Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 - Whey chất lượng đến từ nguồn sữa chất lượng

Review Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 – Whey chất lượng đến từ nguồn sữa chất lượng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 là loại sữa tăng cơ có hàm lượng Protein cao, nguồn sữa chất lượng và sử dụng công nghệ lọc tiên tiến. Hãy cùng đánh giá xem loại sữa tăng cơ đến từ thương hiệu Bulk Powders này có gì nổi bật nha.

Review Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 - Nguồn Whey đến từ sữa chất lượngBulk Powders là một thương hiệu thực phẩm bổ sung đến từ Anh quốc (anh em với Myprotein và The Protein Works), ra đời từ năm 2005, mặc dù “tuổi đời” còn khá trẻ nhưng hãng cũng có nhiều danh tiếng không nhỉ khi mà đạt được nhiều danh hiệu tại các cuộc thi và bình chọn chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm của hãng cũng có giá cả rất cạnh tranh so với các đối thủ đồng hương của mình.

Hôm nay mình cũng lần đầu tiên Review 1 sản phẩm Whey Isolate đến từ hãng này, và cùng xem thử là so với các đối thủ khác nó có gì nổi trội hơn không nha.

Xem thêm:

Review sữa tăng cơ Bulk Powders Pure Whey Isolate 90

Về bao bì

Mình không rõ là tiêu chuẩn bên Anh quốc thế nào nhưng mà có vẻ các hãng sản xuất whey đến từ Anh quốc đều có 1 kiểu mẫu bao bì đó là đơn giản tối đa và khá khó phân biệt các loại với nhau (cùng 1 hãng) nếu mà không lật phía sau bảng thành phần ra đọc.

Đánh giá Bulk Powders Pure Whey Isolate 90
Bao bì quá đơn giản và không có nhiều thông tin ở mặt trước

Nói chung thì đây cũng là 1 cách giúp tiết kiệm chi phí sản xuất bao bì và nhờ đó giá thành của mỗi bịch whey protein cũng giảm đi.

Do bao bì không có gì để nói nên bạn có thể xem trên hình, nó chỉ có mỗi cái tên hãng ở trước rồi thôi, chẳng có gì đặc biệt hơn nữa (Ngay cả mùi vị cũng khó tìm nếu mà bạn không đọc được tiếng Anh ở mặt sau).

Về thành phần dinh dưỡng

Thành phần sữa tăng cơ Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 không có gì nhiều cho lắm. Chúng ta sẽ chỉ biết là sản phẩm có 3 thành phần chính (tính trên mỗi muỗng 30g và mùi Socola)

  • Whey Protein: 26.12g mỗi muỗng (loại không mùi thì 27g)
  • Carb: 1.2g (đến hoàn toàn từ đường)
  • Chất béo: 0.67g

Review Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 - Nguồn Whey đến từ sữa chất lượng

Sử dụng công nghệ siêu lọc và cô đặc ở nhiệt độ thấp cho nên hàm lượng Protein thu được sau khi qua xử lý sữa là rất cao khả năng bị biến tính thấp và tất nhiên là các tạp chất cũng được loại bỏ tối đa, với bảng thành phần mà bạn thấy thì cũng đủ hiểu rồi đó.

Nguồn sữa đến từ loại bò ăn cỏ (tốt hơn bò ăn ăn thức công nghiệp) do vậy bạn sẽ yên tâm hơn là sẽ không còn tạp chất chứa các loại hormone tăng trưởng có trong thức ăn công nghiệp, đây là 1 điểm cộng cho sản phẩm sữa tăng cơ của Bulk Powders.

Trên các loại sữa tăng cơ đến từ Anh quốc bạn sẽ hoàn toàn không tìm được bảng thành phần Amino Axit, đây là bảng mà có thể nói lên khá nhiều thứ về loại Whey mà chúng ta sẽ sử dụng. Nên như thường lệ, mình đánh giá không cao về mặt này của các sản phẩm sữa tăng cơ của Anh.

Tuy nhiên nhà sản xuất cũng cam kết là mỗi muỗng Whey sẽ chứa ít nhất 82% là Protein (cho loại không mùi, loại có mùi thì sẽ giảm đi khoảng 3-5%). Như vậy thì tỉ lệ cũng khá cao rồi nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Cuối cùng, do sử dụng đậu nành làm chất nhũ (giúp hòa tan trong nước dễ dàng hơn) chất tạo ngọt nhân tạo (có mặt hầu hết các loại whey) cho nên nếu bạn dị ứng với các thành phần này thì cần cân nhắc trước khi sử dụng.

Về mùi vị

Đánh giá Bulk Powders Pure Whey Isolate 90
Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 có 5 mùi và khá thơm ngon

Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 có vẻ có lợi thế hơn với người anh em Myprotein về mùi vị, sản phẩm Socola có vị khá ngon và mình thấy nhiều người đánh giá là vị dâu sẽ ngon hơn nên nếu có dịp thì mình sẽ thử vị dâu xem sao (đa số whey mình toàn chọn socola hoặc vani thôi chứ chưa bao giờ dùng vị dâu cả).

Đây sẽ là 1 điểm cộng cho sản phẩm nếu bạn đang tìm một loại sữa tăng cân có vị dễ uống.

Về khả năng hấp thụ

Với việc pha rất dễ tan, lại là Whey Isolate và hoàn toàn được loại bỏ tạp chất. Carb và chất béo lại gần hư bằng 0, cho nên nói về khả năng hấp thụ của Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 là rất tốt, không có gì phải phàn nàn ở sản phẩm này cả.

Mua ở đâu và giá cả như thế nào?

Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 có 3 trọng lượng là 1kg, 2.5kg và 5kg với giá lần lượt là 800k, 1650k và 2850k.

Giá cả của Bulk Powders so với Myprotein là khá tương đương thậm chí là rẻ hơn. Như vậy nếu bạn đang dùng Myprotein và muốn đổi vị sang loại mới thì sữa tăng cơ của Bulk Powders sẽ là lựa chọn sáng giá cho bạn.

Để mua được hàng chính hãng, mình khuyên bạn nên đặt mua theo link mình để bên dưới đây để yên tâm về chất lượng nhé.

Tổng kết

Thành phần dinh dưỡng
9.3
Mùi vị
9
Khả năng hấp thụ
9.2
Phản ứng phụ
9.1
Giá cả
9.3
Người dùng bình chọn28 Votes
6.9
Ưu điểm
Giá rất rẻ
100% Whey Isolate
Loại bỏ gần như hoàn toàn tạp chất
Mùi vị thơm ngon
Dễ hấp thụ
Nhược điểm
Bao giấy khó bảo quản
Thiếu bảng Amino Axit
9.2
Điểm

Sữa tăng cơ Bulk Powders Pure Whey Isolate 90 mặc dù đến từ thương hiệu còn mới nhưng điều đó không có nghĩa là chất lượng không đảm bảo, với hàm lượng Whey Isolate cao, tạp chất loại bỏ gần như hoàn toàn và mùi vị thì lại thơm ngon, giá cả đôi lúc rẻ hơn cả Myprotein.

Vậy theo bạn thì có nên đổi gió 1 chút với sữa tăng cơ đến từ Bulk Powders hay không, hãy để lại cảm nhận của bạn cho mọi người biết nhé.

5/5 - (10 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Top 5 Whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ tốt nhất 2023

Nếu chị em đang tìm một loại whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ tốt nhất mà chưa biết dùng loại whey protein nào...

Review sữa tăng cân QuickMass của Allmax đến từ Canada

Sữa tăng cân QuickMass là một sản phẩm đến từ Allmax Nutrition - thương hiệu đến từ Canada - với hương vị rất ngon,...

Đánh giá BCAA 12000 – Hỗ trợ phục hồi và bảo vệ cơ

Chắc chắn chẳng còn ai xa lạ gì về BCAA là gì và tầm quan trọng của nó. Hôm nay, chúng sẽ đánh giá...