Trang chủThể HìnhNguồn nhập sỉ Whey Protein, và thực phẩm bổ sung thể hình uy tín

Nguồn nhập sỉ Whey Protein, và thực phẩm bổ sung thể hình uy tín

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bạn đang muốn kinh doanh sữa thể hình, thực phẩm bổ sung và muốn nhập sỉ whey protein về bán mà chưa biết nên nhập từ nguồn nào cho uy tín thì hãy chọn nguồn hàng mà Thể Hình Channel giới thiệu nhé.

Nguồn nhập sỉ Whey Protein, và thực phẩm bổ sung thể hình uy tínHỏi: Chào Thể Hình Channel, mình theo dõi trang của mình cũng khá lâu và hiện cũng đã thực hành các kiến thức mà trang cung cấp và đạt được nhiều kết quả rõ rệt. Hiện mình đang có nhu cầu kinh doanh thực phẩm bổ sung và cụ thể là Whey, BCAA, Creatine…Không biết là Thể Hình Channel có thể chỉ mình nguồn hàng nhập sỉ Whey protein chính hãng có đa dạng mặt hàng và chiết khấu tốt để mình nhập về bán hay không và có thể cho mình biết lượng vốn cần có để bán tpbs thể hình không?

Trả lời: Chào bạn, hiện nay đúng là ngành thể hình đang phát triển khá là mạnh mẽ và việc bạn kinh doanh thực phẩm bổ sung cơ bắp là 1 lựa chọn khá tốt vào thời điểm này.

Nguồn hàng nhập sỉ Whey Protein chính hãng

Trả lời cho câu hỏi đầu tiên của bạn là nguồn hàng nhập sỉ Whey protein thì có khá nhiều nguồn uy tín, tuy nhiên đa số thường là không có đa dạng nhiều mặt hàng Whey, thường mỗi nhà cung cấp thường chỉ có một vài mặt hàng của một hãng nhất định do để làm nhà cung cấp của 1 hãng tốn khá nhiều chi phí về giấy tờ và các chi phí hàng hóa phải đảm bảo với hãng nữa.

Nếu bạn muốn bán đa dạng mặt hàng thì cần phải làm việc với nhiều nhà cung cấp khác nhau khá mất thời gian cũng như là tiền bạn cũng như là phải chịu áp lực doanh số từ họ, nếu không đạt thì có thể bị cắt cung cấp.

Theo kinh nghiệm kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung của mình thì có 1 nhà cung cấp mà bạn có thể không cần phải lo về mặt giấy tờ, đa dạng nguồn hàng cũng như là không phải chịu áp lực về doanh số, chiết khấu cao (15-25% thậm chí là tới 40% ở một số mặt hàng đặc biệt) và hiện mình cũng đang làm việc với họ đó là iFitness.vn

Tại sao bạn nên hợp tác với iFitness.vn

Hỗ trợ nhập sỉ Whey Protein dễ dàng

iFitness.vn hỗ trợ khách hàng nhập sỉ Whey protein rất dễ dàng cũng như là mặt hàng rất đa dạng với sản phẩm đến từ hơn 40 hãng trên toàn thế giới và đang mở rộng hơn.

Nguồn hàng của bạn sẽ phong phú hơn rất nhiều so với làm việc với các nhà cung cấp khác.

Không áp lực về doanh số

Mở shop thực phẩm bổ sung thời gian đầu không hề dễ dàng để đáp ứng được các yêu cầu về doanh số của các nhà cung cấp. Nhưng với iFitness.vn thì bạn không cần lo lắng về chuyện đó, bạn có thể thoải mái hơn trong việc bán hàng.

Hỗ trợ kinh doanh bán hàng

Khi hợp tác lâu dài với iFitness.vn bạn sẽ được các nhân viên đào tạo về việc hiểu về sản phẩm để đưa ra sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, mang lại hiệu quả tối đa cho khách và làm khách hàng muốn gắn bó với bạn lâu dài từ đó sinh ra lợi nhuận thường xuyên cho cửa hàng thực phẩm bổ sung của bạn.

Quảng bá miễn phí

Khi bạn hợp tác lâu dài, iFitness.vn sẽ hỗ trợ bạn quảng bá miễn phí trên các kênh truyền thông của họ với hơn 1 triệu người theo dõi hằng tháng giúp bạn có thể tiếp cận đến 1 lượng khách hàng cực lớn.

Nguồn vốn kinh doanh linh hoạt

Nếu bạn không có vốn

Bạn nghĩ vốn cần có để bán tpbs thể hình có thể sẽ rất lớn tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể bán thực phẩm bổ sung thể hình và không cần bỏ bất kỳ đồng vốn nào bằng cách tham gia chương trình tiếp thị liên kết của họ. Tất nhiên khi tham gia hình thức này thì mức chiết khẩu sẽ thấp hơn nhưng bạn không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì cả, chỉ cần giới thiệu bạn bè hoặc khách hàng của bạn mua hàng tại iFitness thì sẽ nhận được ngay tiền vào tài khoản của mình, chi tiết chương trình bạn có thể xem tại đây.

Nếu bạn có vốn

Nếu bạn có vốn và muốn nhập số lượng lớn hàng hóa thì cái này sẽ có ưu điểm cho bạn là nhận được chiết khấu rất cao, tuy nhiên để nhận được một chiết khấu cao thì lượng vốn bạn cần đầu tư cho sữa thể hình cũng tầm khoảng 40 triệu trở lên thì mới có thể đảm bảo cho việc kinh doanh.

Bạn có thể đọc thêm bài viết kinh nghiệm kinh doanh sữa thể hình để biết thêm chi tiết

Trên đây là những chia sẻ về nguồn nhập sỉ whey protein cũng như là nguồn vốn mà bạn cần có để có thể bắt đầu kinh doanh sữa thể hình. Chúc bạn thành công.

5/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

00:05:01

Cách tập cho cơ thể săn chắc với 4 phút tập HIIT cường độ cao

Với cuộc sống bận rộn ngày nay thì không phải ai cũng có thể đến phòng tập mỗi ngày được. Do vậy tập luyện...

Tổng hợp các bài tập lưng xô hiệu quả nhất cho nam kèm kĩ thuật tập

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ giới thiệu tới các bạn một clip tập lưng xô từ "thầy giáo đẹp nhất thế giới -...

Đăng ký chạy online với sự kiện Space Adventure, nhận huy chương cực đỉnh

"SPACE ADVENTURE" - cùng hàng ngàn runner khẳng định bản thân. Thái Dương Hệ có tất cả 8 hành tinh. Mỗi hành tinh đều mang...