Trang chủThể HìnhĂn gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ như sao Hàn?

Ăn gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ như sao Hàn?

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Việc sở hữu vóc dáng quyến rũ luôn là mơ ước của hàng nghìn cô gái hiện nay. Bởi vì thân hình chuẩn như thế sẽ mang lại cho bạn rất nhiều thứ như công việc và sự tự tin. Hiện nay, trào lưu thần tượng sao Hàn đang trở nên phổ biến của giới trẻ, họ yêu thích bởi họ có một vóc dáng hoàn hảo. Vậy bạn có biết bí quyết của họ là gì không?

Ăn gì để được vóc dáng quyến rũ như sao Hàn?
Ăn gì để được vóc dáng quyến rũ như sao Hàn?

Cùng đến với Thể hình Channel để xem các sao Hàn có bí quyết gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ đáng ao ước nhé!

Để xuất hiện như mộng trên phim, các diễn viên Hàn Quốc luôn phải tự rèn luyện để có thân hình đẹp nhất. Ngắm nhìn thân hình vừa “có da có thịt” lại vừa vô cùng thon thả của sao Hàn chắc hẳn không ít người thắc mắc rằng, họ đã phải tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống ra sao. Họ đã từng bị netizen chê bai vì vóc dáng mũm mĩm thừa cân của mình, nhưng sau khi giảm cân thần tốc họ đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn.

1.Bí quyết của cô nàng IU

Thân hình thon thả, nhỏ nhắn của IU trong thời gian gần đây khiến nhiều thiếu nữ đều rất tò mò rằng không biết cô đã áp dụng quá trình giảm cân thế nào mà hiệu quả đến vậy.

Có lẽ thú vị nhất trong những câu chuyện được chia sẻ đó là cách mà IU áp dụng mỗi khi quay MV. Vì khi lên hình, trông mọi người sẽ có vẻ “tròn trĩnh” hơn một chút nên cô nàng đã áp dụng phương pháp đặc biệt để có thân hình chuẩn nhất chỉ trong vòng 5 ngày. Hãy cùng tìm hiểu xem đây là cách gì nhé.

Ăn gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ như sao Hàn? Thể Hình Channel

Món ăn chính trong các thực đơn của sao Hàn là khoai lang vì ít chất béo, chủ yếu là bổ sung dinh dưỡng. IU còn đặc biệt thích dùng thêm táo, nước ép táo và sữa ít béo trong các bữa ăn. Theo Dispatch, mỗi ngày nữ ca sĩ đều tuân theo thực đơn như sau: 1 quả táo, 2 củ khoai lang, 1 ly thức uống protein.

2.Bí quyết của SUZY

Ăn gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ như sao Hàn? Thể Hình Channel

Thực đơn ăn kiêng của Suzy được tiết lộ khiến nhiều người xót xa cho cô. Trước đây, cô nàng thường xuyên bị chê cười vì cặp đùi cột đình, khuôn mặt béo ú vì thừa cân, chính vì vậy Suzy quyết định giảm cân để hoàn thiện bản thân hơn trong mắt khán giả. Được biết, thực đơn của Suzy vào bữa sáng chỉ có 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ lót dạ bằng gạo nâu và sa lát, bữa tối ăn càng ít càng tốt, hai củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn. Song song với chế độ ăn này là việc tập luyện thể dục, thể hình nghiêm khắc.

3.Bí quyết của PARK SHIN HYE

Ăn gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ như sao Hàn? Thể Hình Channel

Khác với IU và Suzy, thực đơn giảm cân của Park Shin Hye lại tập trung vào các loại rau củ. Bữa sáng với một quả dưa chuột và sữa ít béo. Bữa trưa là cơm và một chút bắp cải. Bữa tối của nữ diễn viên lại trở lại với thực đơn toàn rau gồm dưa chuột và bắp cải. Nữ diễn viên cũng rất tập trung vào chế độ tập luyện. Park Shin Hye thường tập múa ba lê để giúp cơ thể cân bằng và dẻo dai hơn.

4.Cô nàng SOYOU

Ăn gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ như sao Hàn? Thể Hình Channel

Để sở hữu vóc dáng quyến rũ, Soyou đã áp dụng chế độ ăn uống một bữa mỗi ngày. Gain của Brown Eyed Girls và Hyo Sung của Secret cũng theo chế độ ăn kiêng này. Tiết lộ của Soyou khiến khán giả lo ngại vì sự thiếu hụt nghiêm trọng lượng calo cần thiết để duy trì sức khỏe.

5.KANG SORA

Ăn gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ như sao Hàn? Thể Hình Channel

Diễn viên Kang Sora từng nặng tới 72 kg. Cô chia sẻ: “Tôi thích ăn. Tôi có thể ăn hết một con gà, một chiếc bánh pizza và các loại bánh ngọt trong một bữa. Tôi không bao giờ nghĩ đến kiểm soát khẩu phần ăn. Khi nặng nhất, tôi lên tới 72 kg”. Hiện nay, Kang Sora chỉ nặng 48 kg. Hé lộ về phương pháp giảm cân của mình, Kang Sora cho biết: “Tôi cắt giảm lượng đồ ăn đáng kể. Thay vì ăn, tôi lao đầu vào làm việc và đi mua sắm”.

6.SEOL HYUN

Ăn gì để sở hữu vóc dáng quyến rũ như sao Hàn? Thể Hình Channel

Seol Hyun nổi tiếng với thân hình gợi cảm, khỏe mạnh, trở thành sao mới nổi của Kpop. Tuy nhiên, để xuất hiện hoàn hảo nhất, cô nàng bị công ty kiểm soát nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng. Trước mỗi buổi chụp hình đều phải ăn kiêng, chỉ ăn rau, nếu ăn một miếng gà rán thì phải tập cả tháng để bù lại. Thường xuyên có các bài kiểm tra cân nặng ở công ty. Điều này là cực hình đối với một người mê ăn uống như Seol Hyun.

Để sở hữu một thân hình hoàn hảo một cách nhanh nhất, bạn nên kết hợp giữa chế độ ăn uống và chế độ luyện tập một cách hợp lý nhất để cơ thể bạn luôn được khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Giảm cân hiệu quả chỉ với thần dược “bia-tỏi” đừng bỏ lỡ

Thật đáng ngưỡng mộ với vóc dáng quyến rũ của sao Hàn phải không nào. Còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay để sở hữu một thân hình hoàn hảo nhất nhé ^^.

4.1/5 - (7 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Vì sao tập cho cơ ngực săn chắc mãi nhưng không hiệu quả?

Bạn đang muốn sở hữu một cơ ngực săn chắc hoàn hảo? Bạn đã tập luyện cơ ngực bao lâu?1 năm hay 5 năm?...

Giảm cân = Calo nạp vào < Calo tiêu thụ | Là sự thật hay chỉ là lời đồn ?

Lâu nay chúng ta vẫn luôn khuyên rằng, nếu muốn giảm béo hiệu quả thì lượng calo nào vào phải nhỏ hơn lượng calo...

6 bài tập thể dục giảm mỡ bụng này giúp bạn giảm 5-7cm vòng eo nhanh chóng

Tập gym hiệu quả xoá tan nỗi lo cho mùa hè nắng nóng Cách tăng cơ bắp khoa học khiến gymer không thể...