Trang chủTập GymTăng size ngực và mông nhờ tập gym, cô gái khiến bao chị em hết sức ghen tị

Tăng size ngực và mông nhờ tập gym, cô gái khiến bao chị em hết sức ghen tị

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Từng bị rất nhiều người chê cười về số đo 3 vòng, tuy nhiên cô gái của chúng ta đã có hành trình tăng size ngực và mông nhờ gym ngoạn mục khiến những người từng chê cười phải cân nín ghen tị.

Tăng size ngực và mông nhờ tập gym, cô gái khiến bao chị em hết sức ghen tịTrước khi đến với gym, Trịnh Hộng Nhung sở hữu số đo 3 vòng rất khiêm tốn 85-76-86 cm. Tuy nhiên, sau 1 thời gian khổ luyện tại phòng tập mà số đo hiện nay của cô bạn Hồng Nhung đã thay đổi rõ rệt với 87-62-94 cm, khiến cô bạn có những đường cong vô cùng quyến rũ.

Khám phá bí quyết tăng size ngực và mông của Hồng Nhung

Tập gym để đỡ rảnh rỗi hơn

Cách đây 2 năm, khi đến với gym thì cô bạn chỉ mong muốn là giúp mình khỏe hơn và “bận rộn” hơn trong những thời gian trống. “Dù body mình không phải quá béo nhưng nó lại không cân đối lắm. Số đo vòng 3 của mình rất bé nên mặc quần nhìn rất xấu và hay bị bạn bè trêu, phần bụng của mình cũng nhiều mỡ thừa do thói quen sinh hoạt không phù hợp nên mình quyết tập tìm đến gym để thay đổi bản thân mình.” Hồng Nhung tâm sự.

Tăng size ngực và mông nhờ tập gym, cô gái khiến bao chị em hết sức ghen tị
Hòng Nhưng từng sở hữu vòng 3 vô cùng khiêm tốn

Sau khi đi đăng ký tập gym, Hồng Nhung dành thời gian để tìm hiểu về kiến thức tập gym. Cô tìm hiểu các bài tập cho các nhóm cơ như ngực, lưng, tay và các bài tập bụng để khắc phục các nhược điểm của 3 vòng. Cô bạn tập kết hợp cả Cardio cùng các bài tập tạ như là Squat, Deadlift, Hip Thrust.

Muốn tăng size vòng 3 thì cần phải tập tạ

Để giúp cải thiện số đo vòng 3 của mình thì Hồng Nhung khuyên các chị em là nên tập luyện với tạ. Hãy bắt đầu với mức thấp rồi tăng dần lên cho phù hợp với sức của bản thân.

Tăng size ngực và mông nhờ tập gym, cô gái khiến bao chị em hết sức ghen tị
Vòng bụng cũng không được thon thả

Khi tập tăng vòng 3 thì điều quan trọng là phải cảm nhận được cơ khi tập, việc cảm nhận được cơ khi tập sẽ giúp cơ mông phát triển nhanh hơn, và nó cũng là dấu hiệu để biết bạn tập đúng kĩ thuật giúp bảo vệ cột sống và các khớp.

Sử dụng thức ăn hợp lý

Hồng Nhung cho biết, bên cạnh việc tập luyện với tạ thì dinh dưỡng trong tập luyện chiếm tỉ lệ vô cùng lớn.

Tăng size ngực và mông nhờ tập gym, cô gái khiến bao chị em hết sức ghen tị
Nhưng những khuyết điểm đó đã được cải thiện nhờ gym

Nếu muốn tăng size ngực và mông thì không được để cơ thể thiếu Protein vì nó sẽ giúp cơ bắp tăng nhanh hơn và giảm mỡ vùng bụng tốt hơn.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Cung cấp 30g Protein có khả năng hấp thụ nhanh. Giảm đau và nhức mỏi cơ bắp, cải thiện sức mạnh và sức bền khi tập. Hỗ trợ giảm mỡ và giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch. Cung cấp thành phần sữa non giúp chống oxy hoá làm đẹp da. Hỗ trợ hệ tiêu hoá. KHÔNG chứa Lactose & Gluten
TÌM HIỂU THÊM »

Ngoài ra, để giảm mỡ thì nên hạn chế ăn tinh bột dạng hấp thụ nhanh như là bánh mì trắng, cơm. Thay vào đó hãy nên ăn các loại tinh bột như gạo lứt, khoai lang, bánh mì đen….

Chưa hết, chúng ta cần phải quyết tâm loại bỏ hoàn toàn thức ăn Fastfood, các loại thức ăn giàu chất béo công nghiệp, thức ăn chứa nhiều đường như trà sữa, nước ngọt….

Mặc dù việc loại bỏ các loại thức ăn không tốt này trong thời gian đầu có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng dần dần sẽ quen. Chúng ta cũng nên bổ sung Vitamin bằng trái cây, rau củ, bổ sung chất béo tốt bằng các loại hạt (hạnh nhân, óc chó, điều, bơ đậu phộng…)

Ngoài ra, khi giảm cân không nên nhịn ăn, phải ăn đầy đủ 3 bữa đặc biệt là bữa sáng. Quan trọng là bạn nên biết cân bằng các chất Protein, Carb, và chất béo thì sẽ giảm cân được. Nên tránh thức khuya vì thức khuya sẽ rất dễ khiến bạn tăng cân.

Xem thêm: Hướng dẫn chia Macro trong gym để cân bằng dinh dưỡng bữa ăn tốt nhất

Tăng size ngực và mông nhờ tập gym, cô gái khiến bao chị em hết sức ghen tị
Để thay đổi cơ thể một cách đáng kinh ngạc

Chính nhờ theo sát những nguyên tắc như trên là Hồng Nhung đã có thể tăng size ngực và mông nhanh chóng và sau 2 năm tập luyện cô bạn đã thay đổi ngoại hình rất nhiều khiến mọi người quen biết đều phải kinh ngạc. Hiện tại, bên cạnh công việc hằng ngày thì Hồng Nhung cũng là một huấn luyện viên thể hình online nữa.

Hi vọng qua những chia sẻ của Hồng Nhung thì các bạn gái đã biết cách làm sao để thay đổi bản thân mình và tự tin hơn trong việc tập luyện rồi, chúc các bạn thành công.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hướng dẫn bài tập đùi trước hiệu quả với Barbell Front Squat

Barbell Front Squat là một bài tập đùi trước hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng để có được 1 cặp đùi...

7 cách kiếm tiền từ thể hình được nhiều bạn trẻ ưa thích hiện nay

Cách kiếm tiền từ thể hình không phải là ít, chỉ cần bạn chịu khó đầu tư vào tập luyện để có thân hình...

Bent Over Low-Pulley Side Lateral – Kéo cáp 1 tay tập vai

Bent Over Low-Pulley Side Lateral là một bài tập kéo cáp 1 tay tập vai để bạn có cơ vai khỏe mà các Gymer đều nên...