Trang chủLàm đẹpDa đẹpTop 5 sản phẩm làm sạch mụn hiệu quả cho dân thể hình

Top 5 sản phẩm làm sạch mụn hiệu quả cho dân thể hình

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bộ sản phẩm trị mụn là sự kết hợp của sản phẩm làm sạch da sâu và kem trị mụn hoàn thiện bước chăm sóc da hằng ngày giúp trị mụn tận gốc cho làn da sạch mụn

Trước giờ bạn chỉ toàn sử dụng kem trị mụn mà chưa bao giờ sử dụng trọn bộ sản phẩm trị mụn? Nhiều bạn cảm thấy tiếc tiền khi phải chi một khoản tiền không nhỏ để mua trọn bộ sản phẩm trị mụn, vì vậy mà chỉ mua 1 sản phẩm kem trị mụn hay serum trị mụn mà thôi. Điều này liệu có thật sự tiết kiệm chi phí? Câu trả lời là KHÔNG.

Vì sao cần trị mụn theo bộ sản phẩm?

Bạn có biết LÀM SẠCH DA là bước vô cùng quan trọng đối với làn da bị mụn vì bụi bẩn và bã nhờn là nguyên nhân chính khiến lỗ chân lông bị bít tắt gây mụn dai dẳn, mà dù có chữa trị khỏi thì cũng chỉ là tạm thời? Hãy luôn ghi nhớ trị mụn là một quá trình và LÀM SẠCH DA là bước quan trọng nhất bạn không thể bỏ qua HẰNG NGÀY.

Vậy làm sạch da gồm những bước nào nhỉ?

Bước 1: Tẩy trang – Đây là bước mà nhiều cô nàng bỏ qua nhất vì nghĩ rằng da mình có trang điểm đâu mà phải tẩy trang? Da mụn còn tẩy trang làm gì cho hại da?. Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm nhé. Vì dù không trang điểm thì mỗi ngày bạn đều cần thoa kem chống nắng để bảo vệ da, mà kem chống nắng thì đều có gốc dầu, sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch hết được. Vì vậy, bạn nhất định cần sử dụng nước tẩy trang để làm sạch. Bên cạnh đó, với môi trường ô nhiễm và nhiều khói bụi như Việt Nam đặc biệt là chì từ khói xe thải ra bám trên da và đi sâu vào lỗ chân lông rất khó làm sạch vì vậy TẨY TRANG là bước vô cùng quan trọng đầu tiên trong quy trình làm sạch da mà bạn không thể bỏ qua!

Bước 2: Sữa rửa mặt – Đối với làn da mụn vấn đề lưu tâm hàng đầu khi chọn sữa rửa mặt chính là độ pH – Làn da của chúng ta có môi trường axit nhẹ pH 5.5 đây là môi trường lý tưởng tạo nên hàng rào bảo vệ da giúp loại bỏ những vi khuẩn có hại xâm nhập vào da và nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi. Tuy nhiên, để phục vụ nhu cầu làm trắng da và sạch kin kít của nhiều người Châu Á, nhiều hãng mỹ phẩm đã để độ pH trong sữa rửa mặt rất cao thường từ pH 6.0 – 8.0 điều này khiến cho là da bị mất đi lớp bảo vệ từ đó da yếu đi và mụn, lão hoá da càng dễ xuất hiện. Vì vậy, những bạn có làn da mụn hãy luôn ghi nhớ, lựa chọn cho mình sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH trung tính 5.5 là tốt nhất!

Bước 3: Nước cân bằng/ nước hoa hồng/ Toner – Vì sao lại phải sử dụng nước cân bằng nhỉ (Việt Nam mình hay gọi là nước hoa hồng đó) – Nước cân bằng mang nhiệm vụ làm sạch sâu một lần nữa cho làn da đồng thời giúp cân bằng độ pH 5.5 cho làn da, một số loại nước hoa hồng dành cho da dầu mụn còn giúp kiềm dầu và se khít lỗ chân lông. Đây cũng chính là chiếc cầu nối giúp các bước dưỡng da sau đó hấp thụ tối đa!

Ngoài 3 bước LÀM SẠCH DA HẰNG NGÀY ở trên thì những bạn bị mụn cần kết hợp thêm bộ đôi sản phẩm LÀM SẠCH DA HẰNG TUẦN dưới đây nữa nhé!

Tẩy tế bào chết – Rất nhiều bạn nghĩ rằng da mụn thì không nên tẩy tế bào chết, thực tế thì chính những tế bào chết là một trong những nguyên nhân làm bít tắt lỗ chân lông gây mụn nhiều hơn. Tuy nhiên, với làn da mụn bạn cần lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ dành riêng cho da mụn và chỉ sử dụng 1-2 lần/ tuần thôi nhé!

Mặt nạ đất sét: Đây là bước chăm sóc da hằng tuần (1-2 lần/ tuần) cực tốt giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, trị mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả đồng thời giúp nhân mụn nhanh khô và đẩy lên bề mặt da, giúp mụn nhanh lành hơn. Mặt nạ đất sét cũng chính là “cứu tinh” cho làn da nhờn, nhờ khả năng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả đó.

Sau khi đã đảm bảo làm sạch da tốt rồi, thì bước tiếp theo chính là dưỡng da và điều trị mụn.

  • Kem trị mụn: Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm kem trị mụn phù hợp với tình trạng mụn (loại mụn) trên da để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất.
  • Kem dưỡng da: Đừng bỏ qua bước sử dụng kem dưỡng da hằng ngày để duy trì độ ẩm cho da nếu muốn sở hữu làn da đẹp bạn nhé!
  • Kem chống nắng: Dù bạn có bị mụn hay không thì KEM CHỐNG NẮNG chắc chắn là người bạn không thể thiếu mà bạn cần sử dụng hằng ngày. Nếu không sử dụng KEM CHỐNG NẮNG thì coi như bao nhiêu công sức dưỡng da ở trên đều “đổ sông đổ biển” vì tia UV trong ánh nắng vô cùng độc hại sẽ là nguyên nhân gây mụn và ung thư da vô cùng nguy hiểm đó.

Giờ thì bạn đã hiểu được tầm quan trọng của các bước chăm sóc da khi bị mụn và lí do vì sao cần phải sử dụng bộ sản phẩm trị mụn rồi phải không nào? Dù sẽ hơi đắt một tí khi mua trọn bộ nhưng chắc chắn so với việc tốn kém chi phí để trị mụn dai dẳn thì đây chính là khoản đầu tư thông minh và tiết kiệm đáng kể chi phí cho bạn đó!

Giờ hãy cùng khám phá ngay TOP 5 Bộ sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay bạn nhé!

1. Bộ 3 Sản Phẩm Chăm Sóc Da Mụn – Botani Rescue Skin Kit (2,009,000 VNĐ)

Thương hiệu Dược mỹ phẩm Botani được thành lập vào năm 1998 tại Úc. Botani là một trong số ít các thương hiệu được TGA – Cục Quản Lý Dược của ÚC công nhận là thương hiệu Dược mỹ phẩm tiên phong trong khái niệm 100% nguồn gốc thực vật.

*Có thể sử dụng cho mẹ bầu

Bộ 3 sản phẩm trị mụn Rescue Skin Kit được xuất xứ từ Úc với chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính dùng để điều trị các vấn đề về mụn hiệu quả nhất, không làm mài mòn và tổn thương da. Mang đến cho bạn một làn da mịn màng không còn nỗi lo về mụn.

Bước 1: Sữa rửa mặt BOTANI Purify Facial Cleanser

  • Sữa rửa mặt cho mọi loại da, đặc biệt là da nhờn, da dầu và hay nổi mụn.
  • Có tính chất dưỡng ẩm và kháng khuẩn, đặc biệt là cân bằng độ pH cho da.
  • Thành phần hữu cơ tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng.
  • Loại bỏ bụi bẩn và giữ ẩm cho da.
  • Có thể dùng làm tẩy trang cho vùng mắt mà không gây kích ứng.
  • Mùi hương dễ chịu từ các loại tinh dầu, giúp thư giãn tinh thần khi dùng.

Bước 2: Kem trị mụn Botani Rescue Acne Cream

  • Được kiểm nghiệm có khả năng diệt 99.99% các loại nấm và vi khuẩn gây mụn chỉ trong vòng 30 phút.
  • Hút dầu thừa, tạp chất, làm khô mụn nhưng không làm hỏng và khô vùng da xung quanh mụn.
  • Chữa lành mụn một cách an toàn, không mài mòn và gây kích ứng da, giảm sưng viêm và đỏ da
  • Hoàn toàn tự nhiên, không chứa benzoyl peroxide, an toàn cho làn da nhạy cảm với thành phần này.

Bước 3: Sữa dưỡng và cân bằng độ ẩm BOTANI Boost Balancing Moisturiser

  • Tăng cường và cân bằng độ ẩm ngay tức thì, làm săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da
  • Giảm sự xuất hiện của mụn, kiểm soát và cân bằng lượng dầu thừa.
  • Thấm nhanh, không gây bóng nhờn, thích hợp dùng trước khi trang điểm.
  • Chống lão hóa, hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng và các tác hại từ môi trường

Nếu là Fan của mỹ phẩm hữu cơ và yêu thích sử dụng các sản phẩm thiên nhiên lành tính thì Botani là thương hiệu mỹ phẩm mà bạn không thể thiếu đâu nhé!

Tham khảo thêm: Mỹ phẩm hữu cơ BOTANI – Xu hướng làm đẹp an toàn cho mọi loại da

2. Bộ sản phẩm Trị mụn Farmasi (975.000 VNĐ)

Farmasi là thương hiệu mỹ phẩm nằm trong 5 công ty dược phẩm đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kì. Farmasi sản xuất khoảng 2000 sản phẩm khác nhau bao gồm dòng Dr.Tuna và dòng dược mỹ phẩm Farmasi. Sản phẩm Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Face Wash thuộc dòng Dr.Tuna dòng sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu trà xanh với hiệu quả trị mụn vượt bật.

Bộ sản phẩm trị mụn Farmasi gồm 5 sản phẩm hỗ trợ trị mụn hoàn hảo:

Bước 1: Gel rửa mặt trị mụn Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Face Wash

Chất gel trong suốt, không màu chứa chiết xuất tinh dầu cây trà Úc sẽ nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ dầu nhờn tích tụ, hỗ trợ ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn nhọt. Loại bỏ dầu nhờn, làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm làm sạch da nhẹ nhàng đồng thời se khít lỗ chân lông.

Bước 2: Nước hoa hồng trị mụn tea tree

Ngăn ngừa & trị mụn trứng cá: tinh dầu tea tree trong Tonic có tính kháng khuẩn mạnh, chống nấm và kháng virus, khi áp dụng cho da, nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá. Cân bằng PH, làm sạch bụi bẩn, đồng thời se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn và điều trị mụn đầu đen, trứng cá. Đem lại một làn da nhẹ nhàng, sạch, sáng và không bóng dầu.

Bước 3: Serum Trị Mụn Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Oil Sos Serum

Được làm hoàn toàn từ tinh chất thảo dược chiết xuất Tea Tree, an toàn với mọi loại da đặc biệt ngay cả với da nhạy cảm. Các tinh chất này thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm giảm độ nhờn cho da giúp ngăn ngừa được tất cả các loại mụn mà không gây kích ứng hay khô da.

Bước 4: Kem Dưỡng Ẩm Trị Mụn Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Face Cream ( Sử dụng ban ngày)

Giúp giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn nhọt. Cân bằng lượng dầu trên da, bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường bằng cách tạo một hàng rào bảo vệ vô hình trên da. Cải thiện các đốm nâu, vết thâm và làm trắng da.

Bước 4: Kem Dưỡng Ngăn Dầu Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Oil Cream (Sử dụng ban đêm)

Đặc tính tái sinh và phục hồi các tế bào được khuyến khích dùng cho những làn da bị tổn thương hoặc xuất hiện vấn đề. Sản phẩm dễ dàng hấp thụ qua da loại bỏ nhanh chóng hiện tượng đốm đỏ hoặc mụn nhỏ trên da.

3. Bộ sản phẩm trị mụn Sebamed (1.509.000 VNĐ)

Sebamed là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da tại Đức. Đây là sản phẩm được kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đưa ra dòng sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng da tối ưu nhất, có pH 5.5 mà không phá hủy lớp màng axit tự nhiên của làn da – Giúp bảo vệ tốt nhất làn da bạn.

Thương hiệu Sebamed hiện đã có mặt trên 85 quốc gia như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc,..v.v với các dòng dược mỹ phẩm: dành cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ, da nhạy cảm, da mụn, chàm, chống nắng và các bệnh da liễu.

Bộ sản phẩm trị mụn Sebamed gồm có 4 sản phẩm:

Bước 1: Sữa rửa mặt tạo bọt kháng khuẩn, trị mụn Sebamed pH 5.5 50ml

  • Diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc, loại bỏ bã nhờn dư thừa trên da, kiểm soát chất nhờn tiết ra quá nhiều.
  • Hoạt chất Panthenol giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, giúp cho các vết sưng viêm do mụn nhanh chóng khô và đẩy nhân mụn.

Bước 2: Nước hoa hồng cân bằng da, se khít lỗ chân lông Sebamed pH 5.5 Clear Face Deep Cleansing Facial Toner

  • Chăm sóc da đặc biệt với độ pH5.5 cân bằng giúp duy trì và bảo vệ lớp màng acids tự nhiên của làn da.
  • Giúp kháng viêm, ngăn ngừa mụn, lấy hết các chất bẩn cuối cùng còn bám lại trên da và cân bằng lại độ ẩm cho làn da.

Bước 3: Kem trị mụn kháng khuẩn và làm dịu da Sebamed pH5.5 Clear Face Anti-Pimple

  • Ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn sống ký sinh trên da, điều trị các nhân mụn, nhanh chóng làm khô đầu mụn.
  • Hoạt chất Chloroxylenol và pH5.5 tạo kết hợp giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn viêm. Duy trì và bảo vệ lớp màng acids tự nhiên của làn da.
  • Chiết xuất dưa chuột và các protein có lợi sẽ bảo vệ làn da trước sự khô căng do mụn, giữ ẩm cho da và ngăn tình trạng bong da
  • Hoạt chất Panthenol hỗ trợ tái tạo các vùng da bị viêm, thúc đẩy quá trình liền sẹo và nhanh lên da non.
  • Sản phẩm không chứa dầu và chất nhũ hóa.

Bước 4: Gel Dưỡng Ẩm Trị Mụn Chăm Sóc Và Bảo Vệ Da Sebamed Clear Face Care Gel

  • Hỗ trợ điều trị các thể mụn và giữ ẩm cho làn da, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Gel thấm nhanh vào da, giúp làm lỏng các liên kết của chất bẩn với da, loại bỏ các chất dư thừa, cặn bã bám trên da.
  • Giá trị pH 5.5 cân bằng duy trì và bảo vệ lớp màng acids tự nhiên của làn da.

 

Kem tẩy tế bào chết Sebamed pH5.5 Clear Face Gentle Scrub (2 lần/ tuần)

  • Nhẹ nhàng lấy đi các lớp tế bào sừng chết trên da, giảm bóng dầu, diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn cho da.
  • Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho làn da đang bị mụn (bao gồm các thể mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá…)
  • Kem giúp hút sạch chất nhờn, cặn bã và tế bào da chết nghẽn trong lỗ chân lông.
  • Làm cho lỗ chân lông sạch và hạn chế sinh ra mụn, giúp hấp thu dưỡng chất của kem dưỡng tối ưu.

4. Bộ sản phẩm trị mụn Laneige (4.180.000 VNĐ)

Laneige thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn AmorePacific chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với khí hậu và làn da người châu Á, Laneige đã sớm trở thành cái tên quen thuộc của các tín đồ làm đẹp Việt Nam.

Đây được xem là bộ sản phẩm trị mụn hoàn hảo đặc biệt thích hợp cho làn da thiên dầu và bị mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá vì bộ bao gồm 6 bước chăm sóc da hằng ngày và hằng tuần đồng thời có sản phẩm kem dưỡng giúp kiềm dầu và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bước 1: Dầu tẩy trang làm sạch lỗ chân lông Perfect Pore Cleansing Oil 250ml

Dầu tẩy trang giúp loại bỏ các lớp trang điểm đậm mà không để lại dấu vết nào! Dầu tẩy trang đánh tan bã nhờn và mụn đầu đen, đồng thời chiết xuất ngải cứu có tác dụng thanh tẩy lỗ chân lông

Bước 2: Sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da dầu mụn Laneige Pore Deep Cleansing Foam 160ml

  • Các hạt bọt mịn nhỏ li ti giúp làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông và các hạt bọt lớn giúp loại bỏ hết các chất cặn bã còn bám trên bề mặt da, giúp da luôn sạch sẽ săn chắc.
  • Thành phần đất sét Marốc (đất sét, Ghassoul) kết hợp cùng các chất tẩy li ti giúp làm sạch da và giữ cho lỗ chân lông không dính tạp chất.
  • Có chứa Pore Purifying Complex giúp loại bỏ những chất cặn bã bám xung quanh lỗ chân lông, giúp da tăng khả năng ngăn chặn việc phát sinh mụn.

Bước 3: Mặt Nạ Sét Dưỡng Ẩm Se Khít Lỗ Chân Lông – Mini Pore Waterclay Mask 70ml

  • Đặc tính thấm hút bã nhờn của bùn khoáng tự nhiên
  • Chứa 1400mg bùn khoáng Hoàng Hà tự nhiên
  • Công thức dạng gel dưỡng ẩm giúp đắp mặt nạ dễ dàng và nhanh khô
  • Công thức mặt nạ sét mới cho phép bạn thấy được tình trạng của các lỗ chân lông khủng

Bước 4: Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Nhờn Power Essential Skin Refiner Light

  • Kết cấu mỏng nhẹ và thanh mát; thanh tẩy các tạp chất bám trong lỗ chân lông và tinh chỉnh bề mặt da, giúp da bạn trở nên sáng sạch và khỏe mạnh.
  • Cung cấp năng lượng cho da và khôi phục khả năng tái tạo da khỏe mạnh; loại bỏ các chất gây ô nhiễm, kim loại nặng và các chất gây hại khác, khiến cho da luôn thoáng sạch và ẩm mượt.
  • Chứa vitamin B3 bảo vệ da không bị tổn hại và chuyển hóa làn da xỉn, bóng nhờn thành làn da sáng mịn, sạch sẽ và khỏe mạnh.

Bước 5: Gel Loại Bỏ Mụn Đầu Đen (Blackhead Melting Gel)

  • Làm tan chảy và đào thải các Tế Bào Da Chết Và Mụn Đầu Đen
  • Làm sạch lỗ chân lông
  • Ngăn chặn không cho mụn đầu đen xuất hiện
  • Tăng cường tái sinh da

Bước 6: Mini Pore Blurring Tightener – Tinh Chất Se Khít Lỗ Chân Lông của Laneige 40ml

  • Tinh chỉnh lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn dư thừa.
  • Lớp Blurring Layer che phủ nhẹ nhàng và có khả năng khuếch tán ánh sáng trong phạm vi 360 độ. Giúp cho vùng da có vấn đề về lỗ chân lông trở nên sáng hơn, mang lại hiệu quả làm mờ tự nhiên.

5. Bộ trị mụn Bioderma

BIODERMA ra đời vào năm 1977 tại Lyon – là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, được khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia trên thế giới. Với rất nhiều sản phẩm thuộc các dòng khác nhau từ tẩy trang, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng cho đến sản phẩm đặc trị mụn trứng cá, đầu đen, giảm thâm mụn, se khít lỗ chân lông … phù hợp cho từng loại da từ da nhạy cảm, da thường, da dầu, da khô. BIODERMA cam kết các sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao, giúp dung nạp tốt, an toàn và hiệu quả với người tiêu dùng.

Bộ sản phẩm trị mụn đầu đen, trứng cá, mụn ẩn (1.099.000 VNĐ)

Bước 1: Gel rửa mặt tạo bọt Bioderma Sebium Foaming Gel

  • Công thức độ pH 5.5
  • Nhẹ nhàng rửa sạch và làm sạch.
  • Hạn chế sự tiết bã nhờn.
  • Giữ lỗ chân lông không bị tắc nghẽn.
  • Làm sạch nhưng không chứa xà phòng.

Bước 2: Nước cân bằng dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Tonique

  • Làm dịu da, hỗ trợ tái tạo lớp biểu bì tổn thương đối với các trường hợp da bị kích ứng, hoặc bị mụn;
  • Dưỡng ẩm, làm mềm da, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi.
  • Công thức lành tính không chứa Paraben, chất tạo mùi;

Bước 3: Kem trị mụn trứng cá, đầu đen, giảm thâm mụn Bioderma Sebium AKN Fluide

  • Giúp tẩy nhẹ nhàng lớp da chết, ngăn chặn sự hình thành mụn đầu đen
  • Trị cá loại mụn nhọt và mụn đầu đen ở mức độ nhẹ đến trung bình.
  • Hấp thụ mụn đầu đen, ngăn sự lan tỏa của mụn.
  • Có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, làm mịn và hồi sinh sức sống của da.
  • Thấm rất nhanh, không gây nhờn dính.
  • Không chứa paraben, không gây kích ứng.

Bộ sản phẩm trị mụn viêm, mụn sưng, mụn mủ (1.168.000 VNĐ)

Với bộ sản phẩm dành cho mụn viêm Bioderma cũng gồm 3 sản phẩm làm sạch da và trị mụn. Riêng bước làm sạch da có sản phẩm tương tự như bộ sản phẩm trị mụn trứng cả ở trên. Riêng bước cuối cùng Kem dưỡng trị mụn dành riêng cho dạng mụn nặng như mụn viêm, mụn sưng và mụn mủ.

Bước 1: Gel rửa mặt tạo bọt Bioderma Sebium Foaming Gel

Bước 2: Nước cân bằng dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Tonique

Bước 3: Kem dưỡng giảm mụn cho da hỗn hợp dầu Bioderma Sebium Global

  • Giúp điều trị mụn trứng cá, đầu đen và giảm sẹo do mụn và kiềm dầu hiệu quả
  • Hiệu quả chăm sóc da thấy rõ chỉ sau 2 tuần sử dụng.
  • Thành phần lành tính, an toàn, đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại Pháp. Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Kết cấu kem mỏng dễ thẩm thấu qua da.

Ngoài việc chăm sóc da bên ngoài bạn đừng quên kết hợp chế độ dinh dưỡng ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước cùng thói quen sinh hoạt hợp lí như: ngủ sớm, tập thể dục mỗi ngày chăm sóc da tối ưu cho làn da khoẻ đẹp và sạch mụn nhé!

Chúc bạn chọn được bộ sản phẩm trị mụn phù hợp giúp làn da sạch mụn tự tin nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Giảm cân hay giảm mỡ, làm ơn đừng nhầm lẫn nữa

Hiện nay, rất nhiều người vẫn nghĩ chuyện giảm...

Top 5 bài tập cho cơ bụng cực an toàn cho cột sống của bạn

Các bài tập cho cơ bụng như Crunch, Situp thường gây...

Straight-Arm Pulldown – Đứng tập lưng xô với máy kéo cáp

Straight-Arm Pulldown là bài tập lưng xô với máy...

[Ebook] Thinsulin- Giảm cân & Đẹp dáng suốt đời

Nếu bạn có mặt ở bài viết này thì...

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

00:05:16

Hướng dẫn bạn gái tập cơ bụng đẹp với Tuck Crunch

Tuck Crunch là bài tập cơ bụng và các bạn nữ nên biết để tập cơ bụng đẹp hơn, săn chắc hơn và ép...

Một nhóm cơ nên tập mấy hiệp và nên tập bao nhiêu hiệp 1 bài, 1 bài lặp mấy lần ?

Bài viết này sẽ giải thích cho các bạn câu hỏi một nhóm cơ nên tập mấy hiệp và nên tập bao nhiêu hiệp 1...

Những bài luyện tập KickBoxing để giảm mỡ mọi nơi mọi lúc

KickBoxing là một môn luyện tập giúp giảm mỡ, tăng sự nhanh nhẹn và sức mạnh của bạn cực tốt, nhất là với các...