Hướng dẫn tập Squat đúng cách bài Single Leg Squat

YouTube video

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ hướng dẫn tập Squat đúng cách với một bài tập về Squat cơ bản. Dành cho các bạn mới tập Gym có thể làm quen với Squat dễ hơn.

Hướng dẫn tập Squat đúng cách cho người mới
Hướng dẫn tập Squat đúng cách cho người mới

Hướng dẫn tập Squat đúng cách cho người mới

– Đứng thẳng, hai tay chống hông, cùi chỏ duỗi ra 2 bên. Giữ thăng bằng trên chân phải, chân còn lại nhấc lên, gối hơi gập lại.
– Từ từ hạ thân người xuống càng thấp càng tốt (nếu mới tập thì không cần hạ nhiều, chủ yếu đúng tư thế và giữ thăng bằng nhé). Luôn giữ lưng thẳng và căng cứng cơ mông.
– Sau đó đẩy người ngược lại vị trí ban đầu cho tới khi nào gối và hông chân trụ duỗi thẳng hoàn toàn. Chân còn lại luôn giữ cố định. Mắt hướng về phía trước.

YouTube video

Đây là bài Squat cơ bản trước khi bạn có thể lên được level cao và khó hơn là Pistol Squat.

Động tác - Pistol Squat
Động tác Pistol Squat

Bạn cứ tập tăng độ sâu xuống từ từ, mỗi ngày sâu hơn 1 chút và bạn sẽ có thể tập được bài Squat khó hơn dễ dàng hơn.

Squat là bài tập cải thiện số đo vòng 3 hiệu quả nhưng chỉ khi nào bạn Squat xuống thật sâu. Lúc đó thì hiệu quả mới ăn vào mông, còn bạn squat khi đùi chỉ song song hoặc cao hơn thì chỉ có ăn vào đùi thôi. Các bạn nhớ lưu ý chuyện này nha.

Cuối cùng là, nếu bạn thấy yêu thích Thể Hình Channel đừng quên theo dõi FanPage Kênh Youtube  của chúng mình để biết được nhiều hướng dẫn tập luyện mới hơn hằng ngày. Chúc tất cả anh em Gymer mau chóng cải thiện được vòng 3 lép xẹp thành cặp mông đầy khiêu gợi nha.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Bài trướcHướng dẫn bạn gái tập cơ bụng đẹp với Tuck Crunch
Bài tiếp theoTOP bài tập vai trước và vai sau cho nam để có đôi vai vạm vỡ