.

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cm
Cẩm Tiên chia sẻ về cách tăng vòng 3 hiệu quả của mình.

Tìm đến gym để cải thiện vóc dáng và…giữ người yêu

Chia vẻ về động lực đi tập luyện của mình Cẩm Tiên cho biết “Vì muốn cải thiện vóc dáng để đẹp hơn mỗi ngày nhằm giúp cải thiện các mối quan hệ xã hội được tốt hơn và cũng yêu thích bộ môn thể hình nên đã đăng ký đi tập luyện, ngoài ra thì người yêu cũng đi tập nên mình cũng muốn cùng người yêu tìm hiểu về niềm đam mê chung này”

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmBan đầu đi tập luyện Cẩm Tiên cũng gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên nhờ sự chỉ dẫn tận tình của người bạn mà sau 5 tháng cô bạn đã có nhiều kiến thức tập gym vững chắc hơn cho việc tập luyện của mình.

Sau 2 năm tập, giảm 5cm vòng eo và tăng 20cm vòng 3

Với sự kiên trì trong tập luyện của mình, 2 năm sau khi đến với gym, 3 vòng của Cẩm Tiên đã có những thay đổi rất rõ nét cụ thể trước khi tập số đo 3 vòng là 75-70-80cm và sau đó là 89-65-100cm.

Như vậy có thể thấy vòng 1 tăng tới 14cm và vòng 3 tăng 20cm. Đây là là những con số mơ ước của rất nhiều bạn gái khi đến với gym đúng không nào.

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmCách tăng vòng 3 hiệu quả để có được con số ấn tượng như thế thì Cẩm Tiên đã phải học cách thay đổi rất nhiều, từ tư duy cho đến sinh hoạt, ăn uống ngủ nghỉ….

Xem thêm: Ngỡ ngàng bà mẹ u50 sở hữu thân hình đầy sức sống như con gái 20 

Tiên cũng cho biết, việc khó nhất khi tập gym đối với Tiên chính là việc cảm nhận được cơ bắp khi tập luyện vì chưa có nhiều kinh nghiệm trong tập luyện và kĩ thuật tập luyện sao cho đúng bài bản.

Trước khi đến với Gym, hãy tự hỏi tại sao mình tập gym ?

Nói về việc làm sao để duy trì được việc tập luyện lâu như vậy, Cẩm Tiên cho biết “Để giữ động lực đi tập thì bạn cần phải xác định mục tiêu của mình khi đến với Gym là gì, mục tiêu ấy giúp cho ta cái gì ?.

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHãy đặt ra những câu hỏi tại sao bạn lại tập gym để đến 1 lúc nào đó thấy nản, hãy nghĩ về những lý do mà bạn bắt đầu, muốn thành công với Gym thì trước hết bạn phải yêu thích nó như món ngon bạn yêu thích vậy.”

“Tiên hay theo dõi các tài khoảng của những cô gái, chàng trai tập gym trong và ngoài nước, nhìn họ tập, nhìn họ ăn và nhìn họ được nổi tiếng để lấy động lực cho mình tập luyện nhiều hơn”

Khẩu phần ăn 5 bữa mỗi ngày

Mỗi ngày, Cẩm Tiên có 5 bữa ăn mỗi bữa cách nhau 2-3 tiếng cho dù ngày hôm đó có tập hay không.

Cẩm Tiên sử dụng tinh bột tốt chủ yếu từ khoai lang, gạo lứt, yến mạch hoặc bắp và chỉ ăn trước và sau khi tập luyện xong. Tiên cũng bổ sung nguồn Protein từ thịt gà, thịt heo, cá phi lê với khoảng 500g thịt mỗi ngày để bổ sung Protein hiệu quả cho cơ bắp.

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmVề chất xơ, Tiên khuyến khích các bạn gái nên ăn thật nhiều rau, đặc biệt là bông cải xanh vì nó không chỉ giàu chất xơ mà còn giàu Protein nữa.

Xem thêm: Top 30 thực phẩm giàu Protein nhất gymer không thể bỏ qua

Khác với nhiều GYmer khác là ăn uống theo Macro hà khắc, Cẩm Tiên ăn khá thoải mái dựa vào cảm nhận của cơ thể vì cô bạn thấy chia Macro quá bất tiện, không phải lúc nào cũng rảnh mà ngồi tính toán chi li được.

Tập gym đừng sợ bị to cơ bắp

Ngày nay, nhiều bạn gái chỉ thích tập cho mông, tập cho ngực và lại rất sợ cầm đến cục tạ vì sợ bị chê là thô hay cơ bắp như đàn ông. Cẩm Tiên không ngại bất kỳ bài tập nào mà còn tập khá nặng nữa.

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmCẩm Tiên cho biết, khi quyết định theo tập gym thì hãy bỏ đi những định kiến đó đi và tập hết toàn bộ nhóm cơ, lượng Testosterol (Xem Testosterol là gì) ở nữ rất thấp, không dễ gì có được cơ bắp như cánh con trai được trừ khi bạn sinh ra là để…tập gym thành vận động viên. Vì thế hãy tập từ trên xuống dưới, đừng bỏ chỗ nào cả.

Muốn giảm cân, giảm mỡ bụng, mỡ….chỗ nào đi nữa thì cũng phải giảm toàn thân, bạn không thể giảm bất kỳ khu vực cụ thể nào bằng cách chỉ tập cho khu vực đó, chẳng hạn như gập bụng hằng ngày thì mỡ bụng nó sẽ hết. Đó là chuyện không bao giờ xảy ra.

Xem thêm: Top 10 Gymer nữ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

Tập mông chỉ 1 buổi 1 tuần

Với vòng 3 100cm thì ai cũng nghĩ Cẩm Tiên sẽ áp dụng cách tăng vòng 3 hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ là tập mông thật nhiều, tuy nhiên với lịch tập gym 5 buổi 1 tuần của mình, Cẩm Tiên chỉ tập…1 buổi mỗi tuần mà thôi.

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmDưới đây là lịch tập của Cẩm Tiên

  • Thứ 2: Chân, mông, đùi, bụng
  • Thứ 3: Ngực, tay sau
  • Thứ 4: Lưng, tay trước, Cardio
  • Thứ 5: Vai, bụng
  • Thứ 6: HIIT

Cẩm Tiên cho biết “Mình thấy nhiều bạn gái đi tập chỉ chăm chăm tập mỗi 1 nhóm cơ như mông, bụng hoặc bụng mà không tập nhóm cơ khác. Cơ bắp cần phải có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi, việc tập quá nhiều 1 nhóm cơ trong tuần khiến cơ không phục hồi kịp và dẫn đến hiệu quả trong tập luyện kém đi”

“Một số trường hợp chỉ tập thân dưới quá nhiều mà bỏ thân trên, đến 1 lúc phía dưới quá to mà phía trên quá bé dẫn đến mất cân đối và mất thẩm mỹ rất nhiều”

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHiện nay, nhiều bạn sử dụng các loại thuốc giảm cân hoặc nhịn ăn với mong muốn gầy đi nhanh chóng. Thực tế, các phương pháp này không giúp bạn giảm mỡ mà còn làm mất phần cơ ít ỏi. Những bạn ép cân cơ thể rất lỏng lẻo, thần sắc thiếu tươi tắn, dạ dày bị co lại do ít hoạt động. Đây là cách giảm cân tiêu cực, không khoa học, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Một số hình ảnh khác của Cẩm Tiên

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cmHọc cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cm

Xem thêm: Chàng đầu bếp mê thể hình sở hữu body 6 múi cực khủng

Hi vọng với những chia sẻ rất chi tiết về cách tăng vòng 3 hiệu quả cùng với những kinh nghiệm trong 2 năm của mình sẽ giúp ích cho những bạn gái mới chập chững bước vào môn thể hình này tự tin hơn trong khi tập luyện, chúc các bạn thành công.

YouTube video
4.3/5 - (6 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Tầm quan trọng của giấc ngủ đối với cơ bắp mà gymer chưa biết

Bạn có biết tầm quan trọng của giấc ngủ đối với cơ bắp như thế nào hay không ? Bạn có thấy mình tập với...

Hướng dẫn cách lên tạ và xuống tạ cho người mới tập gym

Lên tạ và xuống tạ là chuyện cơ bản nhất của người đi tập gym, tuy nhiên chuyện cơ bản nhất này lại ít...

Lịch tập tăng cân 14 tuần | Tổng quan về chương trình tập

Hôm nay chúng ta đi vào phần tổng quan của lịch tập tăng cân tăng cơ 14 tuần nhé. Phần này khá quan trọng...