Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview Whey thực vật Orgain Organic Protein, ăn chay tập gym nhất định nên mua

Review Whey thực vật Orgain Organic Protein, ăn chay tập gym nhất định nên mua

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Là một người ăn chay tập gym thì việc tìm cách bổ sung protein cho cơ bắp khi tập luyện là một chuyện rất quan trọng, nếu bạn đang loay hoay trong việc bổ sung protein cho cơ thể thì loại Whey thực vật Orgain Organic Protein có thể là câu trả lời cho bạn.

Review Whey thực vật Orgain Organic Protein, ăn chay tập gym nhất định nên mua

Người ăn chay thường gặp nhiều khó khăn trong dinh dưỡng vì phải bổ sung đủ lượng protein cần thiết mà không được sử dụng thịt hoặc trứng, sữa, nguồn protein duy nhất của họ sẽ đến từ thực vật.

Có 2 vấn đề người ăn chay tập gym phải giải quyết khi bổ sung Protein từ thực vậy đó là

  1. Họ phải ăn một lượng thực vật rất lớn trong ngày mới có thể đủ lượng Protein cần thiết để cơ bắp phát triển
  2. Protein trong thực vật là loại không hoàn chỉnh, nó không chứa đủ tất cả các axit amin thiết yếu để cơ bắp đủ nguyên liệu để tái tạo và xây dựng cơ bắp. Việc kết hợp các loại rau củ với nhau sẽ giải quyết được vấn đề này, tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiến thức để có thể áp dụng đúng cách.

Để giải quyết vấn đề này, người ta đã cho ra đời các loại Whey thực vật tốt nhất và hôm nay chúng ta sẽ cùng review qua một loại whey cho người ăn chay tập gym như thế nha

Giới thiệu về Whey thực vật Orgain Organic Protein

Orgain Organic Protein được tạo nên bởi 50 loại thực phầm từ rau củ và thảo mộc, đảm bảo 100% thuần chay, nhờ đó nó có thể cung cấp cho bạn loại Protein hoàn chỉnh nhất để giúp cơ bắp phát triển, giúp bạn cớ thể lựa chọn thức ăn một cách thoải mái hơn mà không lo bị thiếu protein và axit amin thiết yếu nữa. Bây giờ hãy cùng Thể Hình Channel đi vào phần chi tiết của sản phẩm whey thực vật Orgain Organic Protein này nha

Review Whey thực vật Orgain Organic Protein, ăn chay tập gym nhất định nên mua

Thành phần có trong sản phẩm thực vật tăng cơ Orgain Organic Protein

Bột protein thuần chay Orgain Organic Protein chứa 21g protein mỗi muỗn và nhiều thành phần khác như các Vitamin và đặc biệt là có cả Probiotic giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa của bạn.

Sản phẩm này cũng đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ USDA, không chứa thành phần từ sữa, không gluten, không đậu nành cũng như các thành phần biến đổi gien như các loại whey protein khác trên thị trường nên có thể dùng được cho người lớn lẫn trẻ em, đặc biệt là các bạn bị dị ứng với sữa hoặc đậu nành.

Thành phần dinh dưỡng Review Whey thực vật Orgain Organic Protein

Chi tiết thành phần Orgain Organic Protein như sau

Mỗi khẩu phần của Orgain Organic Protein sẽ là 2 muỗng (51g) chứa:

  • Calo: 170
  • Protein: 21g
  • Chất béo: 5g
  • Natri: 300mg
  • Tinh bột: 20g (bao gồm 1g đường và 1-3g chất xơ (tùy mùi))
  • Erythritol: 5g (Một chất tạo ngọt trong trái cây)
  • Cholesterol: 0g

Đặc biệt bột whey thực vật này không chứa Cholesterol, chất tạo ngọt hóa học, với những bạn lo lắng về thành phần này có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ngoài các thành phần trên, sản phẩm whey thực vật này cũng chứa các thành phần khác như:

  • Canxi: 120mg
  • Sắt: 52mg
  • Kali: 120mg
  • Thiamine: 0,35mg
  • Vitamin B6
  • Riboflavin: 0,32mg
  • Vitamin C: 15mg

Lưu ý nhỏ: Tùy vào mùi mà bạn sử dụng thì hàm lượng dinh dưỡng sẽ chênh lệch bạn nha.

Là một loại whey thực vật hoàn chỉnh với 9 loại axit amin thiết yếu, bạn có thể xem danh sách thành phần dưới đây

  • Alanine 1210 mg
  • Arginine 1690 mg
  • Asparagine/Aspartic Acid 1860 mg
  • Cysteine/Cystine 388 mg
  • Glutamine 3610 mg
  • Glycine 902 mg
  • Histidine* 449 mg
  • Isoleucine*† 997 mg
  • Leucine*† 1770 mg
  • Lysine* 829 mg
  • Methionine* 534 mg
  • Phenylalanine* 1190 mg
  • Proline 975 mg
  • Serine 1040 mg
  • Threonine* 759 mg
  • Tryptophan* 185 mg
  • Tyrosine 1220 mg
  • Valine*† 1220 mg

Nhìn theo bảng trên bạn có thể tính ra được hàm lượng BCAA có trong hũ whey thực vật này là khoảng gần 4g với tỉ lệ khá gần với tỉ lệ vàng 2:1:1 được khuyên dùng.

Là một sản phẩm thực vật làm từ nhiều loại siêu thực phẩm nên nó có một danh sách dài tới 50 loại thực phẩm thực vật khác nhau rất dài mà một trong số đó có thể thấy như gạo lức, diêm mạch, bột quế, việt quất, chuối, xoài….sản phẩm này bao gồm hạt chia—một nguồn ALA omega-3—thêm vào đó nó cũng là một nguồn chất sắt tuyệt vời, với 30% lượng khuyến nghị hàng ngày (nhưng sắt từ thực vật có xu hướng được hấp thụ kém, vì thế bạn nên kết hợp đồ uống có chứa vitamin C, chẳng hạn như trong sinh tố với nước cam 100%, để hấp thụ tốt hơn)

Review Whey thực vật Orgain Organic Protein, ăn chay tập gym nhất định nên mua

Chất lượng hũ whey thực vật Orgain Organic Protein có tốt không?

Với hơn 62 ngàn lượt bán trên Amazon và được đánh giá 4.5/5 sao thì bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm này là một sản phẩm chất lượng được nhiều người tin dùng trên khắp thế giới.

Chất lượng hũ whey thực vật Orgain Organic Protein có tốt không?

Rất nhiều người hài lòng với chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là nam giới lo ngại về các loại whey chứa đậu nành.

Ở nữ giới, những người đang có nhu cầu giảm cân khi lựa chọn whey thực vật nguyên chất cũng cho những đánh giá tích cực khi họ có thể giảm được nhiều kilogram khi sử dụng sản phẩm này.

Nếu bạn là một người thích uống các loại sinh tố hoặc thích pha whey protein với các loại trái cây thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp.

Về mùi vị thì có nhiều mùi khác nhau nhưng mùi Vani là mùi được yêu thích nhất, nó dễ uống cũng như là dễ trộn với các loại trái cây khi chúng ta xay chung chúng với nhau.

Như vậy nhìn chung thì Orgain Organic Protein là một hũ whey thực vật tuyệt vời để đưa vào thực đơn ăn chay tập gym của bạn đúng không nào.

Cách sử dụng và liều lượng

Cách dùng Orgain Organic Protein cũng khá đơn giản, đầu tiên bạn cần phải biết mình cần bao nhiêu gram protein mỗi ngày để giúp cơ bắp phát triển. Sau khi đã biết, bạn chỉ cần trừ số lượng protein mà bạn ăn qua thức ăn ra là xong.

Ví dụ một ngày bạn cần 100g protein. Quá trinh ăn uống của bạn đã bổ sung được khoảng 40g protein rồi. Bạn chỉ còn thiếu 60g protein nữa là đủ.

Với một khẩu phần 2 muỗng chứa 21g protein, bạn chỉ cần uống 6 muỗng và chia đều ra 3 bữa mỗi ngày là đủ lượng protein cần thiết rồi. Rất đơn giản đúng không nào.

Whey có thể kết hợp với nhiều loại thức ăn, cho nên bạn có thể cho nó vào các loại bánh, sinh tố hoặc đơn giản là cho vào bình lắc tập gym với ít nước lạnh và lắc lên uống mà thôi.

Lợi ích của việc sử dụng whey thực vật Orgain Organic Protein đối với người tập gym là gì ?

Đối với người ăn chay tập gym, việc có một thực đơn dinh dưỡng ăn chay phù hợp là chuyện phức tạp hơn rất nhiều so với người không ăn chay, sử dụng các loại whey protein thực vật nguyên chất có thể giúp đơn giản hóa việc lên thực đơn ăn chay giảm mỡ tăng cơ của bạn.

Whey thực vật sẽ giúp bạn bổ sung được nguồn protein chất lượng cao hơn nhiều so với việc bạn ăn uống hằng ngày nhờ cung cấp được đầy đủ các loại axit amin thiết yếu nhất cho cơ bắp phục hồi và phát triển sau mỗi buổi tập.

Sử dụng whey thực vật cũng giúp bạn giảm cân tốt hơn nhờ lượng calo thấp hơn so với whey làm từ động vật khác, giúp việc giảm cân của bạn dễ dàng hơn.

Orgain Organic Protein được triết xuất từ hơn 50 loại siêu thực phẩm, chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể hiệu quả hơn khi đi tập gym

Với 1 tỉ lợi khuẩn mỗi khẩu phẩn, khả năng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng của bạn cũng tốt hơn hẳn, chưa kể whey thực vật cũng dễ tiêu hóa và hấp thụ nữa.

Orgain Organic Protein có thể thay thế một bữa ăn không?

Có, bạn có thể sử dụng Orgain Organic Protein để thay thế một bữa ăn nhẹ rất tốt. Nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và nhờ đó giúp bạn hạn chế ăn vặt hơn, một cách để hạn chế calo nạp vào cơ thể tuyệt vời khi bạn đang có kế hoạch giảm cân.

Bạn cần lưu ý là chỉ sử dụng nó như một bữa ăn nhẹ, nó không nên thay thế cho một bữa ăn chính bạn nhé, vì có thể gây mất cân bằng dinh dưỡng nếu bạn thay nó như bữa ăn chính.

Orgain Organic Protein có giá bao nhiêu và có thể mua ở đâu

Hũ whey thực vật thuần chay Orgain Organic Protein có giá chỉ với 1.090.000đ cho hũ 1.2kg. Miễn phí giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và có cơ hội được nhận các quà tặng hấp dẫn khác.

Bạn có thể ghe mua tại cửa hàng iFitness.vn theo đường link dưới đây.

Sản phẩm khuyên dùng
Sữa Tăng Cơ Thực Vật + 50 Loại Siêu Thực Dưỡng Orgain Organic Protein & 50 Superfoods 1.2kg
Orgain Organic Protein & 50 Superfoods
Sữa Tăng Cơ Thực Vật + 50 Loại Siêu Thực Dưỡng Orgain Organic Protein & 50 Superfoods chứa 21g protein chất lượng cao với hàng tỉ lợi khuẩn, đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ, không đậu nành hoặc sản phẩm biến đổi gen, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
TÌM HIỂU THÊM »

Ưu nhược điểm của sản phẩm này

Ưu điểm

  • Thuần chay 100%, phù hợp cho mọi người ăn chay
  • Không chứa Cholesterol, không đậu nành và không biến đổi gen
  • Protein chất lượng cao với đầy đủ axit amin thiết yếu
  • Hàm lượng đường, chất béo thấp
  • Mùi vị thơm ngon

Nhược điểm

  • Erythritol có thể gây rối loạn tiêu hóa ở 1 số người
  • Chưa được xác thực chất lượng bởi 1 bên thứ 3 uy tín (do đó các VĐV thể hình có thể cân nhắc khi sử dụng, còn người bình thường thì không cần quan tâm lắm)

Tổng kết

Orgain Organic Protein là sản phẩm whey thực vật cho người ăn chay tập gym tuyệt vời, với whey chất lượng cao từ hơn 50 loại thực vật và thảo mộc, đầy đủ axit amin thiết yếu, kèm hàng tỉ lợi khuẩn giúp bạn hấp thu dinh dưỡng tối đa. Mùi vị thơm ngon có thể dễ dàng hòa trộn với nhiều loại trái cây khác nhau. Đây thật sự là một lựa chọn sáng giá cho những bạn đang lên kế hoạch ăn uống giảm cân, tăng cơ đấy.

5/5 - (1 bình chọn)
Đánh giá Orgain Organic Protein
Thành phần dinh dưỡng
9.5
Mùi vị
9.2
Khả năng hấp thụ
9.6
Phản ứng phụ
9.9
Giá cả
7.5
Người dùng bình chọn1 Vote
9.7
Ưu điểm
Thuần chay 100%, phù hợp cho mọi người ăn chay
Không chứa Cholesterol, không đậu nành và không biến đổi gen
Protein chất lượng cao với đầy đủ axit amin thiết yếu
Hàm lượng đường, chất béo thấp
Mùi vị thơm ngon
Nhược điểm
Chưa được xác thực chất lượng bởi 1 bên thứ 3 uy tín (do đó các VĐV thể hình có thể cân nhắc khi sử dụng, còn người bình thường thì không cần quan tâm lắm)
Erythritol có thể gây rối loạn tiêu hóa ở 1 số người
9.1
Điểm
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

10 cách giảm cân sai lầm mà mọi người thường xuyên mắc phải – Phần 2

Với những cách giảm cân sai lầm không chỉ không giúp bạn giảm cân được mà còn khiến bạn gặp nhiều vấn đề liên...

Chế độ ăn kiêng Pegan là gì? Tại sao bạn nên áp dụng ngay hôm nay

Chế độ ăn kiêng Pegan là một sự kết hợp giữa ăn chay và ăn mặn độc đáo. Bạn đã biết ăn kiêng theo...

99 bài tập gym tại nhà giảm mỡ toàn thân không cần dụng cụ

Bạn không có đủ điều kiện để ra phòng tập, bạn muốn tập gym tại nhà nhưng không có dụng cụ thể hình để...