Trang chủThể HìnhTin tức thể hình9x chia sẻ cách tăng kích thước vòng 3 thêm 8cm nhờ bí mật này

9x chia sẻ cách tăng kích thước vòng 3 thêm 8cm nhờ bí mật này

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Thời gian đầu đến với tập gym thì cơ thể thường xuyên đau nhức khiến chuyện đi lại cũng khó khăn, nhưng từ từ với quyết tâm cao, cô đã có thể tăng kích thước vòng 3 thêm 8cm và vóc dáng đã chuẩn hơn xưa rất nhiều.

9x chai sẻ bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8cm9x chai sẻ bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8cm
9x chai sẻ bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8cm

Cô gái chúng ta sắp trò chuyện đây có tên là Hạ Thuyên Di (1993) hiện đang sống tại Hồ Chí Minh.

Thuyên Di chia sẻ, động lực đưa mình đến với tập gym đó chính là đam mê thể hình của các cô nàng tập gym và muốn có được thân hình “ngon lành” hơn đặc biệt để tăng kích thước vòng 3 để hết bị chê là mông lép.

9x chai sẻ bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8cmTrước khi đến với tập gym thì cô nàng khá ốm chỉ nặng có 45kg và số đo là 82-66-86 cm. Nhưng sau những tháng ngày đổ mồ hôi tại phòng tập thì số đo đã đẹp hơn 85-63-94 cm.

Xem thêm: 20 bài tập giúp vòng 3 nở nang, to tròn và đầy đặn nhanh chóng

Công việc của Thuyên Di thường phải ngồi nhiều, nên cô bạn chú trọng tập luyện tăng kích thước vòng 3 của mình hơn. Hằng ngày cô bạn tập từ 2 tiếng trở lên, thời gian đầu tập thì khiến cô mệt rã rời, đến chuyện đi lại sau khi tập cũng khiến có méo mặt vì đau nhức.

Mặc dù được huấn luyện viên thể hình khuyên không nên tập quá nặng nhưng vì muốn thử thách mình mà cô nàng đã tập hơn mức yêu cầu đề ra.

9x chai sẻ bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8cmCô chia sẻ, nhiều người đi thường hay nhìn nhận sai về việc tập bụng, cho rằng tập bụng thì sẽ giảm mỡ bụng, nhưng thực tế thì không phải vậy, bạn tập bụng thì cơ bụng sẽ lên nhưng mỡ bụng thì không thể biến mất được.

Bạn cần phải tập các bài tập giảm cân như là Cardio nữa thì mới có hiệu quả được, hãy thử các bài như Jumping Jack, Burpee hoặc Mountain Climber đi, bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh hơn rất nhiều.

9x chai sẻ bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8cmNgoài ra, tập thể hình là một môn đòi hỏi sự kiên trì mạnh mẽ, nếu bạn mới chỉ tập vài tháng mà đòi hiệu quả ngay thì thật là phi lí, hầu hết những cô nàng có body đẹp đều phải tập luyện bằng năm cả các bạn ạ.

Thuyên Di thích vòng 3 to đẹp, nở nang hơn nên cô bạn ưu tiên tập cơ mông khá nhiều. Cô thích các bài như Squat hoặc Deadlift, và nhờ đó mà 1 năm tập luyện đã giúp cô tăng thêm 8cm vòng 3.

9x chai sẻ bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8cm
Yêu thích các bài tập cho vòng như là Squat

Dinh dưỡng trong thể hình cũng rất quan trọng, thực đơn tập gym của cô cũng khá khắt khe. Thuyên Di không ăn tinh bột từ gạo và sử dụng gạo lứt thay thế, ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm giàu Protein khác.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Cô cho rằng, cắt 100% tinh bột khỏi khẩu phần ăn để giảm cân là thật sự sai làm, nó là nguồn cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể, nếu bạn cắt bỏ cơ thể sẽ thiếu hụt năng lượng làm mệt mỏi và giảm khả năng đốt cháy mỡ của cơ thể đi.

9x chai sẻ bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8cmThuyên Di ưu tiên các món giàu Protein như thịt bò, gà, cá hồi, trứng và uống đầy đủ nước hằng ngày, cô bạn cũng thường dùng nước thanh lọc cơ thể detox để giúp tăng trao đổi chất và giảm mỡ toàn thân tốt hơn.

Thực đơn 1 ngày của Thuyên Di như sau:

  • Sáng: 1 ly sữa không đường, 2 trứng luộc hoặc khoai lang.
  • Trưa: Thịt bò nấu với bắp cải.
  • Bữa phụ trước khi tập: Sữa tươi không đường và chuối.
  • Tối: Ức gà hấp và rau củ.

Trên đây là bí quyết tăng kích thước vòng 3 thêm 8 cm của cô nàng 9x Thuyên Di, bạn đã học hỏi được kinh nghiệm gì cho mình hay chưa, nếu bạn cũng muốn chia sẻ câu chuyện của mình, đừng quên gừi email về: thehinhcom@gmail.com hoặc inbox trên fanpage của Thể Hình Channel nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hướng dẫn tập gym cho nữ mới bắt đầu – Phần 6: Tay

Trong phần hướng dẫn tập gym cho nữ mới bắt đầu phần 6nnày, chúng ta sẽ học cách tập tay sao cho thon gọn,...

4 phút với bài Cardio cường độ cao tăng thể lực tập Gym hiệu quả

Các bài Cardio HIIT này giúp tăng cường thể lực rất tốt, nếu bạn muốn tăng cường thể lực để tập Gym được bền...

Cortisol là gì ? Cortisol ảnh hướng đến phát triển cơ và giảm mỡ ra sao ?

Cortisol là gì chắc bạn cũng rất thắc mắc đúng không vì thể nào bạn cũng đã từng nghe nói về nó rất nhiều...