Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhCao Minh Tú - Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cm

Cao Minh Tú – Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cm

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Cao Minh Tú là một cái tên không quá xa lạ với các bạn tham gia vào giới thể hình đủ lâu. Cậu bạn 9x này hiện đang là một huấn luyện viên thể hình khá có tiếng trong giới, hôm nay ta cùng tìm hiểu về hành trình tập gym tăng cân của anh bạn này nhé.

Cao Minh Tú - Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cmGiảm cân là chủ đề được nhắc đến khá thường xuyên, tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có team muốn tăng cân đông không kém ngày đêm ganh tị với team giảm cân vì cân nặng. Và Cao Minh Tú cũng không nằm ngoài trường hợp đó.

Cùng tìm hiểu chuyện tập gym tăng cân của anh bạn huấn luyện viên thể hình 9x nào

Mong muốn mau khỏi bệnh

Hồi còn là 1 nam sinh trói gà chưa chặt, Tú bị suy giảm miễn dịch và mắc bệnh viên phổi cấp độ nặng. Cậu bạn phải đến bênh viện hằng ngày để tiêm thuốc, và uống thuốc điều trị liên tục trong suốt 1 năm vì thể chất quá yếu của mình. Từ đó, ý định nhem nhóm đi tập gym bắt đầu mở ra.

Cao Minh Tú - Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cmTrước đó, cậu bạn cao 171cm và chỉ nặng 54kg. Nhưng giờ đây sau 6 năm tập luyện đã cao thê 5cm và tăng thêm 18kg.

Cũng như bao gymer mới đi tập khác, Cao Minh Tú cũng phải tự tìm hiểu và tự tập và thường xuyên mắc phải các lỗi kĩ thuật và ăn uống thì lung tung không theo 1 quy tắc nào.

Tuy nhiên sau 6 năm kinh nghiệm thì Tú đã có thể tự tin thực hiện tất cả các bài tập với kĩ thuật tốt nhất và có 1 chế độ ăn tập gym hoàn toàn phù hợp với bản thân của mình.

Cao Minh Tú - Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cm“Bạn nên chú trọng vào kỹ thuật tập trước khi đi tập gym, nếu có thể hãy thuê 1 PT riêng để hướng dẫn trong tháng đầu giúp bạn nắm rõ được kĩ thuật nhanh hơn” Tú chia sẻ.

Từ việc mày mò học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước và sự kiên trì trong tập luyện đã giúp tí rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quan trọng cho sự nghiệp huấn luyện viên thể hình của mình hiện tại.

Cao Minh Tú - Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cmHằng ngày để đạt mục tiêu tập gym tăng cân mà mình đề ra, cậu bạn thực hiện buổi tập 1 tiếng/ngày với 6 buổi/tuần.

“Dù bạn muốn tăng cân hay giảm mỡ thì cũng đều nên chú trọng vào các bài tập cơ bản, yêu cầu nhiều nhóm cơ như là Squat, Deadlift, Bench Press…Tú cũng thực hiện các bài tập ngoài trời như là chạy bộ, đá banh, đạp xe để giúp cơ thể săn chắc, ổn định tỉ lệ mỡ trong cơ thể và tăng sự bền bỉ hơn” Tú nói.

Cao Minh Tú - Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cmChế độ ăn hằng ngày cần phù hợp với bản thân

Dinh dưỡng 1 là trong các yếu tố quan trọng khi tập thể hình, bạn tập như trâu như ăn uống như thỏ thì không thể có cơ bắp được. Chính vì vậy cần phải tìm hiểu về ăn uống thực kĩ, thật sâu thì mới hi vọng có sự thay đổi. Không nên áp dụng “cứng” thực đơn của người khác hoặc thấy trên mạng vào bản thân, bạn phải có sự điều chỉnh nữa.

Dưới đây là chế độ ăn tập gym của Tú

  • Bữa 1: 1 ly sữa + WHey Protein
  • Bữa 2: 2 chén cơm + 200g thịt bò và trái cây
  • Bữa 3: 200g khoai lang + 200g ức gà nướng, rau luộc và đậu phộng rang.
  • Bữa 4: Sau khi tập: Whey Protein + 2 chén cơm + 200g thịt gà + rau luộc
  • Bữa 5: 2 chén gạo lứt + 200g thịt gà + rau trộn
  • Bữa 6: 100g khoai lang + 200g cá rô phi + rau luộc

Với 1 thực đơn tăng cân khi tập thể hình thì bạn cần phải cung cấp lượng calo cao hơn mức tiêu thụ thì mới tăng cân được, hãy theo dõi cân nặng hằng tuần và điều chỉnh lượng thức ăn thêm hoặc bớt nhé.

Cao Minh Tú - Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cmKhi muốn có cơ đẹp hơn, hãy giảm lượng tinh bột và tăng lượng thức ăn giàu protein lên nhé.

Bạn có thể sử dụng thêm Mass Gainer nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình của mình hơn nhé.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer
Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer dành riêng cho người muốn tăng cân tăng cơ nhanh nhờ cung cấp hơn 1000 calories giúp xây cơ hiệu quả cùng với 60 grams protein với 5g BCAA và 5g Creatine, chưa hết còn có thêm 174 - 215 grams Tinh bột tinh khiết cung cấp năng lượng.

TÌM HIỂU THÊM »

Từ ngày đến với gym, Tú từ 1 người mê ngủ nướng trở thành 1 người thích dậy sớm từ 5 giờ để chuẩn bị cho 1 ngày, nấu nướng, lên lịch và chuẩn bị kế hoạch cho các học viên.

Cao Minh Tú - Hành trình tập gym tăng cân 18kg và cao thêm 5cmĐể tìm động lực cho việc tập gym tăng cân của mình, Tú thường thách thức bạn bè cùng thực hiện một số mục tiêu nhỏ, ai không làm được thì phải mời cả nhóm đi ăn linh đình. Bạn có thể thử nếu muốn tìm động lực cho mình.

Nếu bạn muốn liên hệ Cao Minh Tú làm huấn luyện viên, vui lòng liên hệ tại đây

Có thể bạn sẽ thích: Hướng dẫn làm sinh tố chuối – bơ tăng cân cực ngon

YouTube video

4.4/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

 Profitness Nutrition Sale Up To 60%

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

9 bài tập lưng xô cho nam với thanh xà đơn để có lưng xô đẹp

Các bài tập lưng xô cho nam thì không có bài nào hiệu quả bằng bài hít xà cả, vậy nên nếu bạn muốn...

Đánh giá Garmin Approach S20 – Đồng hồ hỗ trợ chơi Golf bá đạo

Đồng hồ Garmin Approach S20 là thiết bị chuyên dụng dành cho người chơi Golf. Khác với các thiết bị dòng Forerunner như 935,...

Để tập tay hiệu quả nhất hãy bỏ ngay 4 điều này khi đi tập gym

Việc tập luyện thể hình có kết quả thường kéo dài khá lâu, thường từ 3 tháng trở lên với các bạn có thân...