Bài tập lưng xô cho nam với tạ đơn – Bent Over Two Dumbbell Row

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hôm nay, anh em sẽ được xem bài tập Bent Over Two Dumbbell Row – một trong những bài tập lưng xô cho nam tốt nhất hiện nay. Thêm vào đó, động tác này anh em có thể thực hiện ngay tại nhà hay tại phòng gym đều được, chỉ cần dùng 1 cặp tạ đôi là đủ.

Bài tập lưng xô cho nam với tạ đơn - Bent Over Two Dumbbell RowHôm nay, Thể Hình Channel đã làm 1 video hướng dẫn chi tiết bài tập cơ lưng dưới Bent Over Two Dumbbell Row – một bài tập cơ lưng xô to rộng yêu thích của nhiều anh em tập thể hình đó nhé.

Đối với bài tập lưng dưới Gập Người Chèo Tạ Đôi này, anh em sẽ dễ dàng lên cơ xô và lưng toàn diện. Hãy thực hiện đúng theo hướng dẫn để nâng hiệu quả hết mức tối đa nhé.

Hướng dẫn thực hiện bài tập lưng xô cho nam với Bent Over Two Dumbbell Row

Thông tin bài tập

Loại bài tập: Sức mạnh
Thiết bị tập: Dumbbell
Loại cơ: Phức hợp (Compound)
Cấp độ: Cơ bản
Loại: kéo

Độ khó: 4

Hướng dẫn bài tập Bent Over Two Dumbbell Row

YouTube video

  1. Mỗi tay giữ 1 tạ đôi (lòng bàn tay hướng vào thân người), hơi khuỵu hai gối xuống, gập thân người xuống về phía trước ở eo. Khi bạn gập người, giữ lưng thẳng cho tới khi nào gần song song với sàn là được. Mẹo nhỏ: Giữ đầu hướng lên. Hai tạ treo thẳng dưới thân người khi hai tay vuông góc với sàn và thân người. Đây là vị trí ban đầu.
  2. Giữ thân người cố định, kéo hai tạ lên hai bên hông (khi thở ra), giữ hai cùi chỏ gần sát thân người (không được dùng lực của hai cẳng tay, trừ việc giữ tạ). Khi lên tới đỉnh điểm, siết chặt các cơ lưng và giữ trong vài giây.
  3. Từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu khi hít vào.
  4. Lặp lại.

Lưu ý

  • Bài tập này không dành cho những ai đang bị các vấn đề về lưng.
  • Khi tập, tư thế phải chuẩn và không được cong lưng, sẽ gây đau lưng.
  • Cẩn thận và lựa chọn mức tạ phù hợp.

Hi vọng rằng với hướng dẫn thực hiện bài tập lưng xô cho nam bằng cả video, hình ảnh lẫn văn bản thì không có bạn nào tập sai động tác bài này nữa nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcCải thiện vòng 1 cho nam hiệu quả với Incline Dumbbell Press
Bài tiếp theoRocky Pull-Ups/Pulldowns – Hít xà đơn trước và sau cùng lúc tập lưng xô