Trang chủThể HìnhKiến thức thể hìnhGen nịt bụng giảm mỡ sẽ khiến bạn vỡ mộng vì những sự thật này

Gen nịt bụng giảm mỡ sẽ khiến bạn vỡ mộng vì những sự thật này

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Gen nịt bụng giảm mỡ đang dậy lên một phong trào khiến các chị em tại các quốc gia trên thế giới điên đảo và không ngừng tìm kiếm.

Có thể thấy hình ảnh người phụ nữ với cặp mông to, ngực khủng, và 1 vòng eo con kiến chỉ tồn tại ở các nước Latin, nhưng cho đến nay xu hướng này đang ngày càng rầm rộ và bành chướng tại khắp mọi nơi trên thế giới.

Gen nịt bụng giảm mỡ đang ngày càng lan rộng tới mọi đối tượng. Không chỉ có riêng phụ nữ mới sử dụng mà ngày nay cả nam giới, người già trẻ, lớn, bé đều sử dụng để làm đẹp cho cơ thể của họ.

Những ngôi sao trong làng giải trí của Mỹ, Anh, Pháp, Đức,… và ngay cả Việt Nam cũng đã và đang cuốn theo phong trào sử dụng gen nịt bụng giúp giảm mỡ ngày càng nhiều.Gen nịt bụng giảm mỡ sẽ khiến bạn vỡ mộng vì những sự thật này

Liệu gen nịt bụng giảm mỡ có tốt thật sự ?

Ngày nay, tại các quốc gia đang phát triển như Việt Nam, với sự hăng say học hỏi và tiếp thu những văn hoá mới từ các quốc gia phát triển là điều không hề ít. Nhưng với việc áp dụng văn hoá mới này liệu có mang lại sức khoẻ tốt cho mọi người?

Gen nịt bụng giảm mỡ sẽ khiến bạn vỡ mộng vì những sự thật này

Waist Trainer hay mọi người thường gọi là gen nịt bụng, thật sự thì cũng không có gì mới mẻ cả. Ngày xưa, phụ nữ thường gọi là corset (áo nịt) nó có tác dụng cố định vòng eo của họ sau mỗi lần sinh con. Người xưa truyền lại rằng corset giúp họ kiểm soát được vòng eo hay còn gọi là vòng bụng và nó còn có thể tăng cường sức khoẻ cho họ chỉ bằng 1 cách đơn giản nhất đó là mặc nó 24/7.

Hiện tại, đang có rất nhiều chị em phụ nữ coi gen nịt bụng giảm mỡ quan trọng hơn là việc ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao. Mặc dù đã có rất nhiều chuyên gia, bác sĩ cảnh báo cho họ về những tác hại và những ảnh hưởng xấu của chúng, nhưng họ vẫn không đón nhận ngược lại họ còn tiếp tục sử dụng và tuyên truyền cho người khác.

Thật là hết sức nực cười khi người ta cho rằng thực sự gen nịt bụng giúp giảm mỡ.

Gen nịt bụng giúp bạn giảm cân

Chắc hẳn con số phụ nữ tin vào điều này có thể lên đến 80-90 phần trăm. Thật không thể tin nổi độ lan truyền thông tin này vô cùng nhanh chóng. Từ người già đến trẻ em đều tin rằng nếu như họ mặc nịt bụng vào thì cân nặng của họ sẽ giảm xuống. Thật là mơ hồ phải không các bạn?

Gen nịt bụng giảm mỡ sẽ khiến bạn vỡ mộng vì những sự thật này

Nếu như bạn loại bỏ đi một bộ phận nào đó trên cơ thể thì may ra số cân của bạn mới giảm, nhưng cái mà bạn cần giảm là mỡ bụng. Có người nói rằng: “Mặc gen nịt bụng sẽ giúp bạn giải phóng được 1 lượng mồ hôi tương đương với bạn tập luyện trong khoảng 30 – 40 phút” Thật sự thì tất cả những gì bạn cảm thấy đó chính là sự mất nước nhưng nếu bạn cung cấp nước lại thì dĩ nhiên là cân nặng sẽ quay trở lại với bạn. Vì vậy gen nịt bụng giảm mỡ là một suy nghĩ sai lầm

Xem thêm: Các bước để giúp nâng cao mức độ luyện tập thể hình của bạn

Gen nịt bụng giúp bạn ăn ít lại

Đơn giản để các bạn thấy đó chính là khi các bạn buộc chặt một cái túi lại thì bạn sẽ chẳng để bất kì thứ gì vào đó được. Tương tự bụng của bạn cũng vậy, khi bạn mặc gen nịt bụng thì bụng của bạn sẽ bị co lại và điều hiển nhiên là bạn sẽ ăn ít lại nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ khiến cho bạn giảm cân hay giảm mỡ đâu nha. Khi bạn gỡ bỏ gen nịt bụng này ra thì vị giác của bạn sẽ hoành hành và cơn đói bắt đầu vây lấy bạn. Bạn sẽ ăn thật nhiều để bù lại lượng calo đã bị mất khi bạn mặc gen.

Gen nịt bụng giảm mỡ sẽ khiến bạn vỡ mộng vì những sự thật này

Vậy thì chẳng những nó không giúp bạn ăn ít mà ngược lại nó còn khiến bạn ăn nhiều hơn.

Một nghiên cứu trên tạp chí Scandinavian Journal of Primary Health Care cho hay họ đã phỏng vấn các chị em phụ nữ mặc gen nịt bụng 5h/1 ngày, 5 ngày/1 tuần trong khoảng thời gian là 9 tháng. Các chị em cho biết họ cảm thấy khó chịu và không hài lòng với việc mặc gen nịt bụng. Điều này cho thấy nõ không phải là một chọn lựa thích hợp để kiểm soát cân nặng.

Xem thêm: Top thực phẩm bổ sung giúp tăng cường khả năng đốt mỡ lên gấp đôi

Gen nịt bụng giúp giảm mỡ, giảm cân, ăn ít lại hoàn toàn là những điều mơ hồ mà các bạn nên lưu ý!

Gen nịt bụng an toàn không có hại

Bạn cảm thấy tự tin khi mặc gen nịt bụng để xuống đường. Với mỗi chị em phụ nữ, vóc dáng cân đối là điều kiện hoàn hảo để họ có thể tự tin dạo phố, nhưng liệu cơ thể bị bó sát, lốm đốm mồ hôi, và đôi khi có hiện tượng ngứa ngáy khó chịu  do gen nịt bụng mang lại thì liệu bạn còn tự tin nữa không?

Gen nịt bụng giảm mỡ sẽ khiến bạn vỡ mộng vì những sự thật này

Các căn bệnh ngoài da như là phát bạn, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy,… do mồ hôi bị dính lại trên gen nịt bụng mang lại sẽ vô cùng có hại cho sức khoẻ của bạn. Đôi khi bạn còn gặp các trường hợp như trào ngược acid trong dạ dày, ép tim, khó thở,… đều do việc mặc gen nịt bụng mang lại.

Thật đau lòng cho bạn khi mục tiêu mà bạn hướng đến là cân nặng giảm, lượng mỡ giảm, vùng eo nhỏ lại… nhưng thực sự thứ bị nhỏ lại không phải là chúng mà lại là sức khoẻ của bạn.

Về cơ bản khi bạn mặc gen nịt bụng có nghĩa là bạn đang bảo vệ phần bụng của bạn, và dĩ nhiên cơ bụng của bạn sẽ chẳng việc gì mà phải hoạt động. Và mối nguy hiểm đang tiềm ẩn ở đây đó là cơ bụng của bạn sẽ yếu dần và không còn sức sống.

Xem thêm: Những bài tập giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn

Ai đó nói gen nịt bụng giảm mỡ bụng an toàn thì nên kiểm tra lại và tìm hiểu kĩ càng lại, sức khoẻ của chúng ta là tất cả!

Gen nịt bụng có giúp bạn có một vòng eo nhỏ hơn

Bạn cứ thử dùng 1 tấm vải nhỏ quấn quanh bắp chân thật chặt và chờ khoảng 1 tiếng sau bạn mở ra xem nó có giúp chân bạn nhỏ đi tí nào không nha. Khi bạn tháo tấm vải đó ra bạn sẽ cảm thấy chân bạn bị tê cứng và một lúc sau nó lại quay về hiện trạng ban đầu. Như vậy bạn có thể thấy, không những nó không giúp chân bạn nhỏ lại mà ngược lại nó còn khiến cho chân bạn bị tê và còn bị nhức và buốt nữa.

Gen nịt bụng giảm mỡ sẽ khiến bạn vỡ mộng vì những sự thật này Vũ Huyền

Tương tự như vậy thì gen nịt bụng cũng sẽ không giúp cho vòng eo của bạn nhỏ hơn tí nào đâu mà ngược lại nó còn làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương và nội tạng của bạn. Về lâu về dài nếu bạn cứ tiếp tục mặc gen nịt bụng thì sức khoẻ của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng nhất là về cấu trúc xương và các phần nội tạng bên trong.

Một trong những điều đáng lo nhất đó là khi bạn ép phần nội tạng của bạn quá lâu với một lực ép quá lớn thì bạn sẽ gặp rất nhiều rủi ro như choáng váng đầu óc, và bị ngất xỉu. Nguy hiểm hơn nữa đó là bạn có thể bị dịch chuyển nội tạng khiến cơ thể rối loạn và dẫn đến tử vong.

Xem thêm: Thực đơn giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn nhất

Với những thông tin về gen nịt bụng giảm mỡ trên đây hy vọng các bạn sẽ có thêm một vài kiến thức về việc sử dụng và tác hại của chúng.

4.4/5 - (12 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

4 cách tập bụng 6 múi lên nhanh nhất đã được chứng minh

Có rất nhiều cách tập bụng 6 múi khác nhau, tuy nhiên với 4 mẹo dưới đây cũng đủ giúp bạn dễ dàng sở...

Tập Yoga có tác dụng gì ? 40 Lợi ích khi tập yoga không phải ai cũng biết

Nhiều người tự hỏi tập Yoga có tác dụng gì và nó có đem lại lợi ích gì cho người tập hay không. Bài...

54 cách tập chân cho nam để giúp chân của bạn thật sự mạnh mẽ

Nói về chủ để tập chân cho nam thì nhiều anh thường né tránh các buổi tập chân đúng không nào. Nhưng sự thật là...