Trang chủTập GymSốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảm

Sốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bí quyết của người phụ nữ U50 này đó chính là tập luyện trong thời tiết giá lạnh.

Sốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảm
Liệu bạn có thể tin đây là một người phụ nữ U50 ??

Ở cái tuổi 50 thì hầu hết người phụ nữ cơ thể của họ đã bị lão hóa đi khá nhiều. Tuy nhiên, với người phụ nữ Trung Quốc này thì điều đó có vẻ không đúng.

Cùng tìm hiểu về người phụ nữ U50 và bí quyết giữ gìn vóc dang của bà ấy là gì nhé

Không chỉ trẻ hơn so với tuổi và bà còn sở hữu một cơ thể không thể quyến rũ hơn với vòng 1 và 3 thì nảy nở còn vòng 2 thì vô cùng thon gọn với cơ bụng rõ nét.

Để giữ được thân hình như hiện tại, Liu Yelin cho biết là do tập luyện trong thời tiết lạnh đã giúp quá trình lão hóa của bà chậm đi. Bạn có thể sẽ khá nghi ngờ với điều này tuy nhiên nếu nhìn vô những bức hình của bà dưới đây thì cũng khó mà không tin được vào điều đó.

Liu Yelin tập luyện hằng giờ mỗi ngày tuy nhiên điều khiến bà trở nên nổi tiếng đó chính là những giờ tập luyện ngoài trời tuyết. Bà có thể bơi, và tập Yoga trong tuyết và đặc biệt là phần lớn thời gian tập luyện của bà là trong bộ Bikini không thể mỏng manh hơn.

Sốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảm
Hình ảnh thời còn là thiếu nữ và hiện tại của bà không khác nhau quá nhiều

Người phụ nữ U50 này hiện có đến hơn 150 ngàn người yêu thích theo dõi thường xuyên trên mạng Weibo của mình và thật sự đã khiến cho cộng đồng mạng Trung Quốc nổi sóng với bộ ảnh tập của mình ngoài trời tuyết lạnh giá.

Xem thêm: Nữ HLV chia sẻ cách giữ dáng chuẩn dù mang bầu ở tháng thứ 8

Sốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảmSốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảmSốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảmVì sự trẻ trung quá đỗi xuất sắc của mình mà bà thường xuyên bị lầm tưởng là con người yêu của người con trai 23 tuổi của mình khi 2 người đi chung với nhau.

Sốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảmSốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảmSốc với người phụ nữ U50 nhưng toàn bị tưởng là người yêu của con trai vì quá trẻ và gợi cảmLiệu sau khi xem xong những hình ảnh này về người phụ nữ U50 này, về sự trẻ trung nhờ tập luyện của bà thì bạn có muốn được như bà ấy không. Nếu câu trả lời là Có thì còn chờ gì mà không đi tập ngay bây giờ nữa hả bạn!

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »
5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Mỗi ngày bỏ ra 10 phút giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Các chị em khi mặc váy ôm sát thường rất hay bị lộ bụng dưới ngấn mỡ. Vậy làm sao để không bị lộ...

[Free] Brazilian Butt Lift – Giáo trình tập nâng mông chảy xệ hàng đầu cho nữ

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nghe qua Brazilian Butt Lift, vậy Brazilian Butt Lift là gì, và giáo trình tập nâng mông chảy xệ...

Giảm cân hay giảm mỡ, làm ơn đừng nhầm lẫn nữa

Hiện nay, rất nhiều người vẫn nghĩ chuyện giảm cân hay giảm mỡ là một, nhưng thực tế thì 2 cái này nó khác nhau...