Trang chủTriathlonChạy bộTop 7 đồng hồ chạy bộ, theo dõi sức khỏe tốt nhất giá dưới 5 triệu

Top 7 đồng hồ chạy bộ, theo dõi sức khỏe tốt nhất giá dưới 5 triệu

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Hiện nay, nhu cầu theo dõi sức khỏe ngày càng tăng cao, và nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc đồng hồ chạy bộ theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi thì dưới đây là những ứng cử viên sáng giá nhất mà bạn nên cân nhắc.

Top 7 đồng hồ chạy bộ, theo dõi sức khỏe tốt nhất giá dưới 5 triệuĐồng hồ chạy bộ theo dõi sức khỏe hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, từ bình dân vài trăm ngàn cho đến vài chục triệu cũng có. Nhưng loại vài trăm ngàn thì chỉ có thể đo ở mức rất cơ bản và độ chính xác cũng không cao. Còn vài chục triệu trở lên thì quá mắc và cũng nhiều tính năng dư thừa. Do vậy những chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe trong tầm giá khoảng 2-5 triệu là đủ dùng với hầu hết mọi người và độ chính xác cũng cao hơn rất nhiều.

Danh sách 7 chiếc đồng hồ chạy bộ theo dõi sức khỏe dưới 5 triệu tốt nhất

1. Garmin Vivosport

Garmin Vivosport - Top 7 đồng hồ chạy bộ, theo dõi sức khỏe tốt nhất giá dưới 5 triệuGarmin Vivosport không hẳn là 1 chiếc đồng hồ, nó thiên về vòng đeo tay theo dõi sức khỏe hơn. Và trong dòng vòng đeo tay thì Garmin Vivosport là không có đối thủ.

Với lợi thế là màn hình màu sắc nét, trọng lượng nhẹ, chống nước tuyệt đối thời gian PIN lâu và còn có cả GPS. Garmin Vivosport xứng đáng là sản phẩm số 1 trong danh sách này.

Sản phẩm này rất thích hợp với những bạn tập luyện nghiệp dư cần 1 sản phẩm giúp theo dõi quá trình tập luyện của mình.

Các bạn có thể xem bài Review chi tiết Garmin Vivosport để hiểu thêm về sản phẩm nhé.

2. Garmin Vivosmart 4

Garmin Vivosmart 4Garmin Vivosmart 4 có ưu điểm là gọn, nhẹ tương tự như Garmin Vivosport. Chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe này cũng rất bền bỉ nhờ bao bọc bằng Sillicon và tất nhiên là bạn mang đi bơi thoải mái mà không sợ vô nước.

Với thiết kế liền mạch đặc biệt là khi màn hình tắt bạn sẽ thấy nó như 1 chiếc vòng tay thời trang huyền bí vậy nhìn cực kỳ sang trọng.

Với cảm biến nhịp tim thế hệ với, Garmin Vivosmart 4 cho bạn kết quả chính xác hơn nhưng lại mỏng hơn so với các thế hệ trước. Thời lượng PIN ở mức khá với 7 ngày sử dụng liên tục. Nó cũng giúp bạn theo dõi giấc ngủ, tính toán calo tiêu thụ, nhận diện hoạt động tập luyện…..

Tuy nhiên, nó không có GPS nên có thể sẽ hơi bất tiện với những bạn hay di chuyển như chạy bộ, đạp xe.

3. Garmin Forerunner 35

Garmin Forerunner 35 - Top 7 đồng hồ chạy bộ, theo dõi sức khỏe tốt nhất giá dưới 5 triệuGarmin Forerunner 35 là dòng đồng hồ chạy bộ dành cho các VĐV bán chuyên nghiệp.

Nhờ cảm biến đo nhịp tim thế hệ mới, tích hợp thêm GPS nên nó có thể theo dõi sức khỏe giấc ngủ, tim mạch của bạn sát sao chi li và cụ thể.

Với GPS, nó sẽ giúp bạn tính toán khoảng cách, tốc độ chạy, đạp xe, tính số bước chân và nhiều thứ lợi hại khác.

Chưa kể nó có thể điều khiển nhạc trên điện thoại, hiển thị tin nhắn từ điện thoại.

Sản phẩm này cũng đảm bảo chống nước hoàn hảo lên đến 50m, thoải mái bơi lội không phải lo vô nước.

Xem thêm: 12 ứng dụng tracking quãng đường chạy tốt nhất trên di động

4. Fitbit Versa Lite

Fitbit Versa LiteFitbit Versa Lite là phiên bản rút gọn của Versa nhằm giúp người dùng dễ tiếp cận hơn với phiên bản cực kỳ thời trang này.

Sở hữu cảm biến nhịp tim 24/7 với thời lượng có thể dùng liên tục tới 4 ngày. Chưa kể nó cũng hỗ trợ đo được cả nồng độ oxy trong máu nhờ cảm biến SpO2.

Tuy nhiên dù là phiên bản rút gọn nhưng nó vẫn có khả năng chống nước khá tốt nhưng tiếc là không đếm số tầng leo được, không có bộ nhớ trong để lưu nhạc.

5. Fitbit Charge 3

Fitbit Charge 3Xuất hiện vào khoảng cuối năm 2018, chiếc Fitbit Charge 3 mang đến cho dân thể thao một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời và có thể xem là gần như hoàn hảo.

Với thiết kế đẹp mắt, tinh xảo, màn hình hiển thị chất lượng cao nhìn rõ cả ngoài trời, cảm ứng siêu nhạy kể cả khi dính nước và đặc biệt là thời lượng Pin lên tới 6 ngày.

Tuy nhiên nó cũng có chút nhược điểm đó là không có chip GPS nên các môn thể thao ngoài trời sẽ không sử dụng được.

6. Fitbit Inspire

Fitbit InspireĐược thiết kế hoàn toàn bằng nhựa cho nên sản phẩm có trọng lượng cực nhẹ. Phần cảm ứng vô cùng nhạy nên mang lại trải nghiệm sử dụng khá tốt. Phần dây của Fitbit Inspire có khả năng thoáng khí cao, và có nhiều loại dây khác nhau để bạn có thể thay đổi dễ dàng.

Tuy nhiên phiên bản Fitbit Inspire không có cảm biến nhịp tim mặc dù vậy nó vẫn có thể theo dõi tình trạng giấc ngủ của bạn cũng như là hoạt động hằng ngày.

7. Fitbit Inspire HR

Là anh em của Fitbit Inspire thì mọi tính năng khác đều tương tự như Fitbit Inspire chỉ khác là nó được trang bị thêm cảm biến nhịp tim bên trong mà thôi.

 

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Strava cho người mới bắt đầu

Trên đây là 7 chiếc đồng hồ chạy bộ theo dõi sức khỏe giá dưới 5 triệu tốt nhất mà bạn nên lựa chọn hiện nay. Liệu bạn đã tia thấy sản phẩm nào mình muốn mua hay chưa ?

5/5 - (2 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Đốt Mỡ Giảm Cân MuscleTech Hydroxycut Hardcore Elite 110 Viên

So sánh giữa Garmin Fenix 5S/5/5X – Phiên bản nào phù hợp với bạn nhất

Garmin Fenix 5S/5/5X là 3 anh em đồng hồ thông minh mới nhất trong dòng Fenix thời thượng. Trước đây Thể Hình Channel đã...

So sánh Garmin ViviSport và VivoSmart 3 – Lựa chọn nào tốt ?

Hãy cùng so sánh Garmin ViviSport và VivoSmart 3 xem đâu là chiếc đồng hồ thông minh sáng giá nhất cho việc tập luyện của...

Đánh giá Khăn làm mát thể thao CoolFit – Nhẹ, bền, làm mát siêu nhanh

Khăn làm mát thể thao CoolFit là một sản phẩm mới ra mắt gần đầy tại Việt Nam, và mình cũng vừa trên tay...