Trang chủDinh dưỡng thể hìnhThực phẩm bổ sungĐánh giá Mass Muscle Gainer - Sữa tăng cân giàu dinh dưỡng, đáng giá tiền

Đánh giá Mass Muscle Gainer – Sữa tăng cân giàu dinh dưỡng, đáng giá tiền

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Sữa tăng cân Elite Labs Mass Muscle Gainer là một sản phẩm tăng cân cho người gầy tập gym khá danh tiếng trên thế giới, đây cũng là một trong những sản phẩm tăng cân HOT nhất ở Việt Nam hiện tại. Cùng Thể Hình Channel hôm nay đến với 1 bài đánh giá về sản phẩm này trước khi đặt mua nhé.

Elite Labs Mass Muscle Gainer - Sữa tăng cân giàu dinh dưỡng, đáng giá tiềnĐợt trước Thể Hình Channel đã có 1 tháng trải nghiệm thử qua sữa tăng cân Venum Mass Gainer 20lbs (9kg) với giá cả và chất lượng rất tốt, nếu bạn đang quan tâm sản phẩm đó thì có thể coi lại nha.

Nói về lại sữa tăng cân Elite Labs Mass Muscle Gainer hôm nay thì mình có dịp được dùng chung với một người bạn cũng đang trong quá trình muốn tăng cân. Do đặt tới gói 9kg nên nó share qua cho mình dùng ké thôi :D. Và sau khoảng 2 tuần sử dụng sản phẩm thì mình có một số đánh giá cho các bạn biết như sau

YouTube video

Đánh giá sữa tăng cân Mass Muscle Gainer chi tiết như sau

Đánh giá về bên ngoài

Các loại Mass Gainer có xu hướng sử dụng các loại bao thay vì hộp nhựa như các loại Whey, mình không thích sản phẩm dạng bao cho lắm vì nó rất dễ bị hở và việc này có thể thu hút kiến, chuột đến thăm hỏi khiến bịch Mass Muscle Gainer bị hư hỏng.

Kinh nghiệm của mình là các sản phẩm mà xài bịch như này mình toàn cho vô mấy cái bình thủy tinh hoặc hộp Whey cũ để bảo quản cho an toàn chứ chả bao giờ để ngoài bịch khơi khơi như vậy cả.

Về thành phần dinh dưỡng

So với các sản phẩm trước đây mình từng dùng thì loại Mass của Elite Labs có thành phần dinh dưỡng khá là nhiều với 1 danh sách dài thòng luôn mà chụp lên đây thì mọi người cũng khó lòng xem rõ được, do vậy mình sẽ liệt kê lại các nhóm chính mà mình cho là quan trọng trong sản phẩm này để có các bạn có thể nắm như sau:

  • Thành phần chính là Carb: Trong 1 liều dùng của mass (4 muỗng với 255g bột) thì sẽ cung cấp cho bạn 174g Carb chất lượng cao kèm theo 2g chất xơ. Lượng chất xơ không đáng kể cho lắm tuy nhiên lượng đường thì theo mình thấy là cơ hơi cao so với các sản phẩm khác.
  • Thành phần chính thứ 2 là Protein với 60g Protein tổng hợp từ Whey Concentrate, Casein và Isolate. Nhìn chung thì các sản phẩm sữa tăng cân hiện nay đều chứa hầu hết là Whey Concentrate cho nên mình cũng không đi sâu về vấn đề này thêm

Xem thêm: So sánh Whey Concentrate và Whey Isolate, loại nào tối ưu hơn ?

Ngoài ra, sữa Mass của Elite Labs cũng đi kèm với một số thành phần khác như

  • 5g BCAA: Giúp tăng sức bền trong quá trình tập
  • 5g Creatine: Tăng cường năng lượng tập luyện và khả năng phục hồi
  • 44g Amino Acid: Cung cấp các Axit amin thiết yếu để xây dựng cơ bắp
  • 27g L Glycine giúp tăng cường hỗ trợ cơ bắp.
  • 18 loại Vitamin cần thiết gồm Vitamin A, B, C, D, E…..
  • Ngoài ra, còn có chất béo tốt như là Fatty Acid, CLA, MTC giúp tăng cân, hạn chế mỡ thừa.
  • Đặc biệt là nó có thêm cả Enzym giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể để tăng cân nhanh hơn.

Như vậy, trong 1 liều dùng của Mass Muscle Gainer thì cũng nhận thấy là nó khá là đầy đủ dinh dưỡng, đôi khi hơn hẳn cả 1 bữa ăn bình thường hằng ngày của chúng ta đúng không nào.

Xem thêm: Top 16 loại sữa tăng cân đang được cộng đồng gymer truyền tai nhau về sự hiệu quả

Đánh giá về mùi vị

Đây là thành phần quan trọng quyết định bạn có tiếp tục sử dụng 1 sản phẩm nào đó lâu dài hay không, thì loại Mass của Elite Labs có nhiều mùi như là Vani, Socola và Dâu.

Thì sản phẩm mình được dùng là vị Socola, nhìn chung thì cái vị của sản phẩm này hơi ngọt (do chứa nhiều đường) cho nên bạn sẽ cần phải pha nhiều nước 1 chút nếu không thích uống ngọt.

Nếu bỏ qua vị ngọt hơi cao thì vị Socola cũng gỡ gạc lại vì nó có mùi khá thơm, rất kích thích cái lỗ mũi khi ngửi. Nếu bạn có pha thêm với sữa tươi hoặc trái cây thì nó cũng khá ngon.

Sản phẩm này theo mình đánh giá là khả năng hòa tan với nước rất tốt, mình sử dụng bình lắc iFitness Pro Shaker 4 in 1 tặng kèm khi mua sản phẩm để sử dụng luôn thì thấy nó tan rất đều các bạn ha, không bị vón cục cục.

Xem thêm: 47 công thức pha sữa lắc tăng cân thơm ngon bạn nên thử qua

Đánh giá phản ứng phụ

Một điều cũng không kém phần quan trọng với những bạn lần đầu dùng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer đó chính là phản ứng phụ khi sử dụng.

Hầu hết tất cả các loại sữa giúp tăng cân trên thị trường hiện nay đều không phù gợp với những người không dung nạp Lactose (dấu hiệu là bị tiêu chảy hoặc đau bụng khi uống sữa đó mấy bạn) do vậy nếu bạn từng bị vấn đề đau bụng liên quan đến sữa thì không dùng sản phẩm này và các loại tương tự được nha các bạn.

Tuy nhiên, do mình may mắn không bị dị ứng với Lactose cho nên sử dụng sản phẩm này thoải mái mà không gặp vấn đề gì cả.

Đánh giá khả năng hấp thụ

Khả năng hấp thụ rất quan trọng, vì nếu một sản phẩm uống vào mà cho khả năng hấp thụ kém sẽ khiến cơ thể bị đầy hơi, khó tiêu và bị thải ra ngoài hết mà không mang lại hiệu quả cao.

Elite Lab Muscle Gainer - sữa tăng cân cho người gầyVới sữa tăng cân Mass Muscle Gainer có kèm thêm cả Enzym hỗ trợ tiêu hóa này thì mình nhận thấy uống vô thấy tiêu hóa rất tốt, cũng kích thích khả năng ăn uống hằng ngày của mình hơn, điều này hoàn toàn có lợi cho bạn trong việc tăng cân.

Do một liều dùng đến 1000 calo (chưa kể mình còn hay pha với sữa, nước trái cây các kiểu thì lượng calo còn cao hơn nhiều) cho nên mình không sử dụng nguyên cả liều mà chỉ dùng 2-3 muỗng 1 ngày (tức khoảng trên dưới 700 calo) mà thôi. Bởi vì mình muốn bổ sung thêm dưỡng chất từ thức ăn chứ không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào sữa tăng cân, sẽ khiến chúng ta có thói quen ỷ lại và làm bữa ăn hằng ngày nghèo nàn hơn.

Kết quả sau 2 tuần sử dụng là mình có tăng lên được 1kg, đơn giản vì mình sử dụng không nhiều như khuyến cáo, nếu bạn sử dụng 1 ngày 4 muỗng như khuyến cáo thì có thể tăng cân nhanh hơn mình nhiều luôn đó.

Đánh giá về giá cả

So sánh với sản phẩm sữa tăng cân Venum Mass Gainer trước đây thì sản phẩm này mắc hơn 500k. Tuy nhiên nếu so sánh về chất lượng trong từng muỗng thì giá như vậy là hợp lý cho nên nếu bạn không phải là người khó khăn lắm về kinh tế thì giá cả như này là chấp nhận được.

Với 9kg và 1 muỗng là khoảng 64g thì suy ra sẽ khoảng 140 muỗng (mỗi muỗng giá khoảng 22k). Nếu bạn sử dụng 2 muỗng 1 ngày thì có thể dùng tới 2 tháng, khá ổn đúng không nào.

Ở dưới đây mình có làm 1 bảng so sánh nhỏ về các loại sữa tăng cân mass gainer phổ biến hiện nay để các bạn dễ so sánh hơn như sau:

 

mass muscle gainerMass Muscle Gainer

Serious MassSerious Mass

Labrada Muscle Mass GainerLabrada Muscle Mass Gainer

Liều dùng 4 muỗng (255g) 2 muỗng (334g) 9 muỗng (341g)
Calories 1000 1250 1290
Carbs 215g 252g 246g
Sugar 35g 20g 23g
Protein  60g 50g 52g
BCAAs 5g 0 17g
Creatine  5g 1g 0
Total Fat 6g 4.5g 3g
Vitamin  Cao + 27g Glycine Cao Cao
Amino Acid  44g 0 0

 

Đánh giá chung

Qua những đánh giá ở trên thì bây giờ đến phần cho điểm của mình như sau

Thành phần dinh dưỡng
9.3
Mùi vị
8.7
Khả năng hấp thụ
9.1
Phản ứng phụ
9.1
Giá cả
8.9
Người dùng bình chọn16 Votes
8.2
Ưu điểm
Hàm lượng Calo cao
Lượng Protein cao
Thành phần vitamin cao
Nhiều mùi vị ngon
Giá cả phải chăng
Giá cả phải chăng
Nhược điểm
Hơi nhiều đường
Không có hộp nhựa để bảo quản
9
Điểm

Hi vọng qua bài viết đánh giá sữa tăng cân Elite Labs Mass Muscle Gainer này thì bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm này. Nếu bạn chưa biết mua sữa tăng cân Mass Muscle Gainer ở đâu thì hãy nhấn vào nút MUA NGAY ở bên dưới này để đặt hàng nơi mình giới thiệu nhé.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer
Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer
Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer dành riêng cho người muốn tăng cân tăng cơ nhanh nhờ cung cấp hơn 1000 calories giúp xây cơ hiệu quả cùng với 60 grams protein với 5g BCAA và 5g Creatine, chưa hết còn có thêm 174 - 215 grams Tinh bột tinh khiết cung cấp năng lượng.

TÌM HIỂU THÊM »

iFitness.vn là nơi bán thực phẩm bổ sung chính hãng mà mình tin dùng nhất, hiện tại đang có khuyến mãi tặng bình lắc 4 in 1 (cho đơn hàng trên 2 triệu) rất cool nên nhanh tay đặt mua nha các bạn.

Mọi người lưu ý, sản phẩm này hiện khá HOT ở Việt Nam cho nên khi mua hàng chú ý các thông tin trên bao bì bạn nha, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng nha các bạn.

Cách sử dụng sữa tăng cân

À mình nói thêm về cách sử dụng sữa tăng cân như sau

  • Dùng 1 muỗng vào buổi sáng, sau đó ăn sáng.
  • Dùng 1 muỗng trước khi tập 30-60 phút.
  • Dùng ngay 1 muỗng sau khi tập
  • Trước khi đi ngủ có thể dùng thêm 1 muỗng nếu thấy cần thiết.
  • Để tăng thêm độ ngon và uống đỡ ngán thì hãy cho thêm trái cây, sinh tố, nước ép, sữa tươi vào máy xay sinh tố để uống.

Chúc các bạn tăng cân thành công và nhớ nếu thành công đừng quên cho mình review khi sử dụng nha.

Có thể bạn sẽ thích: Hướng dẫn làm sinh tố chuối – bơ tăng cân cực ngon

YouTube video

4.6/5 - (16 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Viên Uống Giảm Cân Tăng Cường Năng Lượng Hydroxycut Hardcore Super Elite (120v)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Lý Nhơn – Quy Lão Kame khiến cộng đồng Gymer phát sốt

Lý Nhơn là một lực sĩ thể hình chuyên nghiệp, dù đã trải qua tuổi 54 nhưng ông vẫn rất khỏe mạnh và đặc...

Ăn nhiều protein có béo không ? Có gây hại cho thận hay cơ quan khác không ?

Có rất nhiều người thắc mắc rằng "Ăn nhiều protein có béo không ?" và nó có ảnh hưởng đến thận hay không ?...

Bài tập vai với xà kép giúp khắc phục vai yếu hiệu quả tại nhà

Trước đây Thehinh.com có gửi tới các bạn bài viết về hít xà đơn. Hôm nay xin giới thiệu các bạn các bài tập...