Trang chủTriathlonReview nhanh tai nghe WF-SP800N của Sony - Nhỏ gọn, rất bám tai và pin lâu

Review nhanh tai nghe WF-SP800N của Sony – Nhỏ gọn, rất bám tai và pin lâu

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Các runner lâu năm có thể chạy hàng giờ mà chỉ nghe tiếng bước chân hay đếm hơi thở, nghe tiếng động xung quanh. Nhưng đối với những runner mới, việc vừa chạy vừa nghe nhạc không những giúp họ tìm thấy niềm hứng khởi trong các bài tập mà còn giúp họ vượt qua cảm giác nhàm chán trong các bài chạy dài. Bản thân tôi cũng hay nghe nhạc khi chạy những bài chạy dài zone 2.

Review nhanh tai nghe WF-SP800N của Sony - Nhỏ gọn, rất bám tai và pin lâuMột vấn đề khi vừa nghe nhạc và chạy bộ là tai nghe có dây nối với điện thoại, vừa dài vừa vướng víu. Tôi thường sử dụng tai nghe WF-SP800N của Sony và bài viết này nhằm mục đích chia sẻ trải nghiệm khi dùng sản phẩm này, giúp mang tới một lựa chọn cho các runner mới nhập môn chạy bộ.
Sử dụng khi tập thể thao

Noise cancelling

Thông thường nếu chạy trong sân vận động hay những chỗ vắng vẻ, tôi sẽ chọn tính năng Noise Cancelling – loại bỏ tạp âm. Nói đơn giản thì công nghệ này giúp triệt tiêu âm thanh bên ngoài. Điều này giúp runner có thể toàn tâm toàn ý chạy và nghe nhạc mà không bị ảnh hưởng từ tạp âm đồng thời tránh phải tăng âm lượng quá lớn gây hại tai.

Review nhanh tai nghe WF-SP800N của Sony - Nhỏ gọn, rất bám tai và pin lâuVì tập triathlon nên tôi cũng thường dùng tính năng này khi đạp xe trên máy trainer. Nếu tập vào buổi sáng sớm và không thể bật nhạc hoặc Netflix qua loa ngoài vì ảnh hưởng mọi người, thì đeo tai nghe và để chế độ NC là cách hay nhất để tập trung vào nhạc/phim và bài tập

Ambient Sound

Nếu tính năng Noise Cancelling khá bình thường thì điểm sáng lớn nhất ở Sony WF-SP800N có lẽ là tính năng Ambient Sound. Vì sao runner cần sử dụng tính năng này?

Review nhanh tai nghe WF-SP800N của Sony - Nhỏ gọn, rất bám tai và pin lâuThực tế ở Việt Nam, runner thường phải chạy chung với xe cộ. Ngay cả những nơi trống trải, “thánh địa” của runner như khu đi bộ Hồ Hoàn Kiếm vào cuối tuần, hay Sala (Q2, TP HCM) thì việc phải chạy chung với xe đạp, xe máy và ô tô vẫn là điều không tránh khỏi. Vì vậy, khi chạy ở Sala, tôi dùng tính năng Ambient Sound để có thể nghe nhạc và lưu ý các phương tiện mỗi khi tập luyện. Ngoài ra, nếu bạn chạy với bạn bè, tính năng này giúp bạn vẫn nghe được cuộc trò chuyện trong khi nghe nhạc.

Cảm nhận về chất lượng âm thanh

Về âm thanh: chất âm của WF-SP800N nghe rõ ràng, âm treble và xử lý âm thanh khá tốt (nên nói thêm là tôi nghe nhạc từ Spotify). Về âm bass thì quả thật không có gì để chê. Thực tế, Sony từ xưa tới nay xử lý rất tốt phần bass.

Review nhanh tai nghe WF-SP800N của Sony - Nhỏ gọn, rất bám tai và pin lâuKhi chạy hoặc tập gym, tôi thường chọn những bài có nhịp điệu sôi nổi, hào hứng để có thêm cảm hứng tập luyện. Vì vậy tiếng bass tốt tạo ra sự khác biệt rõ rệt khi phát nhạc. Lưu ý: bạn cần sử dụng app trên điện thoại để tùy chỉnh khả năng thay đổi âm lượng khi bấm vào tai nghe, chế độ này không được để mặc định trên sản phẩm mà phải tùy chỉnh.

Thời lượng pin

Một điểm sáng khác của WF-SP800N là thời lượng pin rất dài. Đương nhiên, rất khó có thể đo đếm được thời lượng pin chính xác của sản phẩm và so sánh với các sản phẩm khác (do có nhiều yếu tố tác động tới thời lượng pin trong quá trình trải nghiệm). Sony thông báo sản phẩm có thể chạy liên tục trong 9 giờ, và có thể tăng lên hơn 13 giờ tùy hiệu chỉnh. Thực ra với tôi, việc pin vẫn còn đầy sau bài chạy dài 2 giờ là đủ để làm hài lòng.

Đánh giá bài viết
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
NguồnBoiDapChay

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Có 7 thói quen chạy bộ này thì bạn thật sự là 1 Runner giỏi

"Nếu bạn muốn đạt thành tích 42.2km tốt nhất...

Giải chạy địa hình Dalat Ultra Trail 2019

Giải chạy địa hình Dalat Ultra Trail 2019 là...

9 chấn thương nghiêm trọng trong luyện tập nếu chạy bộ quá sức

Chấn thương nghiêm trọng trong luyện tập thường xảy...

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Đánh giá Garmin Fenix 5X / 5S / 5 – Sang chảnh hơn, nhiều tính năng hơn

Garmin Fenix 5X / 5S / 5là dòng đồng hồ chạy bộ GPS cao cấp của hãng Garmin danh tiếng. Với 3 phiên bản...

Tham gia Time To Run ngay, giúp tạo thói quen vận động thường xuyên hơn

“Tôi bận rồi”, “Tôi không có thời gian”, ”Tôi vẫn còn trẻ, còn khoẻ, thể dục để sau đi” Số phận của mỗi người có...

7 cách giúp bạn luôn giữ được động lực chạy bộ mỗi ngày

Việc duy trì thói quen và động lực chạy bộ mỗi ngày đối với người mới thật sự là một thử thách, nếu bạn...