100 bài tập bụng trên bóng stability ball giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Cơ bụng đẹp thì không phải ai sinh ra cũng có thể sở hữu được ngay lập tức. nhưng nếu bạn bạn có chịu khó thực hiện nhiều bài tập bụng thì có thể giúp mình nhanh chóng sở hữu được body đẹp nhanh hơn.

100 bài tập bụng trên bóng stability ballNgày nay với hiện trạng ăn uống với dinh dưỡng dư thừa quá nhiều, kết hợp với lượng mỡ xấu từ các thực phẩm ăn nhanh, khiến cho việc mỡ bụng ngày càng nhiều hơn, và làm sao để giảm mỡ bụng nhanh chóng là nhu cầu của rất nhiều người.

Chưa kể đến thói quen sinh hoạt như hay ăn khuya, thức khuya, nhậu nhẹt, tiệc tùng liên tục khiến cho mỡ thừa luôn vây bám lấy vòng 2 của bạn, khiến vòng 2 ngày càng to ra.

Vì vậy với hướng dẫn thực hiện các bài tập bụng này thì mọi người có thể tìm thấy được cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả hơn chỉ với 1 quả bóng tập và 1 vài dụng cụ tập luyện đơn giản khác.

Cùng Thể Hình Channel khám phá các bài tập bụng với bóng này để giúp mang lại hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng cao hơn trong các buổi tập luyện thể hình của mình nhé cả nhà.

[Elite_video_player id=”16″]

Với hướng dẫn thực hiện bài tập bụng bằng Video ở trên thì bạn sẽ dễ dàng nhìn và làm theo một cách chính xác mà không lo lắng thực hiện động tác như thế nào cho chính xác. Nếu muốn xem lại về sau bạn chỉ cần nhấn vào nút lưu trên facebook là có thể mở lại xem bất kỳ lúc nào một cách nhanh chóng nhất mà không phải mất thời gian tìm kiếm.

Chúc các bạn tập luyện thành công và mau chóng có được một body đẹp hoàn hảo hơn nhé.

 

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcMáy tập bụng và những bài tập giúp mau chóng lên cơ bụng 6 múi
Bài tiếp theoKhông cần dụng cụ thể hình chị em vẫn có thể tập thân trên săn chắc