Trang chủTập GymBông Trần - Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắp

Bông Trần – Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắp

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Con gái tập gym thường sẽ bị mọi người soi mói là không nữ tính, trông thô kệch, tuy nhiên, với Bông Trần thì con gái có nữ tính hay không là do thần thái chứ không phải do kích cỡ cơ bắp của họ.

Bông Trần - Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắpBông Trần (tên thật là Trần Thị Hậu sinh năm 1999 tại Quảng Ninh) là 1 hotgirl khá nổi tiếng thông qua clip múa côn vô cùng đẹp mắt của mình.

Sở hữu chiều cao khiếm tốn (1m53) tuy nhiên cô bạn lại có số đo 3 vòng đáng mỡ ước (86-60-90cm) cho nên khiến cho bạn trông vẫn vô cùng quyến rũ. Số đo mơ ước của cô bạn là nhờ 5 năm tập võ và 2 năm tập thể hình mang đến.

Bông Trần - Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắp Thể Hình Channel

Xem thêm: Người phụ nữ gây sốc vì quá trẻ, toàn bị nhầm là người yêu con trai dù đã 50 tuổi

Bông Trần – “Tập thể hình không chỉ dành cho con trai”

Môn thể hình gần đây không chỉ dành cho cánh con trai nữa mà nhiều chị em hiện nay cũng đã và đang tìm đến bộ môn này càng nhiều hơn, bởi vì tập gym giúp cho phái nữ loại bỏ mỡ thừa giúp 3 vòng cân đối hơn, tạo cho phụ nữ đường cong nổi bật hơn.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắpVới Bông Trần cũng như vậy, cô bạn đến với gym để giúp cho mình có body gợi cảm hơn, và mới đây sau khi đăng tải 1 tấm hình khoe cơ bắp của mình trên 1 Group về thể hình đã khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắp
5 giây trước còn bánh bèo, 5 giây sau đã làm các anh hết hồn

Xuất hiện với tấm hình đầu tiên là 1 cô gái với gương mặt “baby” cùng với vòng 1 khủng đầy gợi cảm, không ít càng trai nghĩ ngay đây hẳn là 1 “bánh bèo chính hiệu”. Tuy nhiên, ngay tấm hình thứ 2, Bông Trần đã khiến cho mọi anh chàng phải há hốc mồng với bắp tay cuồn cuồn cơ bắp của mình.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắpĐể sở hữu thân hình đồng hồ cát được như hiện tại thì bên cạnh rèn luyện võ thuật thì Bông Trần còn kết hợp với cả tập Gym và đến nay thì cô đã tham gia được bộ môn này được 2 năm.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắp
Bông Trần và các bạn

Với sự kết hợp của gương mặt “baby” thân hình đồng hồ cát quyến rũ thfi khi diện bất kỳ trang phục nào thì cô bạn cũng khiến người xem phải ngẩn ngơ vì quá đẹp và gợi cảm.

Xem thêm: Lịch tập gym cơ bản cho nữ

Bông Trần cho biết “Con gái tập gym không hề mất đi sự nữ tính, nữ tính xuất phát từ thần thái cứ không phải từ kích cỡ cơ bắp“.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắp
Gym không làm con gái mất đi sự nữ tính đâu nhé

Đam mê võ thuật từ bé

Nếu thường theo dõi các tin tức về thể thao, thì bạn ắt hẳn đã từng nghe danh “hotgirl côn nhị khúc” được xuất hiện khá nhiều trên truyền thông, đó chính thành quả của 5 năm tập luyện võ thuật của cô nàng (Bông Trần học Vovinam từ năm 15 tuổi).

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắp
Đam mê võ thuật từ bé

Dù còn trẻ tuổi nhưng Bông Trần đã gây ấn tượng không nhỏ với thành tích rất đáng nể là 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV mưa kiến các giải CLB tỉnh mở rộng.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắpBên cạnh đam mê võ thuật, Bông Trần cũng rất yêu thích các môn đối kháng khác như là Kick-Boxing, KickFit và Côn nhị khúc, và chính từ clip múa Côn nhị khúc đã đưa tên tuổi của Bông Trần đi khắp Việt Nam cách đây vài tháng.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắpCô chia sẻ rằng, đam mê múa côn nhị khúc vì rất thần tượng Lý Tiểu Long “Mình tập để rèn luyện sức khỏe là chủ yếu và cũng để bảo vệ bản thân và gia đình. Học võ cũng giúp mình học tính kiên trì và nhẫn nại. Hồi bé được coi phim Lý Tiều Long nên mình cực thích anh ấy nên đã quyết tâm học múa Côn nhị khúc từ đó.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắpĐể tập múa côn thì đầu tiên các bạn phải thật sự yêu thích nó, nên xem các video về múa côn để lấy động lực, mục tiêu. Nên bắt đầu với côn nhựa hoặc xốp để tránh bị thương. Mới tập chơi thì sẽ thấy khó, thấy thương tích nhưng nếu kiên trì thì bạn sẽ thành công. Mình chỉ cần tập 3 tháng là có thể múa thành thạo rồi, học thêm trên mạng cũng sẽ là 1 cái lợi thế cho bạn.” Bông Trần chia sẻ thêm.

Con gái nữ tính hay không là do thần thái không phải do kích cỡ cơ bắp
Ngoài gym và võ thuật, Bông Trần cũng rất siêng năng nấu ăn

Bông Trần rất thích đọc sách, lại mê nấu ăn và được mọi người nhận xét là rất dịu dàng, cô bạn cũng đang có những thành công trong lĩnh vực kinh doanh của tiêng mình.

Mặc dù hiện tại cô bạn không còn tham gia thi đấu nữa tuy nhiên khi nói về có tiếc khi từ bỏ nó hay không thì cô bạn cho biết “Đam mê luôn tồn tại, tuy nhiên không phải cứ theo đam mê thì thành công sẽ theo bạn. Mình định hướng thực tế hơn và trở thành doanh nhân là 1 đam mê khác của mình và võ thuật mình sẽ giữ lại như 1 đam mê riêng của bản thân mình.”

Xem thêm: Chế độ ăn uống khi tập gym bạn cần biết

4.5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Phạm Văn Mách, vô địch thế giới nhưng lại thua giải Quốc gia

Phạm Văn Mách là VĐV thể hình vừa giành giải vô địch tại Mông Cổ cách đây không lâu, tuy nhiên tại giải thi...

Bí quyết để tăng cơ bắp, giảm cân hiệu quả của cầu thủ Messi

Là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới, nên để duy trì phong độ cho các trận đấu đỉnh cao của mình...

Giảm cân bằng dầu dừa và những tai hại tiềm ẩn nghiêm trọng

Giảm cân bằng dầu dừa đang là trào lưu khiến chị em "điên đảo". Tuy nhiên, dầu dừa thực sự có tác dụng giảm...