Trang chủDinh dưỡng thể hìnhĐánh giá Activeman ThermoLean - Viên uống giảm cân an toàn cho nam

Đánh giá Activeman ThermoLean – Viên uống giảm cân an toàn cho nam

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Mình đã từng có giới thiệu cho các bạn kha khá các loại viên uống giảm cân trước đây rồi, có loại xài rất ok, giảm nhanh, có loại thì giảm chậm. Hôm nay hãy cùng Thể Hình Channel đánh giá thử 1 sản phẩm viên uống giảm cân mới là Activeman ThermoLean xem nó có gì tốt không nhé.

Đánh giá Activeman ThermoLean - Viên uống giảm cân an toàn cho nam

Viên uống giảm cân Activeman ThermoLean là một sản phẩm của hãng Bio-Synergy (hãng sản xuất Whey đến từ Anh quốc, được khá nhiều đánh giá cao từ các tạp chí như Men’s Health, Men’s Fitness hoặc Men’s Running…). Sản phẩm được kết hợp với nhiều thành phần giúp gia tăng hiệu quả đốt mỡ của cơ thể, giúp tập lâu hơn, khỏe hơn để lượng calo đốt cháy được nhiều hơn bình thường.

Cái tên ActiVeman có lẽ là do sự liên quan giữa công ty Bio-Synergy và vận động viên James Cracknell (2 lần đoạt HCV Olympic Anh) vì hãng có nói rằng “Với mục tiêu đốt cháy chất béo của James, Thermolean được sản xuất để kết hợp lựa chọn các thành phần giảm cân tốt nhất và được nghiên cứu nhiều nhất để hỗ trợ giảm mức mỡ trong cơ thể, đồng thời duy trì khối lượng cơ nạc để đạt hiệu suất và độ bền tối ưu. ActiVeman Thermolean là lý tưởng cho các vận động viên sức bền và hiệu suất, những người muốn tăng cường đào tạo và giảm mức chất béo trong cơ thể một cách hiệu quả.

Nào cùng đánh giá chi tiết viên uống giảm cân Activeman ThermoLean nhé

Về bao bì

Đầu tiên khi nói về sản phẩm này thì ấn tượng đầu tiên đó chính là sản phẩm có thiết kế khá ấn tượng với hình 1 viên Pin với 2 màu xanh dương và đen tương phản.

Phần nắp có dòng chữ ActiveMan còn bên dưới là các câu giới thiệu của sản phẩm.

Nhìn chung hình thức bên ngoài cho thấy sản phẩm này có dáng vẻ “cao cấp” hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.

Thành phần dinh dưỡng

Chúng ta đi vào phần chính của bài đánh giá, mình sẽ phân tích 1 các thành phần chính của sản phẩm này và cho bạn biết nó có vai trò gì trong việc giảm cân của chúng ta ha.

Thành phần dinh dưỡng Activeman ThermoLeanTrước khi đi vô phân tích thì mình có 1 cái thấy rất tốt ở Activeman ThermoLean nói riêng và các sản phẩm của hãng Bio-Synergy nói chung đó là họ liệt kê thành phần dinh dưỡng rất chi tiết, điều này khá phổ biến ở Anh nhưng ở Mỹ thì thường ngược lại cho nên đôi khi bạn có thể mua phải các sản phẩm Amino Spiking mà không biết.

Ok, bây giờ chúng ta đi vào phân tích về tác dụng của từng chất nhé

  • Đầu tiên là Canxi (Calcium), cũng hơi lạ khi thấy loại khoáng chất này cho trong thành phần của 1 sản phẩm giảm cân, tuy nhiên lý do sản phẩm Activeman ThermoLean lại bổ sung Canxi là do canxi là 1 chất quan trọng, cần phải bổ sung hằng ngày và trong quá trình giảm cân cần phải ăn ít lại khiến cho hàm lượng canxi vốn đã ít (với nhiều người hiện nay lượng canxi hấp thu được qua thức ăn là khá thấp) nên việc bổ sung canxi sẽ giúp khắc phục điều này. Ngoài ra, có nhiều nghiên cứu cho thấy cơ thể những người có đủ lượng canxi cần thiết thì cho hiệu quả giảm cân tốt hơn.
  • Kẽm (Zinc): Thêm 1 khoáng chất mà ai cũng nghĩ là không liên quan gì đến giảm cân đây. Kẽm là 1 khoáng chất cần thiết với cơ thể và cần phải bổ sung hằng ngày (nam là 11mg/ngày và nữ là 12mg/ngày). Người bị béo phì thường có lượng kẽm rất thấp và các nghiên cứu đã cho thấy bổ sung đủ lượng kẽm cho khả năng tổng hợp protein tốt hơn, tăng khối lượng cơ nhanh hơn và giảm cân tốt hơn và cải thiện nồng độ triglyceride trong máu nữa.
  • Đồng (Copper): Đồng là 1 loại kim loại chứa rất nhiều sức mạnh trong đời sống hằng ngày, nhưng trong cơ thể sức mạnh của đồng cũng rất mạnh mẽ đặc biệt là trong khoảng giúp bạn giảm cân. Mặc dù Đồng ít khi được nhắc đến trong việc ăn uống nhưng cơ thể của bạn vẫn cần đồng (khoảng 1,2 miligram/ngày) để giúp các enzym truyền năng lượng trong tế bào. Giáo sư Chris Chang đã từng nói “Đồng là nguyên tố quan trọng để phá vỡ tế bào mỡ làm thành năng lượng, nó như người điều tiết vậy, càng có đầy đủ Đồng thì mỡ càng dễ bị phá vỡ.
  • Crôm (Chromium): Crôm là một khoáng chất có tác động lên Insulin của chúng ta, mà Insulin có quan hệ mật thiết với việc bạn bị béo và khi bạn nạp đủ Crôm thì lượng Insulin sẽ được kiểm soát, từ đó hiệu quả giảm béo cũng được cải thiện. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều nghiên cứu cho thấy độ hiệu quả trong giảm cân của Crôm là chưa thuyết phục nên có lẽ sẽ cần thêm các nghiên cứu mới.
  • Chiết xuất trà xanh: Trà xanh thì chúng ta đã quá quen thuộc rồi, nó hầu như là luôn xuất hiện trong tất cả các loại thực phẩm bổ sung giúp giảm cân trên thị trường nên mình cũng không đi phân tích thêm sâu.

Thành phần dinh dưỡng Activeman ThermoLeanAxit Chlorogenic: Đây là 1 chất được tìm thấy nhiều trong cà phê xanh có tác dụng chống oxy hóa, giúp hạ huyết áp và tất nhiên là cả giảm cân. Axit Chlorogenic cũng có trong cà phê đã qua xử lý (rang chín) nhưng hàm lượng ít hơn nhiều. Mặc dù được tin là có tác dụng giảm cân tuy nhiên vẫn chưa có nhiều nghiên cứu cụ thể lắm về chất này.

  • Chiết xuất cà phê xanh: Nó cũng tương tự như ở trên thôi các bạn ha.
  • Polyphenols: Đây là 1 chất có khá nhiều trong tự nhiên trong thực vật và có rất nhiều loại Polyphenols khác nhau. Polyphenols có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào và giúp chúng phục hồi sau khi tổn thương tốt hơn, nó rất hữu ích trong việc phục hồi sau tập luyện đó. Polyphenols có một loại gọi là Catechins, chất này có tác dụng chính là làm ức chế catechol-O-methyltransferase, có trách nhiệm trong việc phân hủy norepinephrine. Norepinephrine tham gia vào việc lưu trữ chất béo trong cơ thể và việc ức chế norepinephrine sẽ giúp cơ thể lấy mỡ ra làm năng lượng cho tập luyện nhiều hơn là đi tích trữ nó gây nên mỡ.
  • Quế (Cinnamon): Mặc dù quế không có nghiên cứu rõ ràng về hiệu quả giảm cân, nhưng nó có thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và cải thiện độ nhay Insulin của cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng Activeman ThermoLean

  • Alpha Lipoic acid (ALA): Đây là 1 chất có thể bạn đã gặp nhiều nhưng không biết, nó là 1 loại chất béo có nhiều trong thực vật và nếu bạn đọc bài viết về các loại Omega 3 thì sẽ biết về nó. ALA cũng tái chế và tăng cường các chất chống oxy hóa khác trong cơ thể, bao gồm các vitamin C và E, glutathione và coenzyme q10, giúp tăng cường hơn nữa khả năng phòng vệ của cơ thể, giúp chuyển hóa Glucose thành năng lượng để giảm mỡ.
  • Choline Bitartrate: Là một chất dinh dưỡng không thiết yếu nhưng có thể thúc đẩy việc sử dụng chất béo làm năng lượng của cơ thể từ đó loại bỏ mỡ thừa tốt hơn. Mặc dù nó không mạnh mẽ như trà xanh hoặc các chất tương tự nhưng vẫn có hiệu quả trong việc giảm cân.
  • Caffein: Cuối cùng là Caffein, đây là thành phần gần như là chủ chốt trong các loại viên uống giảm cân tuy nhiên trong Activeman ThermoLean có lẽ nó không phải là “diễn viên chính” mà chỉ đóng vai trò giúp bạn tỉnh táo hơn thì phải. Vì 50mg/liều dùng là khá ít so với hầu hết các sản phẩm viên uống giảm cân khác.

OK, mình đã phân tích kĩ từng chất và vai trò của nó trong sản phẩm này và các bạn cũng có thể nhận thấy là tất cả chúng đều có vai trò giúp bạn tăng cường đốt năng lượng, tiêu hao mỡ thừa và giúp bạn giảm cân đúng không nào.

Tuy nhiên có 1 số thứ mình phân tích thêm như sau:

Đầu tiên đó là hàm lượng của các chất….hơi thấp chẳng hạn như Caffein, 50mg là khá thấp nó có thể có tác dụng tốt với người chưa từng dùng Caffein nhưng với người dùng Caffein nhiều thì liều lượng này là…không xi nhê. Hàm lượng ALA (60mg) cũng thấp hơn so với các nghiên cứu lâm sàng và tương tự cho các chiết xuất trà xanh.

Điều này mình nghĩ nó sẽ có 2 mặt đó là những bạn chưa từng sử dụng một loại viên uống đốt mỡ nào trước đây thì dùng sẽ có thể có hiệu quả hơn so với những bạn đã từng dùng các sản phẩm khác.

Và điểm sáng là lượng chlorogenic với 125mg là 1 lượng đủ tiêu chuẩn, việc thêm các khoáng chất như kẽm, đồng giúp hỗ trợ hóc-môn khỏe mạnh hơn.

Sử dụng Activeman ThermoLean có hiệu quả không ?

Mình sử dụng viên uống giảm cân này trong 3 tuần vào các bữa ăn sáng thì kết quả là nó có giảm cân, tuy nhiên bạn sẽ cần phải kết hợp với 1 chế độ ăn thật hợp lý và có đi tập đều đặn thì mới thấy kết quả được (tương tự như các sản phẩm khác).

Tuy nhiên, mặc dù có Caffein nhưng với mình thì nó….không có cảm giác gì so với bình thường cho nên cũng không phải quá lo lắng chuyện nó làm mất ngủ hay bị hồi hộp, tim đập nhanh các kiểu như các sản phẩm khác.

Cách sử dụng Activeman ThermoLean như thế nào ?

Activeman ThermoLean của  Bio-Synergy có hàm lượng các tương đối thấp cho nên việc sử dụng có thể xem là an toàn với hầu hết mọi người. Cách sử dụng cũng khá đơn giản.

Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 viên với nước và trước bữa ăn là được, tránh uống vào quá trễ trong ngày vì sản phẩm này có chứa Caffein nên có thể khiến bạn bị khó ngủ vào buổi tối đó ha.

Những ai không nên sử dụng viên uống giảm cân Activeman ThermoLean này ?

  • Do sản phẩm này có chứa Caffein cho nên nó không khuyến cáo sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi.
  • Không dùng cho những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Không dùng cho người có chế độ ăn uống thiếu cân bằng (những người ăn chay).
  • Không dùng quá 2 viên hằng ngày.

Mua Activeman ThermoLean ở đâu ?

Hiện tại, sản phẩm Activeman ThermoLean không có phổ biến ở các cửa hàng mà chỉ được bán độc quyền trên iFitness.vn cho nên bạn muốn mua sản phẩm này có thể bấm vào nút Mua Ngay ở bên dưới để đặt hàng nha.

Do sản phẩm này là hàng độc quyền cho nên cũng có ưu điểm là không sợ có hàng nhái hàng giả trên thị trường có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Kết luận

Thành phần dinh dưỡng
8
Hiệu quả
7.8
Phản ứng phụ
8.6
Thiết kế
9.2
Giá cả
6
Người dùng bình chọn4 Votes
8.4
Ưu điểm
Thành phần dinh dưỡng an toàn
Thích hợp cho người chưa từng Fat Burner
Bao bì đẹp
Thông tin sản phẩm chi tiết
Nhược điểm
Giá hơi cao
Hàm lượng các chất hơi thấp
7.9
Điểm

 

Với mình, Activeman ThermoLean là 1 sản phẩm để giảm cân đáng để sử dụng do có những thành phần quen thuộc và không có có thành phần lạ mà có thể khiến bạn cảm thấy không an tâm khi sử dụng. Độ hiệu quả cũng có thể chấp nhận được, nhưng về giá cả có lẽ sẽ là 1 rào cản với 1 số người.

Mặc dù là sản phẩm dành cho nam nhưng theo mình nghĩ liều lượng này thì nữ dùng có khi là sẽ thích hợp so với nam.

Ngoài ra, nếu để ý bạn sẽ thấy sản phẩm đạt được chứng nhận Halal (dành cho người hồi giáo), không có chứa thực phẩm biến đổi gen (GMO) và thành phần đến từ hạt.

Hi vọng, bài đánh giá này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này trước khi đặt mua và liệu sau khi xem xong đánh giá này bạn có muốn đặt mua hay không.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

29 lỗi sai khi tập Deadlift phổ biến nhất mà bạn không nên mắc phải

Nhiều lỗi sai khi tập Deadlift rất phổ biến và bạn nên tránh mắc phải các lỗi này sau khi đã được bài viết...

5 cách tập tay trước và tay sau với tạ hiệu quả nhất cho cánh tay cuồn cuộn

Bạn đang áp dụng cách tập tay trước với tạ như thế nào ?. Có hiệu quả với bạn hay không ?. Nếu bạn muốn...

10 loại thức ăn cực kỳ giàu Vitamin B3 (Niacin) bạn cần biết

Vitamin B3 hay Niacin là một dưỡng chất quan trọng mà hầu hết mọi mô trong cơ thể đều cần dùng tới. Sử dụng...