Trang chủThể HìnhEva Andressa - Nữ thể hình được mệnh danh hoa hậu của các VĐV thể hình

Eva Andressa – Nữ thể hình được mệnh danh hoa hậu của các VĐV thể hình

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Eva Andressa có thể là 1 cái tên lạ lẫm với người Việt Nam, tuy nhiên với Gymer quốc tế thì cô cực kỳ nồi tiếng, với hơn 10 triệu người theo dõi đủ để cho thấy mức độ nổi tiếng của nữ thể hình này cỡ nào rồi.
Eva Andressa - Nữ thể hình được mệnh danh hoa hậu của các VĐV thể hìnhEva Andressa
hiện đã ngoài 30 tuổi nhiên cô vẫn giữ được một body săn chắc đến khó tin và là người mẫu thuộc Top hot nhất tại Brazil

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hành trình của hao hậu phòng tập gym này xem cô ấy đã làm gì để thay đổi bản thân và trở nên nổi tiếng thế giới nhé.

Eva Andressa là ai ?

Eva Andressa là một nữ vận động viên thể hình, người mẫu thể hình người Brazil. Cô được hãng Athletica Nutrition tài trợ. Trong đầu năm 2017 thì lượng Fanpage trên Facebook đã vượt qua mốc 10 triêu và Instagram thì gần 4 triệu lượt theo dõi. Cô được xếp hạng thứ 29630 về mức độ nổi tiếng và thứ 21 ở nước Brazil.

Eva Andressa là aiThông tin cơ bản Eva Andressa 

  • Sinh ngày: 19-12-1984
  • Nặng: 65kg
  • Cao: 165cm
  • Số đo 3 vòng: 101 – 69 – 112
  • Twitter: https://twitter.com/eva_andressa
  • Instagram: http://instagram.com/eva_andressa
  • Facebook: https://www.facebook.com/EvaAndressaOficial
  • Youtube: https://www.youtube.com/user/EvaAndressa
  • Danh hiêu: Professional Bikini Athlete, Fitness Model

10 năm thay đổi vóc dáng của cô gái mình hạc sương mai Eva Andressa

Để bắt đầu câu chuyện thì chúng ta sẽ bắt đầu từ cái thời “tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu” của cô ấy trước nhé.

Thời 17 tuổi thì cô sở hữu vóc dáng khá mảnh mai nhưng chỉ sau 10 năm thì cô đã trở nên khác biệt hoàn toàn và trở thành nữ thể hình vĩ đại nhất thời đó ở Brazil.

Eva Andressa là ai
Hình ảnh thời chưa đi tập gym của Eva Andressa

Từ 1 khởi đầu đầy khó khăn ở tuổi 17 đến khi trở thành một vận động viên IFBB chuyên nghiệp ở tuổi 29 đã giúp cô gặp được không ít may mắn.

Với hàng triệu người theo dõi trang cá nhân và con số liên tục tăng lên hằng ngày. Eva Andressa đã có cơ hội được lên tạp chí thể hình và trở thành nguồn động lực cho rất nhiều người trên thế giới và giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

“Bạn muốn đạt được thứ mình cần, hãy dành 100% sức lực của bạn vào nó”

Một số thành tựu của Eva

  • Giải nhất cuộc thi Lobo Bravo Cup Champion tại NABBA Brazil 2015
  • Giải nhất giải Parana, Figure NABBA Brazil 2006
  • Giải nhất giải Bodyfitness tại IFBB Brazil 2008
  • Giải 3 Bodyfitness, South American Championship tại IFBB Peru 2009.
  • Bodyfitness, Overral Champion Brazilian tại IFBB 2009

“Bạn sẽ phải chịu đựng nhiều đau đớn, đau đớn và khó khăn trong cuộc đời, nhưng bạn phải luôn luôn tập trung vào mục tiêu của mình và không được từ bỏ nó”.

Eva Andressa là aiHành trình bắt đầu tập gym

Khi là thiếu niên, Eva Andressa không hài lòng về bản thân mình lắm vì nhìn cô “rất mỏng manh dễ vỡ” và cô quyết tâm đi tập thể dục để cải thiện bản thân mình.

Vào 17 tuổi, Lúc đó cô hoàn toàn tự tập luyện chứ không có huấn luyện viên và kiến thức tập gym rất hạn chế. Và giống như nhiều cô gái hiện nay, cô đã sớm bỏ cuộc chỉ sau 1 tháng. Tuy nhiên khao khát có được thân hình hoàn hảo đã vực dậy ý chí trong cô.

Eva Andressa là ai
2 vợ chồng Eva

Sau 1 thời gian luyện tập, cô vô tình gặp được 1 người mà người đó sau này là chồng của cô và anh chàng này là 1 vận động viên thể hình. Tên anh chàng ấy là Jardel Barros, và anh chàng này đã giúp thực hiện kế hoạch tập gym 1 cách khoa học hơn.

“Để trở thành nhà vô địch, tôi đã phải học cách kiên trì và kỉ luật”

Tham gia cuộc thi đầu tiên

Chỉ sau 1 năm luyện tập, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ thì cơ thể của cô đã phát triển rất tốt và cô cảm thấy rất sung sướng vì điều này.

Sau thêm 1 vài năm kế tiếp, cô ấy đã thực hiện 1 chế độ tập luyện nghiêm túc để chuẩn bị cho tham vọng sắp tới của mình là chiến thắng 1 cuộc thi thể hình và nó đã tạo nên 1 động lực mạnh mẽ cho cô.

Eva Andressa là ai

Eva Andressa là ai
2 vợ chồng tại cuộc thi đùa tiên của Eva

Vào năm 21 tuổi, cô tham dự cuộc thi đầu tiên của mình là Lobo Bravo Cup tại NABBA 2005 (Brazil), với sự hỗ trợ của chồng, cô đã tự tin thể hiện như một vận động viên chuyên nghiệp.

Nhưng đó mới chỉ là bước đầu tiên

Thêm nhiều thành công mới và thời gian nghỉ ngơi ít đi

Sự nghiệp của cô bắt đầu được hình thành từ sau cuộc thi vào năm 2005 đó, và cô tiếp tục tăng cường vóc dáng của mình thêm trong các năm tiếp theo.

Vào năm 22 tuổi, Eva quyết định đẩy xa hơn sự nghiệp của mình bằng cách tham dự 1 giải đấu mang tính lớn hơn là NABBA Parana Championships 2006.

Eva Andressa là aiVà tại giải thi đấu này, cô đã xuất sắc giành được thứ hạng cao nhất. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, cô đã trở thành nữ thể hình hàng đầu Brazil – tuy nhiên việc này cũng khiến cô tốn rất nhiều thời gian và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Cô quyết định ngừng thi đấu và dành 1 năm nghỉ ngơi (2007) tất nhiên cô chỉ không đi thi đấu chứ vẫn tập luyện đều đặn. Cô vẫn luôn giữ mơ ước có được một vóc dáng hoàn hảo của mình mà.

Quay lại và tiếp tục chiến thắng ở các cuộc thi thể hình

Ở tuổi 24, sau 1 năm nghỉ ngơi và đã cảm thấy đủ để hổi phục cả thể chất và tinh thần, Eva quyết định tham gia 1 cuộc thi mới và với tham vọng lớn hơn.

Cô tiếp tục giành được chiến thắng cao nhất tại cuộc thi IFBB Bodyfitness 2008 cũng tại Brazil.

Eva Andressa là aiTiếp theo vào năm 2009, Eva tham gia một cuộc thi thể hình trong giải IFBB khác tuy nhiên nó quá khó và cô đã không thể giành được thứ hạng cao nhất lần nữa nhưng cô đã chiến thắng rất nhiều người khác.

Kết thúc năm 2009 cô đã giành giải 3 cuộc thi IFBB South American Championship.

YouTube video

Trở thành một Fitness Model và biểu tượng làng thể hình

Mặc dù cuộc thi năm 2009 cô khôn giành được thứ hạng cao, tuy nhiên cô vẫn rất vui vì đạt được mơ ước của mình.

Mặc dù rất thích tham gia thêm các cuộc thi thể hình khác tuy nhiên nó không đem lại nhiều tiền cho cô lắm và cô đã tận dụng hình thể của mình cho việc khác để cải thiện tài chính cho mình.

Eva Andressa là ai“Tôi rất biết ơn những điều thể thao đã đem lại cho tôi, nhưng sẽ rất khó sống ở đất nước này nếu bạn chỉ là một vận động viên thể hình. Tôi chỉ bắt đầu kiếm ra tiền khi tôi trở thành một Fitness Model” Eva chia sẻ.

Và ở tuổi 25, cô đã quyết định tiếp tục sự nghiệp thể hình của mình với vai trò là một người mẫu thể hình, và quyết định này đã thay đổi cuộc đời cô hoàn toàn. Cô đã có được nhiều tiền hơn khi được một công ty sản xuất thực phẩm bổ sung bảo trợ.

Làm việc như 1 người dẫn chương trình truyền hình

Nó diễn ra không lâu sau khi cô được giới truyền thông chú ý, vào năm 2010 cô được mời tham gia vào một chương trình truyền hình nổi tiếng trên TV tại Brazil là Programa do Jo.

Từ chương trình này, cô được cả nước biết đến và trở thành vận động viên nổi tiếng nhất Brazil.

Eva Andressa là aiKhông dừng lại ở đó, 6 năm tiếp theo cô liên tục được xuất hiện trên các tạp chí thể hình lớn trên thế giới, và được biết đến trên toàn cầu, là một động lực của hàng triệu người và cô trở thành 1 biểu tượng trong làng thể hình thế giới.

Năm 2014 cô đã chăm chỉ làm việc để truyền cảm hứng nhiều hơn cho người khác, giúp họ có thể đạt được ước mơ của mình thông qua các bài phát biểu truyền động lực, tập luyện cũng như tư vấn dinh dưỡng.

Và cũng trong năm, cô đã đặt ra cho mình 1 mục tiêu mới đó là có được một chương trình truyền hình của riêng mình, nó giúp cô tiếp cận với nhiều người hơn và lan truyền tinh thân tập luyện của mình tới nhiều người hơn.

Và điều đó đã thành sự thật vào năm 2015 và chương trình của cô có tên là Dica Fitness. Trong chương trình này, cô phỏng vấn các vận động viên nổi tiếng và hành trình của họ.

Hành trình tập luyện của Eva Andressa

Khác với nhiều người, Eva không tập luyện theo 1 lịch trình cụ thể, cô chỉ tập những gì cô thấy cần trong ngày hôm đó. Tuy nhiên cô luôn thực hiện mỗi bài tập 4 hiệp và thực hiện đến khi hết sức.

Khi đi thi đấu, cô thực hiện tập luyện 2 lần 1 ngày và 7 ngày trong tuần. Trong thời gian này cô chủ yếu tập các bài tập Aerobic trong khoảng 40 phút. Nhưng sau khi rời bỏ các cuộc thi thì cô chỉ tập 3 lần 1 tuần mà thôi.

Eva Andressa là aiĐiều thú vị là khác với các vận động viên khác, Eva không tập ngực, tay trước và tay sau kể từ khi cô trở thành Fitness Model, cô cho rằng kích thước hiện tại đã đạt tới mức lý tưởng của mình.

Về chế độ dinh dưỡng thể hình

Khi thi đấu, cô ăn theo chế độ rất nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng của mình, và duy trì tỉ lệ mỡ ở khoảng 12% (xem cách tính bodyfat)

Mỗi năm, cô chỉ dành 2 ngày để ăn “thả ga 1 chút” là vào ngày giáng sinh. Thực đơn tập gym của cô bào gồm thức ăn giàu Protein với trái cây và rau củ. Cô không ăn carb sau 6 giờ mà chỉ ăn Protein và rau xanh, cô tin rằng cơ thể của cô phản ứng với cách ăn uống này là tốt nhất.

Thực đơn tập gym mãu 1 ngày của Eva

  • Bữa 1: 2 trứng ốp la (2 lòng đỏ, 4 lòng trắng) với dầu oliu và 2 lát bánh mì với trà xanh.
  • Bữa 2: 120g ức gà, 2 muỗng bột lúa mì và rau xanh.
  • Bữa 3: 1 muỗng Whey, 2 muỗng yến mạch.
  • Bữa 4: Cá ngừ, phô mai và bánh mì nướng.
  • Bữa 5: 120g ức gà nướng với rau
  • Bữa 6: Trứng ốp la (2 lòng đỏ, 4 lòng trắng)
  • Bữa 7: 1 muỗng Whey protein + Glutamine
Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Sữa Tăng Cơ ISO Sensation 93 - 910g 3 mùi
Cung cấp 30g Protein có khả năng hấp thụ nhanh. Giảm đau và nhức mỏi cơ bắp, cải thiện sức mạnh và sức bền khi tập. Hỗ trợ giảm mỡ và giảm nguy cơ gây bệnh tim mạch. Cung cấp thành phần sữa non giúp chống oxy hoá làm đẹp da. Hỗ trợ hệ tiêu hoá. KHÔNG chứa Lactose & Gluten
TÌM HIỂU THÊM »

Chia sẻ về động lực tập luyện của mình, cô chia sẻ rằng động lực nhiều nhất là đến từ các người hâm mộ của cô “Tôi yêu những người muốn thay đổi bản thân của họ để trở nên khỏe mạnh hơn”. Tuy nhiên người mà cô tin tưởng nhất đó chính là chồng của mình, người đã giúp cô đi đến thành công, người huấn luyện viên cá nhân của riêng cô, không có anh thì không có những thành tựu ngày nay của cô.

Những kinh nghiệm rút ra từ Eva Andressa

Eva đã cho chúng ta thấy rằng một lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn tìm thấy hạnh phúc. Cô đã bắt đầu hành trình là một người ốm yếu không làm được việc gì, nhưng sau khi cô quyết tâm tập luyện và không bỏ cuộc thì cô đã tìm được ước mơ của mình.

Một điều nữa rút ra từ sự nghiệp của Eva đó là cải thiện bản thân chính là chía khóa để mở cánh cửa thành công. Đây cũng là điều giúp cô trở thành vận động viên nổi tiếng nhất ở thế hệ của mình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Eva Andressa

Eva Andressa là ai
Nụ cười tỏa nắng đốn tim cư dân mạng
Eva Andressa là ai
Mặc dù sở hữu nhiều cơ bắp nhưng Eva vẫn giữ được vẻ nữ tính của mình
Eva Andressa là ai
Vẻ đẹp như này thì anh nào mà cưỡng lại được chứ ?
Eva Andressa là ai
Khi không siết cơ, body của cô nàng vô cùng nữ tính
Eva Andressa là ai
Hay cực kì khỏe khoắn khi đã siết cơ để thi đấu
Eva Andressa sexy
Và tất nhiên cũng sexy khó cưỡng trong bộ ảnh nude của mình
Eva Andressa sexy
Sở hữu vòng mông 3 con số cực khủng

Eva Andressa sexyEva Andressa sexyEva Andressa sexyEva Andressa sexyEva Andressa sexyEva Andressa sexyEva Andressa sexy

4.9/5 - (10 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Sữa Tăng Cân Tăng Cơ MuscleTech MassTech Extreme 2000 22lbs (10kg)

Tại sao hít không khí cũng mập, có cách nào giải quyết không ?

"Tại sao hít không khí cũng mập" là câu cửa miệng của không ít các cô gái khi đi lang thang chém gió trên...

Chia lịch tập gym kiểu nào thì tốt nhất?

Với tất cả lựa chọn chia lịch tập gym, hãy chọn cách tập mà bạn có thể đánh vào các nhóm cơ dễ dàng...

Cách sử dụng sữa tăng cơ Whey Protein hiệu quả nhất

Hôm nay Thể Hình Channel sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sữa tăng cơ Whey Protein sao cho có hiệu quả nhất...