Trang chủDinh dưỡng thể hìnhMua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ?

Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Mua whey protein ở đâu uy tín khi mà cửa hàng bán thực phẩm bổ sung mọc lên hơn nấm mọc sau mưa đây ?

Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ?
Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ?

Hỏi: Chào Thể Hình Channel, em là người mới bắt đầu tập gym gần đây và đang có nhu cầu mua Whey protein để sử dụng nhằm mục đích tăng cơ, giảm mỡ. Đọc qua các bài hướng dẫn về cách chọn whey, hoặc các bài kiến thức về whey protein em thấy rất hữu ích. Nhưng em có 1 băn khoăn đó là hiện nay có rất nhiều của hàng mà lại không biết người ta có bán hàng chính hãng hay không hay là bán hàng giả, hàng xách tay, lướt facebook thấy có quá nhiều bài bóc phốt bán hàng giả nên em cũng sợ. Thể Hình Channel có thể hướng dẫn em làm sao để biết hàng chính hãng và giới thiệu giúp em cửa hàng nào bán hàng whey protein uy tín không ạ ?

Trả lời: Hi bạn, vấn đề của bạn hiện cũng là vấn đề của rất nhiều người hiện nay khi không biết mua whey protein ở đâu uy tín. Do vậy mình sẽ cho bạn hướng dẫn chi tiết nhất có thể để bạn có thể yên tâm khi đi mua hàng nha.

Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng ? Cách để nhận biết!

1. Dựa vào giá cả

Ở Việt Nam, hiện chưa có nhà sản xuất whey nào cả mà hầu hết là phải nhập từ nước ngoài về. Có nhiều hãng cũng có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam nhiều hãng thì chưa.

Nếu 1 cửa hàng nào đó tự nhận mình là bán chính hãng thường sẽ bị ràng buộc về giá cả với hãng chứ không phải muốn bán sao là bán. Nếu bạn thấy shop bán whey nào đó nói bán chính hãng nhưng giá cả bạn thấy rẻ hơn bất thường so với các shop bán whey khác hoặc rẻ hơn cả giá niêm yết trên website của hãng sản xuất whey thì đó là dấu hiệu của bán hàng giả hoặc hàng xách tay.

Ví dụ bạn mua 1 bịch Whey protein Isolate 90 của hãng The Protein Works và bạn nhìn thấy các shop bán giá xêm xêm nhau là 820k nhưng có 1 shop bán giá sốc hơn chỉ 600k chẳng hạn thì đó chính là shop bán hàng không chính hãng hoặc hàng giả.

2. Dựa vào giấy tờ liên quan đến mặt hàng

Các shop bán whey chính hãng sẽ luôn có các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm họ bán như là giấy công bố chất lượng, hợp đồng với nhà sản xuất hoặc nhà phân phối….

Các loại giấy tờ này là bắt buộc khi bán thực phẩm bổ sung ở Việt Nam do nhà nước quy định. Cho nên nếu bạn yêu cầu cửa hàng bán whey cho xem các loại giấy tờ này mà không có thì cũng nên cân nhắc trước khi chi tiền nhé.

3. Dựa vào tem nhãn

Cửa hàng bán whey chính hãng sẽ luôn cung cấp các sản phẩm có tem chống hàng giả, tem của nhà phân phối và tem phụ tiếng Việt ghi thành phần dinh dưỡng và công dụng của sản phẩm đó. Các sản phẩm xách tay hoặc hàng giả thường sẽ không có những loại tem này.

4. Dựa vào thông tin về nơi bán

Những trang bán hàng giả thường sẽ không có địa chỉ cụ thể và chỉ bán nhỏ lẻ online.  Các trang bán hàng uy tín thường sẽ có địa chỉ cửa hàng (hoặc văn phòng) cụ thể, giấy phép kinh doanh…. Bên cạnh đó họ cũng đầu tư nhiều vào trang web của mình bài bản và rất chuyên nghiệp. Đồng thời các website bán hàng sẽ có thêm chứng nhận của bộ Công thương ở cuối website

Mình có 1 bài phần tích khá dài về cách phân biệt lựa chọn thực phẩm bổ sung chính hãng tại đây bạn có thể đọc để biết thêm chi tiết nhé.

Gợi ý mua whey protein ở đâu

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi ưng ý để mua whey protein thì mình gợi ý cho bạn 1 địa chỉ mua whey ở hcm để mua hàng chính hãng đó chính là iFitness.vn. Đây là nơi bán thực phẩm bổ sung 100% chính hãng (không phải bán nửa chính hãng nửa xách tay như mấy chỗ khác nên có thể dễ dàng bị tráo hàng mà bạn không biết).

Tất cả các loại sữa tăng cơ, sữa tăng cân….đều được nhập qua con đường chính ngạch có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo chất lượng cho bạn khi mua hàng, ngoài ra thì bạn cũng sẽ được tư vấn nên dùng loại nào chính xác với nhu cầu chứ không phải cố gắng bán được càng nhiều càng tốt mà không quan tâm nhu cầu của bạn như các chỗ khác nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn đó.

Hi vọng câu trả lời này sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi mua whey protein ở đâu uy tín rồi. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ lại trên Fanpage của Thehinh.com nhé.

9.2Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ? Thể Hình Channel
ISO Sensation 93
1,090,000vnđ
Mua ngay
9.1Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ? Thể Hình Channel
Platinum HydroWhey
1,830,000vnđ
Mua ngay
9.4Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ? Thể Hình Channel
Rule One Protein R1 Protein
1.600.000vnđ
Mua ngay
9.4Mua whey protein ở đâu uy tín chính hãng không bị tráo hàng giả ? Thể Hình Channel
ON Gold Standard 100% Isolate
1,780,000vnđ
Mua ngay
5/5 - (3 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

10 bài tập giúp bạn giữ dáng eo thon hiệu quả cho chị em

Tập luyện để có vòng hai thon gọn đã vất vả rồi thì không vì lý do gì mà không duy trì cho vòng...

Top 10 bài tập tay sau để có cánh tay vạm vỡ

Bên cạnh việc tập cơ tay trước thì tập cơ tay sau cũng là một phần không thể thiếu, top 10 bài tập tay...

Top 10 bài tập cho mông, đùi tốt nhất không phải ai cũng biết

Có rất nhiều bài tập cho mông, đùi hay nói chung là khu vực thân dưới của chúng ta và nó khiến cho nhiều...