Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhConnor Murphy - Trai đẹp 6 múi khiến chị em "sửng sốt"

Connor Murphy – Trai đẹp 6 múi khiến chị em “sửng sốt”

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Connor Murphy là cái tên khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Sở hữu body khá chuẩn cùng 1 gương mặt điển trai, mỗi nơi Connor Murphy xuất hiện đều thu hút rất nhiều chị em và bất kì chị em nào cũng mong muốn được chạm vào cơ thể của anh chàng này.

Connor Murphy - Trai đẹp 6 múi khiến chị em "sửng sốt"Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về anh chàng đẹp trai Connor Murphy là ai và xem anh ấy có gì khiến các chị mê mẩn nhé.

Thông tin cơ bản về Connor Murphy

  • Sinh năm:
  • Sống tại: Mỹ
  • Cao: 188cm
  • Vòng ngực: 112cm
  • Vòng bụng: 82cm
  • Màu mắt/Tóc: Nâu
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCwNPPl_oX8oUtKVMLxL13jg
  • Facebook: https://www.facebook.com/ConnorMurphyOfficial/

Hành trình thay đổi bản thân của Connor Murphy

Từ nhỏ thì anh cũng khá ốm yếu với cặp mắt kính to và nhìn thật sự chả có gì nổi bật. Và ước mơ của anh chính là trở thành một người quyến rũ nhất lớp. Chính vì vậy, anh đã quyết định thay đổi bản thân mình bằng cách tìm đến tập luyện thể hình.

Connor Murphy - Trai đẹp 6 múi khiến chị em "sửng sốt"Ngay từ lúc 11 tuổi, Connor Murphy đã tự tập và làm quen với các bài tập dạng Bodyweight. Và tới khi anh 13 tuổi, đủ tuổi để tới phòng tập gym thì anh đã đăng ký đi tập ngay từ đó.

Thời điểm này thì body của anh cũng đã có đường nét hơn và trông khỏe mạnh hơn. Thời điểm vào năm 15 đến 17 tuổi là năm anh thực hiện rất nhiều tiến trình tập luyện để thay đổi bản thân của mình.

Connor Murphy - Trai đẹp 6 múi khiến chị em "sửng sốt"Vào năm 17 tuổi, cơ thể của anh ngưng phát triển nữa, chính vì điều này mà nó khiến anh bị mất đi động lực tập luyện của mình. 3 năm liên tiếp sau đó, cơ thể không có sự thay đổi nào khác và Connor Murphy bắt đầu tự hài lòng vì những gì mà mình đạt được.

Clip về dinh dưỡng của anh chàng đẹp trai này

YouTube video

Cho đến khi anh thay đổi suy nghĩ của mình vào 1 năm sau đó và anh đẫ lên kế hoạch để làm cái gì đó để giúp body của mình phải phát triển hơn nữa.

Anh đã thực hiện sắp xếp lại toàn bộ lịch tập gym và thói quen ăn uống vốn có của mình. Chế độ ăn kiêng của anh trở nên “ác liệt” hơn và chế độ tập luyện cường độ cao hơn, thực hiện các bài tập với kĩ thuật chuẩn xác hơn.

Nhờ những nỗ lực thay đổi này, cơ thể của Connor Murphy đã bắt đầu có những chuyển biến mới, cân nặng tăng lên, cơ bắp nhiều hơn và cắt nét rõ hơn.

Connor Murphy - Trai đẹp 6 múi khiến chị em "sửng sốt"Hiện tại, sở hữu body 6 múi rõ nét cùng với gương mặt điển trai, Connor Murphy thường hay đến những địa điểm công cộng để thực hiện các clip vui về thể hình và những lần như vậy rất thu hút các chị em vì body quá đẹp và gương mặt quá xá nam tính. Và có lẽ anh đã đạt được ước mơ của mình hồi nhỏ đó là trở thành một người quyến rũ rồi đúng không nào.

Một trong những clip thu hút sự quan tâm đông đảo của chị em

 

Connor Murphy - Trai đẹp 6 múi khiến chị em "sửng sốt" Thể Hình Channel
YouTube video

Vậy còn bạn thì sao, bạn đã đạt được ước mơ của mình khi tìm đến thể hình hay chưa, đừng ngại chia sẻ ước mơ của mình và hãy thực hiện nó thật tốt như Connor Murphy đã làm nhé.

Hành trình thay đổi của anh chàng Murphy

YouTube video

4.6/5 - (8 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

10 bài tập bụng cho nữ tại nhà cho eo thon nhanh chóng

Các bài tập bụng cho nữ tại nhà này được thiết kế bởi chuyên gia fitness Jessica Smith, kết hợp những bài tập tốt...

EZ-Bar Skullcrusher – Bài tập cơ tay sau tốt nhất cho nam

EZ-Bar Skullcrusher là một bài tập cho cơ tay sau rất tốt, nếu các bạn đang cần tập luyện cho cánh tay của mình...

Cách tập tạ tay hiệu quả tại nhà với 38 bài tập cho toàn thân “sạch” mỡ

Tạ tay Dumbbell có lẽ là loại tạ được sử dụng nhiều nhất tại phòng tập thể hình, chỉ cần 1 cặp tạ này...