Home Thể Hình Nữ Bài tập mông, đùi cho nữ Vòng 3 đẹp không khó, chỉ cần bạn tập bài Lunge to Heel Raises

Vòng 3 đẹp không khó, chỉ cần bạn tập bài Lunge to Heel Raises

Vòng 3 đẹp không khó, chỉ cần bạn tập bài Lunge to Heel Raises
Động tác Lunge to Heel Raises

Để có một vòng 3 đẹp thì chúng ta cần phải tập khá nhiều bài tập cho mông đúng không như là Squat chẳng hạn, tuy nhiên, chúng ta vẫn còn rất nhiều bài khác để giúp kích thích vòng 3 phát triển như là bài Lunge to Heel Raises này chẳng hạn.

Động tác Lunge to Heel Raises cho bạn vòng 3 đẹp hoàn hảo hơn
Động tác Lunge to Heel Raises cho bạn vòng 3 đẹp hoàn hảo hơn

Bạn muốn tăng kích thước vòng 3 sao cho càng ngày càng săn chắc nở to như các cô người mẫu hot nhất hiện nay? Bạn chưa biết làm thế nào để vòng 3 mình cong vút, căng tròn như quả bóng, khiến nhiều anh chàng phát thèm?

Bạn muốn tự tin diện những bộ cánh đẹp để khoe 3 vòng đẹp, đặc biệt là vòng dưới cùng cùng cặp đùi thon săn chắc? Điều này chẳng có gì quá khó nếu bạn chăm chỉ thực hiện bài tập mông cho nữ Lunge to Heel Raises Left ngay và liền nhé.

Cùng Thể Hình Channel xem qua bài tập mông cho nữ này ngày, đây là một biến thể mới của Lunge giúp bạn có được 1 vòng 3 đẹp hoàn hảo như mông người mẫu.

Đây chính là 1 trong số những cách tăng kích thước vòng 3 hay nhất hiện nay được nhiều chị em ưa thích. Chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập đều đặn trong 1-2 tháng là sẽ giúp các bó cơ dần săn lại, nở cơ thêm đẹp và quyến rũ. Ngoài ra, đây cũng chính là 1 trong những bài tập đùi thon cho nữ tốt nhất.

YouTube video

Hướng dẫn cách làm vòng 3 đẹp hơn bằng bài tập Lunge to Heel Raises

  • Đứng thẳng, hai chân hẹp hơn hông, hai tay chống hông.
  • Mắt nhìn về phía trước. Bước chân trái về phía sau, nhún người xuống sao cho cẳng chân trái song song với sàn, gối phải không vượt quá mũi chân.
  • Thân người duỗi thẳng. Bắt đầu ấn mạnh chân phải xuống, đẩy thân người lên, nâng chân trái lên, duỗi thẳng ra sau, duỗi mũi chân. Hạ chân xuống vị trí ban đầu.

Cách tập không hề khó khăn đúng không nào, bạn có thể xem thêm những bài lunge khác để tập cho vòng 3 đẹp hơn, luôn căng tròn nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM