Trang chủDinh dưỡng thể hìnhWhey nào tăng cơ tốt nhất, liệu dùng whey có tăng cơ tốt hơn không?

Whey nào tăng cơ tốt nhất, liệu dùng whey có tăng cơ tốt hơn không?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Whey nào tăng cơ tốt nhất hiện nay vậy nhỉ ? Và liệu dùng whey thì có giúp bạn tăng cơ tốt hơn hay không ? Hãy cùng tìm hiểu thử nhé

Whey nào tăng cơ tốt nhất, liệu dùng whey có tăng cơ tốt hơn không?

Hỏi: Chào Thể Hình Channel, em mới đi tập gym được 3 tháng và hiện nay em có nhu cầu sử dụng thực phẩm bổ sung tăng cơ, em nghe nói dùng whey tăng cơ tốt lắm nhưng không biết là nên dùng loại whey nào để tăng cơ tốt nhất. Thể Hình Channel có thể tư vấn cho em một số loại whey tốt hiện nay hay không. Và liệu thì việc em dùng whey có làm em tăng cơ nhanh hơn hay không ạ ?

Trả lời: Chào bạn, nói về whey protein mà hỏi loại nào tốt nhất thì thật là khó nói, bởi vì theo cá nhân mình không có loại whey nào gọi là tốt nhất cả, chỉ có loại whey phù hợp với bạn nhất hay không thôi. Chính vì thế mình sẽ tư vấn cho bạn cách chọn whey sao cho phù hợp với bạn nhất nhé.

“Whey nào tăng cơ tốt nhất” mà bạn nên chọn

Trước khi đi vào vấn đề chính thì mình cần bạn phải hiểu về Toàn tập Whey protein là gì trước vì có vẻ bạn chưa hiểu lắm về Whey.

Sau khi đọc xong bài viết đó thì mình nghĩ rằng bạn cũng đủ hiểu về Whey rồi thì dưới đây là câu trả lời chính dành cho bạn.

Làm sao để chọn Whey phù hợp

Đầu tiên bạn sẽ cần phải có 1 vài đánh giá như sau đó là nhu cầu của bạn là như thế nào và điều kiện kinh tế của bạn có thể chi trả bao nhiêu. Bởi vì nếu mà nói Whey nào tăng cơ tốt nhất thì thường là nó sẽ có giá cao mà khả năng bạn không chi trả được, hoặc dùng loại whey chất lượng cao nhưng bạn lại không cần cao như vậy thì sẽ gây lãng phí tiền bạc. Nên đôi khi nó có thể tốt nhất với người khác nhưng nó lại không phải tốt nhất với bạn.

Nói về nhu cầu

Như trong bài viết ở trên mình đề cập, bạn sẽ cần thử xem nhu cầu của bạn là gì, nếu mà bạn muốn tìm 1 loại whey giá rẻ và bạn không bị dị ứng với Lactose thì dòng Whey Concentrate sẽ rất phù hợp với nhu cầu này của bạn.

Nếu bạn muốn tìm 1 dòng whey xịn hơn, ít chất béo, ít đường, ít…đủ thứ ngoại trừ whey thì các dòng Whey Isolate sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên cần lưu ý là giá whey cũng sẽ cao hơn 1 chút bạn nha.

Còn nếu bạn không quan tâm giá tiền, bạn muốn có loại whey cao nhất nhất thì các dòng whey hydrolyzed sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong trường hợp này. Bởi vì đây là dòng cao nhất khi nói về whey và tất nhiên khả năng hấp thụ của nó thì đỉnh của đỉnh rồi.

Nói về kinh tế

Ở trên mình có nói về các loại whey protein và chi phí của từng loại rồi thì dựa vào đó bạn có thể xác định mình nên mua dòng nào là tối ưu.

Mình sẽ cho bạn 1 số gợi ý về các sản phẩm tốt trong tầm giá để bạn dễ lựa chọn hơn nha

Trong khoảng dưới 900k

Khoảng giá thường là whey có trọng lượng thấp và 1 số dòng whey giá rẻ

Trong khoảng 900k đến 1200k

Trong khoảng này thì lựa chọn của bạn cũng phong phú hơn rồi, có rất nhiều sản phẩm Whey protein tốt trong tầm giá này và dưới đây là 1 số loại dành cho bạn.

Ở trên đa phần là Whey Isolate, ở tầm giá này bạn cũng có thể mua các dòng Concentrate với trọng lượng cao hơn đó (tất nhiên là nếu bạn không dị ứng lactose nha).

Trong khoảng 1200k trở lên

Trong khoảng giá này thì bạn nên chọn các dòng từ Isoslate trở lên để dùng cho tốt, trừ khi bạn muốn tối ưu chi phí thì chọn dòng whey thấp hơn nhưng theo mình nếu bạn đã sẵn sàng bỏ giá tiền ra ở mức này thì nên chọn dòng Isoslate trở lên. Một số sản phẩm cho bạn gồm

Khi mua whey bạn chỉ cần chú ý 1 số điều là nên chọn các thương hiệu có uy tín, nên chọn cửa hàng chính hãng để mua và nên hỏi kĩ về thành phần sản phẩm để chắc chắn rằng mình không dị ứng với thành phần nào của sản phẩm (ví dụ như lactose, đậu nành….)

Vậy thì dùng whey sẽ giúp tăng cơ tốt hơn ?

Về lý thuyết thì đúng là như thế nhưng bạn sẽ còn phải xem xét ở 2 yêu tố nữa là cường độ tập và chế độ nghỉ ngơi.

Bởi vì Whey protein chỉ là thực phẩm bổ sung, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể phụ thuộc hoàn toàn vào nó được.

Dùng whey chỉ có thể tăng cơ hiệu quả khi bạn đáp ứng được 1 chế độ tập luyện phù hợp, 1 chế độ nghỉ ngơi đầy đủ và 1 chế độ ăn uống đúng cách. Có được 3 thứ trên thì việc dùng whey sẽ giúp bạn tiến xa nhanh hơn bạn ha.

Hi vọng các thông tin trên đã giúp bạn tìm thấy Whey nào tăng cơ tốt nhất cho mình rồi. Chúc bạn thành công.

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Các thuật ngữ tập thể hình cho dân tập tạ muốn đi chuyên sâu

Xin chào các Gymer của thehinh.com. Hôm nay chúng ta học một chút về thuật ngữ chuyên ngành trong thể hình. Để từ đó...

Cách trị rạn da sau sinh, da chảy xệ sau giảm cân tại nhà hiệu quả

Nỗi ám ảnh rạn da và da bùng nhùng sau khi sinh hoặc giảm cân là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với những...

Có nên dùng sữa tăng cơ khi tập gym, nên dùng whey hay mass ?

Có nên dùng sữa tăng cơ khi tập gym, khi nào dùng whey, khi nào dùng mass chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Câu hỏi:...