Trang chủDinh dưỡng thể hìnhVenum Mass Gainer 20lbs (9kg) - Tăng cân hiệu quả, giá cả phải chăng

Venum Mass Gainer 20lbs (9kg) – Tăng cân hiệu quả, giá cả phải chăng

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Venum Mass Gainer là một sản phẩm sữa tăng cân hiệu quả được rất nhiều người tin dùng, vậy so với các loại sữa tăng cân khác như Mass Muscle Gainer, Serious Mass, Super Mass Gainer….thì nó có gì nổi bật hơn không, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Venum Mass Gainer 20lbs (9kg) - Tăng cân hiệu quả, giá cả phải chăngVenum Mass là sản phẩm của hãng Venum Nutrition. Hãng Venum là một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất thực phẩm thể thao trên thế giới và sản phẩm của hãng rất được các VĐV như MMA, Karate, Boxing….yêu thích.

Xem thêm các bài đánh giá khác

Hôm nay, ta cùng đánh giá sữa tăng cân Venum Mass Gainer 20lbs tốt ra sau nha.

Tăng cân hiện nay đang là nhu cầu lớn không thua gì với những người muốn giảm cân, tuy nhiên khác với suy nghĩ của nhiều người đang muốn giảm cân là tăng cân rất dễ. Thực tế thì, tăng cân nó cũng khá là khó khăn bởi vì nó còn dựa vào yếu tố cơ địa và môi trường sống của từng người nữa. Bỏ qua yếu tố do cơ địa thì môi trường sống ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tăng cân, bạn khó mà có thể tăng cân được trong một môi trường sống quá bận rộn, nhiều áp lực và điều kiện kinh tế không dư dả những yếu tố làm cho việc ăn uống đủ chất trở nên khó khăn hơn.

Venum Mass Gainer 20lbs (9kg) - Tăng cân hiệu quả, giá cả phải chăng
Ảnh thực tế của Venum Mass

Chính vì thế mà các loại sữa tăng cân ra đời ngày càng nhiều và chất lượng thì cũng “thượng vàng hạ cám” do đó, để giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tăng cân tốt thì Thể Hình Channel sẽ đánh giá một trong những sản phẩm tên tuổi về sữa tăng cânVenum Mass Gainer 20lbs để bạn có thể tự tin lựa chọn nó hơn nha.

Xem thêm: Hướng dẫn tăng cân hiệu quả từ A đến Z

Thành phần dinh dưỡng cơ bản

Dưới đây là thành phần dinh dưỡng trong 1 lần dùng (tương đương 3 muỗng với 303g bột)

Venum Mass Gainer 20lbs (9kg) - Tăng cân hiệu quả, giá cả phải chăng
Thành phần dinh dưỡng của venum Mass
  • Lượng calo: 1123 calo (thuộc dạng sữa tăng cân mức trung)
  • Lượng protein: 60g
  • Chất béo: 3g
  • Carb: 214g
  • Đường: 24g
  • Creatine: 5g
  • Ngoài ra còn có 1 số chất khoáng như Canxi, Vitamin A, Magie….

Trong thành phần dinh dưỡng của Venum Mass thì đáng chú ý là nguồn Carbohydrate matrix được bổ sung từ 9 loại carb tốt từ thiên nhiên như  (D-glucose saccharide polymers, ngô waxy, inulin, cám yến mạch).

Ưu điểm của Carb Matrix đó chính là:

  • Tăng năng lượng ngay lập tức và lâu dài
  • Xây dựng cơ bắp
  • Tăng sức mạnh
  • Tăng cường độ bền
  • Ngăn ngừa tổn hại cơ bắp
  • Tăng tốc độ phục hồi
  • Tăng cường hệ miễn dịch

Nếu so với sản phẩm Muscle Mass Gainer mình dùng trước đây thì Venum thua ở điểm là nguồn Vitamin ít, không có BCAA và Amino Acid tuy nhiên mình cũng không lo lắng lắm vì mình thường xay sinh tố để uống nên Vitamin từ trái cây đã có đủ, còn BCAA và Amino Acid thì mình có thể sử dụng sản phẩm riêng. Nhưng nhìn chung với người không có điều kiện thì thiếu 2 thành phần này cũng gọi là hơi thiệt thòi 1 chút.

Xem thêm: Uống Whey bị nổi mụn thì phải làm sao ?

Đánh giá về mùi vị

Ở tất cả các loại Whey Protein hay Mass mình mua về, thì cái đầu tiên quyết định rất lớn đến việc mình có tiếp tục sử dụng nó ở những lần tiếp theo hay không đó chính là mùi vị của sản phẩm.

Ơn trời là cái bịch Venum Mass Gainer 20lbs này vị socola này mùi vị khá ổn, ban đầu mình cũng hơi lo cái vị socola này sẽ quá ngọt, tuy nhiên điều đó cũng không xảy ra, mùi vị socola khá thơm và vị rất dễ uống.

Mình thường xay sinh tố sữa tăng cân với trái cây và mật ong để giúp tăng thêm mùi vị và bổ sung thêm vitamin và chất xơ cho ly shake của mình giúp bổ sung calo và dưỡng chất được tốt hơn.

Mình cũng khuyên các bạn nên thử áp dụng các công thức pha sữa tăng cân mà mình đã giới thiệu trước đó để pha thử nhé, đảm bảo ly shake sẽ ngon hơn bội phần 😀

Đánh giá về phản ứng phụ

Cái này khá là quan trọng nha mấy bạn, bạn nào mà uống sữa bị tiêu chảy, đau bụng, khó tiêu thì sản phẩm này có thể cũng khiến bạn bị như thế (hầu như tất cả các loại mass đều bị vấn đề này) do sản phẩm chứa chủ yếu là Whey Concentrate (xem lại bài viết Bị tiêu chảy khi dùng whey, cách xử lý) do đó nếu bạn bị vấn đề này thì hầu như là bạn không thể dùng được tất cả các loại Mass luôn chứ không riêng gì bịch Venum Mass Gainer này cả.

May mắn là mình không bị dị ứng với thành phần này cho nên sử dụng nó thấy hoàn toàn bình thường, không gặp vấn đề gì xảy ra.

Xem thêm: So sánh Whey Isolate và Whey Concentrate loại nào tốt cho cơ bắp hơn

Đánh giá khả năng hấp thụ

Đây cũng là một điều hết sức quan trọng với các loại sữa tăng cân nói chung, vì nhu cầu của chúng ta là tăng cân, mà muốn tăng cân được thì phải hấp thu được nhiều. Vì vậy, một sản phẩm mà khiến bạn khó hấp thụ thì có được bảo tốt đến mấy thì cũng vứt.

Trước đây mình có thử qua loại Mass Muscle Gainer thì trong 1 tháng sử dụng mình tăng được 2-3kg, cũng khá ổn đúng không nào. Sau khi chuyển qua dùng thử loại Venum Mass Gainer 9kg này thì mình thấy cân nặng tăng cũng gọi chung là tương đương, như vậy có thể nói sản phẩm này khá tốt, hấp thu dễ dàng vô cơ thể. (Lưu ý là mình chỉ dùng mỗi ngày 2 muỗng, không phải 3 muỗng các bạn nha).

Đánh giá về giá cả

Cái này mình cảm thấy rất thích vì so với dòng sữa tăng cân Mass Muscle Gainer thì mình chỉ bỏ ra thêm 400k mà trọng lượng được đến gấp đôi (9kg). Một số tiền tiết kiệm được khoảng 600k, con số cũng không hề nhỏ đối với các bạn sinh viên đúng không nào. Do đó mình đánh giá sản phẩm sữa tăng cân Venum Mass này có giá cực kỳ tốt.

Sản phẩm này có 90 muỗng (một muỗng tính ra khoảng 27k) nếu bạn dùng 2 muỗng thì có thể dùng được tới 45 ngày.

Dưới đây mình có làm 1 bảng so sánh nhỏ với một số sản phẩm sữa tăng cân nổi tiếng khác, bạn có thể tham khảo qua nhé (nếu dùng điện thoại thì xoay ngang màn hình để hình dễ hơn nha)

Sữa tăng cân venum mass gainer chocolate 20lbs 9kgVenum Mass Gainer

Sữa tăng cân on serious massON Serious Mass

Sữa tăng cân muscletech 100 premium mass gainer grande100% Premium Mass Gainer

1 liều dùng (Serving) 3 muỗng (303g) 2 muỗng (334g) 2 muỗng (330g)
Lượng Calo 1120 1250 1290
Carb 214g 252g 260g
Sugar 21g 20g 12g
Protein 60g 50g 53g
Creatine 5g 1g
Chất béo 3g 4.5g 4g
Giá 2.450.000 VNĐ – 9kg 1.450.000 VNĐ – 5.4kg 1.450.000VNĐ – 5.4KG
Số ngày dùng 30 ngày 16 ngày 16 ngày

 

Kết luận

Qua những đánh giá ở trên, mình sẽ cho điểm các phần như sau:

Thành phần dinh dưỡng
8
Mùi vị
9.5
Phản ứng phụ
9.7
Khả năng hấp thụ
9
Giá cả
9.5

Điểm mạnh 

  • Giá cả hợp lý
  • Khả năng hấp thụ cao
  • Mùi vị ngon, dễ uống
  • Không có tác dụng phụ
  • Ít đường và chất béo
  • Có Creatine

Điểm yếu

  • Chưa bổ sung nhiều Vitamin
  • Thiếu BCAA
  • Không có loại bằng hũ
  • Không có trọng lượng khác

Như vậy, đánh giá tổng thể về sữa tăng cân Venum Mass Gainer 20lbs (9kg) là một sản phẩm giúp hiệu quả dành cho bạn, nếu bạn bỏ qua vấn đề về Vitamin (giống như mình) thì bạn không cần phải chần chừ gì khi mua sản phẩm này nữa.

Mua Venum Mass Gainer 20lbs ở đâu ?

Nếu bạn cần tìm mua sữa tăng cân Venum Mass ở Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội hay bất kỳ nơi nào ở Việt Nam thì chỉ cần truy cập iFitness.vn – Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để đặt mua nhé. Sản phẩm tại đây luôn đảm bảo cho bạn 100% là nhập khẩu chính hãng với tem dán đầy đủ để bạn yên tâm sử dụng. Hoặc nhanh chóng hơn bằng cách click vào nút Mua Ngay ngay bên dưới này nhé.

À quên, bịch Venum Mass này xài Zip cho nên khi mở ra đóng vào không để ý rất dễ bị hở, do vậy bạn nên kiếm cái bình nào đó đổ vào đậy lại để cho an toàn, tránh mùi thơm của Mass thu hút chuột kiến chui vào làm hỏng nhé.

5/5 - (8 bình chọn)
Thành phần dinh dưỡng
0
Mùi vị
0
Khả năng hấp thụ
0
Phản ứng phụ
0
Giá cả
0
Người dùng bình chọn3 Votes
1.3
Ưu điểm
Nhược điểm
0
Điểm
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Top 10 bài tập với dây cáp giúp bạn xây dựng cơ bắp to khoẻ và tốt nhất

Các loại bài tập với dây cáp cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn cần thiết cho việc tăng trưởng cơ bắp. Những...

54 cách tập chân cho nam để giúp chân của bạn thật sự mạnh mẽ

Nói về chủ để tập chân cho nam thì nhiều anh thường né tránh các buổi tập chân đúng không nào. Nhưng sự thật là...

10 loại vitamin cho người tập thể hình nhất định không được để thiếu

Vitamin cho người tập thể hình là rất quan trọng bên cạnh Protein, bởi vì thiếu Vitamin có thể bạn sẽ thiếu nguyên liệu...