Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Bài tập giảm mỡ đùi trong cho nữ tại nhà với Supine External Circles

Bài tập giảm mỡ đùi trong cho nữ tại nhà với Supine External Circles

Bài tập giảm mỡ đùi trong cho nữ tại nhà với Supine External Circles

Bạn có muốn đùi thon chân dài chỉ trong 1 thời gian ngắn? Bạn có muốn tự tin dạo phố cùng những chiếc quần jeans ngắn khoe cặp đùi thon cùng làn da trắng mịn hay làn da bánh mật khỏe khoắn? Hãy để các bài tập giảm mỡ đùi giúp bạn 1 tay nhé. Trong đó, không thể bỏ qua bài tập chân Supine External Circles Right cùng video hướng dẫn rất chi tiết nhé.

Bài tập giảm mỡ đùi trong cho nữ tại nhà với Supine External CirclesĐây thật sự là 1 trong những bài tập giảm mỡ đùi trong ưa thích nhất của Lee Hyori đó nhé. Điều quan trọng ở đây chính là người tập phải cố gắng hết sức để giữ cơ bụng luôn căng cứng, cơ đùi căng cứng để nâng chân lên và xoay sao cho tạo thành 1 vòng tròn và lặp lại nhiều lần.

Chắc chắn là 1 trong 10 bài tập chân thon dài cho nữ đẹp như các cô nàng hotgirl thường selfie. Hãy sẵn sàng có ngay đôi chân thon đẹp như mơ đi nhé!

Hướng dẫn thực hiện bài tập giảm mỡ đùi trong với Supine External Circles

  • Lần lặp: 20
  • Ván: 3
  • Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai chân khép chặt lại. Hai tay duỗi ra hai bên, lòng bàn tay úp xuống.
  • Bắt đầu nâng chân phải thẳng lên càng cao càng tốt. Xoay chân phải thành 1 vòng tròn (theo chiều kim đồng hồ) sang bên phải, rồi từ từ hạ xuống, sau đó xoay tiếp sang trái và quay trở lại tư thế ban đầu. Đó là 1 lần lặp. Lưu ý, căng cứng cơ bụng, chân, đùi nhé.
  • Tiếp tục lặp lại thêm 19 lần nữa.

YouTube video

Với bài tập giảm mỡ đùi trong này thì hi vọng các chị em mau chóng sẽ được cặp đùi nhỏ gọn và săn chắc hơn trong thời gian sớm nhất nhé!

4.5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM