Trang chủGiảm cânChàng trai bụng bia đầy mỡ chia sẻ cách giảm 14cm vòng eo sau 6 tháng

Chàng trai bụng bia đầy mỡ chia sẻ cách giảm 14cm vòng eo sau 6 tháng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Béo phì luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người vì cuộc sống quá bận rộn khiến chúng ta lựa chọn những thức ăn nhanh chế độ ăn uống không khoa học, căng thẳng, lo âu hay lười vận động…  Hôm nay, Thể Hình Channel sẽ kể cho các bạn một câu chuyện hành trình giảm cân thành công, xóa bỏ cảm giác tự ti, được sống là chính mình.

Chàng trai bụng bia đầy mỡ chia sẻ cách giảm 14cm vòng eo sau 6 tháng

 

Bí quyết giảm 14cm vòng eo trong 6 tháng của Việt Đoàn

Việt Đoàn 33 tuổi, với chiều cao 1m66 anh làm việc trong ngành du lịch tại TP.HCM. Chia sẻ với tôi rằng anh đã từng rất tự ti về ngoại hình béo tròn, nhất là vòng bụng to như bà bầu. Anh Đoàn thèm ăn, và ăn rất nhiều nhưng ít vận động do công việc bận rộn và không có động lực giảm cân dẫn đến cân nặng tăng vùn vụt, đỉnh điểm đạt mốc 89kg và vòng eo tới 92cm.

Chính vì cơ thể quá thừa mỡ khiến anh tự ti và vụt mất rất nhiều cơ hội trong công việc, nhiều lần vô tình bắt gặp những ánh mặt dè bỉu của những người xung quanh.

Chàng trai bụng bia đầy mỡ chia sẻ cách giảm 14cm vòng eo sau 6 thángMột lần đi ngang qua khung cửa kính, quá khủng hoảng vì thân hình béo ú, chán ghét bản thân từ đó anh quyết tâm thay đổi chính mình bằng cách tập gym với mục tiêu loại bỏ mỡ thừa giúp thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi, cải thiện sức khỏe, hướng đến lối sống lành mạnh.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein 2.39kg 4 mùi
Sữa Tăng Cơ Prostar 100% Whey Protein
Prostar Whey Protein có hàm lượng Protein CAO - 25g Protein kết hợp từ 3 nguồn protein hấp thụ nhanh gồm: Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate và Whey Peptides. Cung cấp 6g BCAAs - Giúp nâng cao hiệu suất tập luyện giảm mệt mỏi sau khi tập. Ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, chứa nhiều amino axit quan trọng.
TÌM HIỂU THÊM »

Bận rộn nhưng vẫn tranh thủ sắp xếp tập luyện 6 buổi mỗi tuần

Chia sẻ với tôi, anh Đoàn cho biết dù lịch làm việc bận rộn, nhưng anh cố gắng sắp xếp đi tập một tuần 6 buổi, mỗi buổi 60 phút luyện tập với huấn luyện viên. Các bài tập cường độ cao giúp đốt mỡ, phát triển cơ bắp, múi bụng.

Xem thêm: Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần chi tiết cho Gymer

Ngoài ra, mỗi ngày anh đều dạy sớm vào lúc 6h sáng để chạy bộ và tập bụng khoảng 30 phút, sau đó ăn sáng nhẹ bằng nước ép, salad rau củ. Buổi trưa anh ăn ức gà, rau củ, khoai lang và yến mạch để phát triển nhóm cơ.

Buổi chiều anh đến trung tâm tập gym cùng huấn luyện viên. Bữa tối anh chỉ uống sữa, ăn thêm lòng trắng trứng  và cá hồi. Anh cắt giảm toàn bộ tinh bột, hạn chế thức ăn nhanh, dầu mỡ, từ chối những bữa nhậu cùng bạn bè, thậm chí là không động đến thuốc lá.

Xem thêm: Tác hại khủng khiếp của thuốc lá đến sự phát triển cơ bắp

Anh cho biết thêm, có những lúc tập luyện vất vả đau đớn và chế độ ăn nghiêm ngặt nhưng không thấy có kết quả, anh nản lòng và muốn từ bỏ nhưng nhìn lại thân hình béo ú trong tấm gương, tưởng tượng ra viễn cảnh thân hình săn chắc và cuốn hút hơn trong tương lai khiến anh như có thêm sức lực để tiếp tục tập luyện.

Chàng trai bụng bia đầy mỡ chia sẻ cách giảm 14cm vòng eo sau 6 thángQua nỗ lực và sự kiên trì, sau 2 tháng rèn luyện chăm chỉ, nghiêm ngặt với chế độ ăn uống khoa học, anh giảm cân thành công còn 65 kg với số đo ba vòng 99-78-107 cm. Sau khi giảm cân thành công, cuộc sống của anh như bước sang một trang khác. Anh tự tin ngắm mình trước gương, anh yêu bản thân mình hơn, tự tin hơn với mọi người và được nhiều người mến mộ vì sự lột xác ngoạn mục.

Qua câu chuyện của bản thân, anh Đoàn khuyên mọi người đang mặc cảm về cân nặng, hay nản lòng vì chưa thấy hiệu quả rằng: “Muốn giảm cân bạn cần tập nhiều ăn ít, tập trung vào chế độ ăn uống khoa học, và phải thực sự kiên trì.”

Năm 2017, Việt Đoàn lọt vào top 4 giải Nabba thể hình toàn quốc.

Chàng trai bụng bia đầy mỡ chia sẻ cách giảm 14cm vòng eo sau 6 thángQua câu chuyện của Việt Đoàn, gửi những chàng trai còn tự tin về cân nặng: Con đường giảm cân và ước mơ 6 múi, cảm giác thành công sẽ mãi chỉ ở trong giấc mơ nếu ta không bắt tay vào hành động. Thử thách càng khó, thành công càng vang dội.  Thành công chỉ đến với những người kiên trì, sau những đau đớn, mồ hôi và nước mắt!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bí quyết sở hữu thân hình chữ S của hot girl Diễm My 9X

Dù là nam hay nữ, bạn cũng mong muốn có được vóc dáng săn chắc, gọn gàng và khỏe mạnh. Đặc biệt với phái...

Top 10 gymer nữ Việt Nam nổi tiếng và được yêu thích nhất

Việt Nam chúng ta hiện có hàng ngàn Gymer nữ sở hữu body rất chuẩn và rất đẹp, tuy nhiên hiện vẫn nhiều bạn...

Học cách tăng vòng 3 hiệu quả từ 9x sở hữu vòng ba 100cm

Trước đây, bạn đã từng biết đến Ted Roxy, nữ gymer Việt Nam sở hữu vòng 3 cực khủng với số đo hơn 100cm....