Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNgười đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi nảy lửa vì bị cho là giả

Người đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi nảy lửa vì bị cho là giả

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Chắc chắn rất nhiều người biết đến danh của thủy thủ Popeye với bắp tay cực to (nhờ ăn rau chân vịt), tuy nhiên có một anh chàng sở hữu bắp tay khổng lồ cũng được gọi là Popeye nhưng lại cực kỳ ghét ăn rau chân vịt đó là Moustafa.

Người đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi này lửa vì bị cho là giảMoustafa là một vận động viên thể hình, anh sở hữu bắp tay khổng lồ khá khủng mà được anh cho rằng là kết quả của 10 năm tập luyện.

Moustafa hằng ngày ăn khoảng 3.1kg chất đạm (Protein), 4kg tinh bột và 11 lít nước mỗi ngày (!) và với số thức ăn khổng lồ anh nạp vào đã cho anh vòng tay 78cm, bằng một vòng eo của đàn ông bình thường.

Người đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi này lửa vì bị cho là giả
Hằng ngày chế độ ăn của anh cũng rất khủng

Những người nhìn vào bắp tay khổng lồ của Moustafa không thể nào tin được nó là sản phẩm của việc tập luyện tự nhiên. Hầu hết đều cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc đã sử dụng một loại chất kích thích nào đó (Như là Steroid hoặc Synthol). Nhưng anh khẳng định đó chính là kết quả của 10 năm tập luyện khắc nghiệt của mình và hoàn toàn là tự nhiên.

Người đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi này lửa vì bị cho là giảÔng bắt đầu luyện tập vì bị một người chế nhạo về ngoại hình của mình “Mặc dù mọi người gọi tôi là Popeye nhưng tôi không giống như nhân vật này thích ăn rau chân vịt, tôi thích thịt gà và thịt bò và hoàn toàn ghét rau chân vịt“.

Người đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi này lửa vì bị cho là giảAnh bắt đầu tập luyện tại Ai Cập, sau đó chuyển đến Mỹ vào năm 2007. Để có thể trang trải cho việc tập luyện của mình tại phòng tập thì Moustafa đã phải làm cùng lúc 2 công việc nhưng sau đó đã bỏ 1 vì vợ anh thấy anh quá cực khổ.

Người đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi này lửa vì bị cho là giảĐể có được bắp tay khổng lồ thuộc vào loại to nhất thế giới này không phải dễ dàng, anh phải tiêu thụ 1 ngày 1 lượng lớn hải sản, sữa lắc protein để tập luyện trong 2 giờ và anh có thể nâng được mức tạ khoảng 270kg.

Người đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi này lửa vì bị cho là giảDo cơ thế chỉ ở mức bình thường nhưng 2 tay lại quá to khiến việc lựa chọn quần áo cực kỳ khó khăn để sao cho có thể vừa với cánh tay mà trông anh không giống như đang mặc đầm.

Người đàn ông có bắp tay khổng lồ gây tranh cãi này lửa vì bị cho là giảMặc dù sau khi được tổ chức Guinness công nhận là người có bắp tay to nhất thế giới nhưng anh chàng bị rất nhiều người chỉ trích vì đã tự lừa dối bản thân và sử dụng phương pháp nhân tạo cho việc này.

YouTube video

Lý do đó khiến anh rất buồn nhưng sau 1 đêm suy nghĩ thì anh quyết định biến những lời chỉ trích đó là nguồn động lực tập luyện cho mình mà không ai có thể kéo anh xuống được.

Thậm chí anh đã từng đi tới Tokyo và xuất hiện trên 1 chương trình của đìa Fuji TV, lúc đó các bác sĩ đã thực hiện thăm khám và chụp X-Quang nhưng không thấy có gì bất thường trong cơ bắp của anh.

Nhiều người tập gym cùng với anh tại phòng tập cũng nhận định đó là cơ bắp hoàn toàn tự nhiên của anh “Khi lần đầu tiên nhìn thấy, tôi cứ nghĩ anh là quái vật với bắp tay khổng lồ đến khó tin”.

“Tôi biết rằng cơ bắp của tôi vẫn đang phát triển, như ngực, vai, và cánh tay, và tôi yêu những quả tạ”

Trên đây là câu chuyện của anh chàng có biệt danh Popeye nhưng ghét ăn rau chân vịt sở hữu bắp tay khổng lồ được anh khẳng định là tự nhiên, liệu bạn có tin những gì anh ấy nói không, đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn nhé.

4.5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
NguồnDailymail

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cổ tay nhỏ phải làm sao ? Có thể tăng kích thước cổ tay được không ?

Cổ tay nhỏ phải làm sao là câu hỏi rất nhiều bạn đang thắc mắc, tuy nhiên liệu cổ tay nhỏ có phải là...

Game miễn phí Dream Gym – Làm PT phòng tập gym chuyên nghiệp

Bạn có bao giờ mong ước mình được sở hữu một phòng tập gym riêng cho mình và trở thành một PT chuyên nghiệp...

Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGS

Bên cạnh những cầu thủ nổi tiếng luôn có hình bóng của những cô bạn gái với thân hình gợi cảm hết mức. Hãy...