Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhNam sinh 6 múi body chuẩn từng bị người yêu bỏ vì gầy yếu

Nam sinh 6 múi body chuẩn từng bị người yêu bỏ vì gầy yếu

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bị bạn gái chia tay vì ngoại hình gầy gò, không bê nổi chậu hoa, Ngọc Huy quyết tâm tập thể hình để thay đổi bản thân.

Nam sinh 6 múi body chuẩn từng bị người yêu bỏ vì gầy yếu Thể Hình Channel
Nam sinh 6 múi từng bị người yêu bỏ vì gầy yếu

Thời cấp 3, Phạm Ngọc Huy (sinh năm 1992) cao 1,75 m nhưng cân nặng chỉ 52 kg. Chính sự ốm yếu của cơ thể khiến anh luôn bị bạn bè trong lớp trêu đùa. Mọi người còn đặt cho 9X biệt danh là “xác ướp”.

Hiện tại, chàng sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Hoa Sen TP HCM khiến bạn bè cũ gặp lại đều ngỡ ngàng. Anh hoàn toàn thay đổi, sở hữu thân hình 6 múi khỏe khoắn và gương mặt nam tính. Ngọc Huy tâm sự, trong quá khứ, anh từng trải qua thời gian khủng hoảng tâm lý với chính cơ thể mình.

Nam sinh 6 múi body chuẩn từng bị người yêu bỏ vì gầy yếu Thể Hình Channel
Thời học sinh với dáng vẻ “xác ướp”

Ngày trước, khi đối diện với những lời đùa cợt, Huy không hề quan tâm, thậm chí còn cười trừ cho qua chuyện. Điều khiến anh bắt đầu mặc cảm là khi bị chính người yêu chê bai.

“Đó là lúc tôi vào năm 2 đại học. Tôi và cô bạn học chung ngành yêu nhau. Một hôm, tôi có dịp đến nhà bạn gái chơi và phụ giúp bác trai chăm sóc vườn cây cảnh. Lúc khiêng một chậu hoa sang vị trí mới, tôi không hoàn thành được. Bạn gái tỏ vẻ thất vọng và chê bai: ‘Đến cả chậu hoa mà anh không bê nổi thì sao có thể xứng với em?’. Sau đó, cô ấy nói lời chia tay” – Huy nhớ lại.

Chỉ đến thời điểm trên, Ngọc Huy mới ý thức được cơ thể mình thật sự có nhiều vấn đề cần cải thiện. Anh cho hay, bản thân không hề oán trách người yêu, mà chính cô ấy đã giúp anh có động lực đứng dậy và thay đổi cơ thể.

Nam sinh 6 múi body chuẩn từng bị người yêu bỏ vì gầy yếu Thể Hình Channel
Bắt đầu tập luyện để cải thiện body

“Khoảng thời gian đó, tôi chán nản, mất hết hy vọng và không muốn làm việc gì. Cuộc sống trở nên tẻ nhạt và vô vị. Tôi quyết định thay đổi bản thân để mọi người phải nhìn mình khác đi” – anh chia sẻ.

Khi bị bạn gái chia tay vì thân hình ốm yếu, Ngọc Huy chăm chỉ đến phòng gym tập luyện.

Qua bạn bè tư vấn, Huy chọn tập luyện gym để cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Ngay thời gian đầu đến phòng tập, 9X cũng nghe nhiều lời gièm pha vì thân hình cò hương.

Tuy nhiên, những lúc muốn bỏ cuộc, chàng trai sinh năm 1992 nhớ lại lý do người yêu cũ chia tay mình và lấy đó làm động lực phấn đấu. Để đạt kết quả như mong muốn, Huy còn áp dụng chế độ ăn do huấn luyện viên tư vấn.

Sau 7 tháng kiên trì tập luyện và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể,Huy tăng 13 kg, từ 52 đến 65 kg. Hiện tại, chàng trai cao 1,75 m có cân nặng là 72 kg.

Nam sinh 6 múi body chuẩn từng bị người yêu bỏ vì gầy yếu Thể Hình Channel
Thành quả đặt được sau 2 năm cày “Gym”

Sau hai năm tập gym, Ngọc Huy sở hữu cơ bắp săn chắc, thân hình 6 múi và làm mẫu ảnh cho shop thời trang của mình.

Sở hữu ngoại hình 6 múi, nhưng Ngọc Huy cho biết, anh chưa hài lòng và vẫn tiếp tục chăm chỉ “cày” gym.

Với vẻ ngoài điển trai, cơ bắp săn chắc, Ngọc Huy không còn e ngại mỗi khi giao tiếp với mọi người, hay xuất hiện nơi công cộng. Trên trang cá nhân, nam sinh thu hút gần 30.000 lượt người theo dõi. Sự lột xác của Huy cũng là động lực cho nhiều bạn trẻ có cùng cảnh ngộ muốn thay đổi bản thân.

Nam sinh 6 múi body chuẩn từng bị người yêu bỏ vì gầy yếu Thể Hình Channel
Làm mẫu ảnh cho của hàng thời trang của mình

“Hàng ngày, tôi trò chuyện với các bạn trên mạng xã hội về kinh nghiệm khi tập luyện. Điều mà tôi hay chia sẻ cùng họ là: “Không có phương pháp, chế độ nào tập luyện riêng cho mỗi người, mà hãy lắng nghe cơ thể mình cần gì và không bao giờ ngừng quyết tâm”.

Bên cạnh việc học tập, nam sinh điển trai còn có niềm đam mê kinh doanh. Anh hiện quản lý 2 shop thời trang và nước hoa tại TP HCM. Bên cạnh đó, chàng trai còn kiêm luôn mẫu ảnh cho shop của mình nhờ thân hình lý tưởng.

5/5 - (1 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hay đưa ảnh tập gym lên facebook, dấu hiệu của bệnh thần kinh

Sự thật là chúng ta đều có một hoặc thậm chí nhiều người bạn thường xuyên đăng ảnh tập gym của họ lên Facebook....

Gym càng nhiều, yêu càng yếu sự thật có phải như lời đồn

Mấy hôm nay lướt New Feed thì bắt gặp hàng loạt báo và chia sẻ của mấy chị em chia sẻ cái tiêu đề...

Zack Ruhl – Đừng để người khác nói bạn không thể làm được gì

Zack Ruhl là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp nhưng bị khiếm khuyết mất đi đôi chân từ nhỏ, tuy nhiên, không...