Trang chủThể HìnhTin tức thể hìnhLịch tập gym 6 buổi 1 tuần tăng cơ của Quán quân Fitness Model 9x

Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần tăng cơ của Quán quân Fitness Model 9x

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cơ Giảm Mỡ Nitro-Tech Ripped 1.8kg

Vừa trải qua cuộc thi tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016 và giành được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này, Mạnh Kiên đã phải có một hành trình tập luyện với lịch tập gym 6 buổi 1 tuần gian khổ.

Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần tăng cơ của Quán quân Fitness Model 9xMạnh Kiên (1995) là gương mặt đang rất được quan tâm hiện nay trong giới thể hình vì anh bạn hiện đang là gương mặt đại diện để truyền bá tinh thần tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là thể hình đến mọi người trên đất nước Việt Nam.

Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần đầy thử thách

Trước khi đến với thể hình thì anh bạn đã có thời gian học võ Karate trước đo khi còn học cấp 2. Thể hình là môn giúp anh bạn hỗ trợ cho việc tập võ của mình rất nhiều và tính đến nay thì anh bạn đã có 4 năm kinh nghiệm tập luyện với môn này.

Chính nhờ lịch tập gym khoa học và tập luyện đều đặn mà Mạnh Kiên đã tăng được 14kg (từ 68 lên 82kg) và sở hữu cơ bụng 6 múi khá chuẩn.

Chính nhờ vào tinh thần cầu tiến và không bỏ cuộc mà Mạnh Kiên đã đạp lên mọi khó khăn từ việc học, đi làm cho đến những cơn đau nhức sau khi tập để tiếp tục bước lên chinh phục mục tiêu của mình.

“Tập luyện thành công còn phải có sự hỗ trợ rất lớn từ dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì mới mang lại thành công toàn diện” Mạnh Kiên chia sẻ.

Lịch tập gym 6 buổi 1 tuần tăng cơ của Quán quân Fitness Model 9xAnh cũng nói thêm là hãy tập vừa sức mình để hạn chế chấn thương không đáng có, nên tập theo 1 giáo án thể hình khoa học, và được thiết kế riêng cho mình, nhưng giáo án được chia sẻ mình cũng chỉ nên tham khảo chứ không nên áp dụng luôn cho mình 1 cách mù quáng.

Mạnh Kiên cũng thường thay đổi lịch tập gym của mình để phù hợp với 1 số mục tiêu mà anh cần nhắm tới và dưới đây là 1 trong những lịch tập thể hình thường xuyên của Mạnh Kiên

  • Thứ 2: Ngực, tay sau, bụng
  • Thứ 3: Lưng, tay trước
  • Thứ 4: Vai, bắp chân, bụng
  • Thứ 5: Đùi, mông
  • Thứ 6: Ngực, tay trước, tay sau, bụng.
  • Thứ 7: Cardio
  • Chủ nhật: nghỉ.

Chế độ dinh dưỡng đơn giản nhưng hiệu quả

Còn về chế độ dinh dưỡng thể hình thì Kiên có 2 giai đoạn là xả cơ và siết cơ. Thời gian xả thì ăn thoải mái, tập trung nhiều đạm (Protein) và rau củ. Khi vao siết cơ thì ăn nhạt và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt với lượng tinh bột cắt giảm đáng kể.

Kiên cũng có dùng Whey Protein để giúp tăng cường xây dựng cơ bắp hơn kèm theo đó là chế độ ăn giàu đạm để mang lại một thân hình chuẩn nhất.

Hi vọng rằng qua mẫu lịch tập gym 6 buổi 1 tuần và các chia sẻ của Quán quân Mạnh Kiên sẽ cho bạn thêm động lực để tiếp tục thực hiện ước mơ có body đẹp của mình nhé.

Có thể bạn cũng thích: Tập vai cùng thầy giáo đẹp trai nhất thế giới

YouTube video

4.2/5 - (5 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

Bạn muốn giảm cân hiệu quả hơn?. Hãy ăn thêm chất béo

Từ rất lâu rồi, tất cả chúng ta đều đã suy nghĩ sai lầm về vấn đề giảm cân hiệu quả là loại trừ...

Để vòng 3 săn chắc và nở nang bạn phải tập Squat to Side Leg Raises

Có rất nhiều bạn gái có vòng 3 lép xẹp và hoàn toàn không có chút nào gợi cảm, đặc biệt khi mặc váy...

Chương trình tập vai tối ưu cho cơ vai to khỏe và vạm vỡ nhất

Bạn muốn có cơ vai to tròn và nổi. Bài báo này sẽ chỉ cho bạn biết những bài tập vai tốt nhất và...