Trang chủTập GymBật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGS

Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGS

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh những cầu thủ nổi tiếng luôn có hình bóng của những cô bạn gái với thân hình gợi cảm hết mức. Hãy cùng Thể Hình Channel tìm hiểu về các cô nàng này đã làm gì để sở hữu được thân hình gợi cảm như vậy nhé.

 

WAGs là gì ?

WAGs (Wives and Girlfriends) là tên viết tắt của những cô bạn gái của những vận động viên chuyên nghiệp.

Cùng khám phá bí mật thân hình gợi cảm của các cô nàng WAGs này nào

1. Bruna Marquezine

BRUNA MARQUEZINE - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGSBruna Marquezine là một mỹ nhân bốc lửa đến từ Rio de Janeiro, từng là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng thế giới Neymar. Bruna Marquezine là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Brazil trong nhiều bộ phim và show truyền hình. Tài khoản cá nhân của cô sở hữu lượt theo dõi cực khủng (gần 30 triệu follow).

Tập luyện

Để sở hữu thân hình gợi cảm thì cô nàng tập luyện rất nhiều môn như trượt ván, đạp xe, chạy bộ….cho thích các bộ môn tập luyện ngoài trời hơn vì cô cho biết việc kết nối với thiên nhiên khi tập luyện giúp đốt calo tốt hơn lại giảm căng thẳng hiệu quả.

BRUNA MARQUEZINE - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGSHằng tuần, cô đến phòng tập 4 lần và tập mỗi buổi khoảng 1 tiếng 30 phút với các môn tổng hợp như là Muya Thái, Boxing, CrossFit, tập tạ và Aerobic. Huấn luyện viên cá nhân của Bruna Marquezine cho biết nếu bạn tập đủ cường độ thì dù chỉ tập thời gian ngắn cũng mang lại hiệu quả đốt mỡ và săn chắc cơ bắp.

Về chế độ ăn uống 

Một trong những vấn đề quan trọng để duy trì vóc dáng đó chính là phải có 1 chế độ ăn uống lành mạnh. Do đó cần phải chuẩn bị bữa ăn thật kĩ, hạn chế tinh bột và gluten cùng thức ăn chế biến sẵn dạng công nghiệp.

BRUNA MARQUEZINE - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGSHằng ngày vào buổi sáng cô đều uống 1 ly sinh tố rau xanh, các bữa ăn sẽ ăn salad trước và sau đó mới ăn chất đậm sau. Bruna luôn mang theo bên mình 1 lượng nước dừa để uống cùng với nho khô để ngăn chặn những cơn đói ập đến, cô cũng không quên bổ sung Vitamin C đều đặn và sử dụng các loại thức ăn chống oxy hóa khác.

Bữa ăn ví dụ 1 ngày của Bruna

  • Sáng: 1 quả trứng, đu dủ, 1 muỗng hạt CHIA, ly sinh tố xanh.
  • Bữa phụ: Trái cây tươi, hạt hạnh nhân.
  • Trưa: Salad, thịt, khoai lang, nước ép trái cây
  • Bữa phụ: Thanh protein
  • Tối: Salad, nước ép trái cây
  • Trước khi ngủ: Một ít hạt khô.

2. Shakira

Shakira và cầu thủ Gerard Pique người Tây Ban Nha đã sống hạnh phúc bên nhau suốt 7 năm liền và có 2 người con. Ngoài việc là một WAGs nổi tiếng ra thì cô còn là 1 ca sĩ vô cùng nổi tiếng với nhan sắc và thân hình không thể nóng bỏng hơn.

Shakira - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGSTập luyện

Nói về tập luyện thì vốn là 1 ca sĩ nên khả năng vũ đạo của cô thuộc dạng “thượng thừa”, cô thường kết hợp các bài tập HIIT, cùng với nhảy Hip Hop, Zumba, Ballet, Khiêu vũ….

Shakira - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGSCô luôn kết hợp việc nhảy múa vào các bài tập thể dục của mình như là nhảy trên máy chạy bộ, nhảy hiện đại trong 45p 1-2 ngày/tuần. Shakira cũng dành nhiều thời gian để tập chạy bộ, tập yoga khoảng 60-90 phút mỗi ngày.

Bên cạnh tập cardio cô cũng tập thêm các bài tập nâng tạ khác để vừa tăng cường sức bền lẫn sức mạnh.

Huấn luyện viên cho Shakira cho biết “Shakira không bao giờ bỏ tập dù bận rộn tới đâu đi nữa thì cô vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện hằng ngày“.

Shakira - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGSChế độ ăn uống

Chia sẻ về bí quyết giữ vóc dáng của mình, Shakira cho biết cô không bao giờ ăn kiêng để giảm cân mà chỉ nhắm tới mục tiêu tăng sức khỏe và sức bền. Đặc biệt trước các show diễn, thực đơn ăn uống của cô được kiểm soát calo rất chặt chẽ để đảm bảo sức khỏe của cô luôn tốt nhất trước các show diễn. Cô ăn hằng ngày 5-6 bữa nhở và cứ cách 2-3 tiếng sẽ ăn 1 lần để giúp bữa ăn dễ tiêu hóa hơn và tăng trao đổi chất.

  • Sáng: 1 ly cà phê, 1 lát bánh mì, bơ và cà chua.
  • Bữa trưa: Salad với 100g thịt
  • Bữa tối: Thịt bò, măng tay hoặc socola đen.
  • Các bữa phụ: Nước dừa, sinh tố protein, thanh protein, trái cây, súp măng tây.

Việc sử dụng cà phê buổi sáng giúp cô tăng nhịp tim. Sau khi tập luyện cô thường sử dụng 1 bữa ăn giàu chất đạm.

Shakira - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGS3. Izabel Goulart

Từng là 1 thiên thần hàng đầu của Victoria’s Secret – Izabel Goulart là vợ của thủ thành người đức Kevin Trapp vào tháng 7 vừa rồi.

Izabel Goulart - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGS

Tập luyện

Không chỉ là một người mẫu chuyên nghiệp, cô còn là 1 VĐV, cô cho biết việc tập luyện giúp cô tập trung hơn, tránh căng thẳng và vượt qua cả những nỗi sợ để thành công hơn trong các phương diện của cuộc sống. Cô luôn yêu cầu HLV của mình cho tập cường độ cao theo chương trình của VĐV chuyên nghiệp “Không đau đớn, không vất vả thì không có được thân hình hoàn hảo“.

Trước khi tập luyện, cô thường làm nóng cơ thể bằng cách nhảy dây, sau đó cô tập Kickboxing để đốt mỡ và các bài tập tăng cơ phần thân trên. Sau đó cô tập các bài với bánh xe, plank…để giúp cho phần core được khỏe hơn.

Cô cũng tập cho phần thân dưới với các bài tập như Squat, Lunge với tạ nặng. Cô thường tập nhiều môn trong 1 buổi tập: Pilates, TRX, nâng tạ, chạy bộ….và sau khi tập luyện cô không quên giãn cơ để giúp thư giãn cơ bắp và tăng khả năng phục hồi.

Cô cũng còn tập cả Yoga, Tennis, bơi lội, bóng chuyền,…..ngoài ra, cuối tuần cô còn đi spa để mát xa cơ thể giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng hơn.

Izabel Goulart - Bật mí bí mật đằng sau thân hình gợi cảm của các nàng WAGS

Chế độ ăn uống

Mặc dù phải di chuyển thường xuyên vi công việc nhưng cô vẫn chịu khó tự nấu ăn để ăn thay vì ăn ngoài.

  • Sáng: Nước ép trái cây, rau củ với Whey protein, bánh mì cô tự làm
  • Trưa: Các món ăn giàu protein và tinh bột cũng như rau củ.
  • Tối: Nước dừa, sinh tố trái cây với Whey Protein.
Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Cô luôn cố gắng duy trì chế độ ăn uống cơ bản nhất trong quá trình giữ gìn thân hình gợi cảm của mình. Trong giỏ xách của cô luôn có các thanh protein để ăn vặt khi đói. Khi ra ngoài ăn, cô thường chỉ chọn các loại thực phẩm nào lạnh mạnh nhất để ăn mà thôi.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bí quyết để có vòng eo thon 63cm dù đã sinh 3 con của mẹ bỉm sữa Minh Anh

Với chị em phụ nữ, việc có được vòng eo thon 63cm không phải là chuyện đơn giản, ngay cả với những cô gái...

Vòng eo 56 của Ngọc Trinh cũng phải “chào thua” so với cô gái này

Lâu nay chúng ta đều biết đến cái "thương hiệu" riêng khi nói đến Ngọc Trinh đó chính là vòng eo 56 cm của...

TOP 5 thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ cho người tập luyện thể thao

Bạn có yêu thích tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp? Bạn có biết rằng để tập luyện thể...