Trang chủDinh dưỡng thể hìnhReview AllMax Nutrition IsoFlex - Sữa tăng cơ với khóa muỗng độc đáo

Review AllMax Nutrition IsoFlex – Sữa tăng cơ với khóa muỗng độc đáo

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

Viên Uống Tăng Cường Testosterone TEST HD ELITE 120 Viên

Bạn có đang cần tìm một loại Whey Isolate nào tốt không? Nếu có thì hôm nay hãy cùng Thể Hình Channel đánh giá một loại Whey của Canada là AllMax Nutrition IsoFlex xem như thế nào và có gì thú vị không ha.

Review AllMax Nutrition IsoFlex - Whey Isolate với khóa muỗng độc đáoDành cho bạn nào chưa biết thì AllMax Nutrition là một hãng thực phẩm bổ sung của Canada và được thành lập từ năm 2002. Các sản phẩm của hãng này được đánh giá rất cao (trên bodybuilding đa số là trên 9 điểm) nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của hãng này.

Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn GMP và luôn được kiểm tra kỹ trước khi đến tay người dùng. Nguồn Whey cũng đến từ sữa bò không chứa Hormone, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đừng quên xem lại bài đánh giá sữa tăng cân QuickMass cũng của hãng AllMax của mình trước đây nhé.

Review sữa tăng cơ AllMax Nutrition IsoFlex với khóa muỗng mới lạ

Về bao bì sản phẩm

Review AllMax Nutrition IsoFlex - Whey Isolate với khóa muỗng độc đáoSản phẩm dùng loại hộp nhựa với 2 màu chủ đạo là đỏ đen. Ở mặt trước là dòng chữ Isoflex màu đỏ nổi bật, phía dưới 1 chút có ghi một số thông tin là không Gluten, không chất béo và không đường. Xuống thêm chút nữa là hàm lượng protein mỗi muỗng, lượng calories và đường. Cuối cùng là mùi vị mà bạn đang mua.

Mặt phía sau là thành phần dinh dưỡng của sản phẩm, cái này mình sẽ nói kĩ hơn ở phần bên dưới này.

Thành phần dinh dưỡng

Trước khi vô phân tích, mình show thành phần dinh dưỡng của ra trước cho các bạn dễ nắm đã ha.

  • 1 Serving: 30g
  • Calories: 110
  • Đường + Fat: 0
  • Carb: 1g
  • Protein: 27g
  • Một số khoáng chất khác

Một điểm cộng cho sản phẩm này đó là đường và fat là không có, rất hữu ích cho những bạn không thích những sản phẩm sữa tăng cơ có đường và chất béo.

Cái thứ 2 là lượng Carb cực ít, chỉ 1g. Với lượng Carb này thì có thể nói sản phẩm chỉ có chứa Protein mà thôi mà không có tạp chất gì cả (tất nhiên chưa nói đến phụ gia, tí mình sẽ nói thêm 1 chút chỗ này).

Review AllMax Nutrition IsoFlex - Whey Isolate với khóa muỗng độc đáo
Thành phần dinh dưỡng và bảng Amino Axit của IsoFleX

Thành phần Protein trong sữa tăng cơ AllMax Nutrition IsoFlex là Isolate 100%. Tuy nhiên có 1 điều mình hơi băng khoăn là hãng sử dụng nhiều công nghệ lọc Whey khác nhau bao gồm cả công nghệ mới là CFM lẫn công nghệ cũ là Ion Charged để làm gì.

Theo mình suy đoán thì có thể là để cân bằng giá thành cho mỗi sản phẩm chăng, bởi vì công nghệ lọc càng mới thì giá càng cao thôi.

Một điểm khác cần lưu ý là sản phẩm này có 27g protein trong 1 muỗng 30g tức tỉ lệ lên đến 90% thì theo mình nghĩ có khả năng hàm lượng Protein có ích cho cơ bắp thật sự sẽ thấp hơn 1 chút. Các bạn có thể dựa vào bảng axit amin được cung cấp phía sau sản phẩm để đánh giá.

Có 1 điểm mạnh ở sản phầm này đó là hàm lượng L-Tryptophan khá cao, đây là một axit amin khá đắt tiền mà nó có tới hơn 2g/100g Whey nên đây có thể xem là một sản phẩm whey khá chất lượng.

Sữa tăng cơ AllMax Nutrition IsoFlex có bổ sung một số Enzym như là Protesase và Bromelain giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.

Không sử dụng đường nhưng sản phẩm có chứa đường nhân tạo là Acesulfame Potassium và Sucralose cho nên nếu bạn có vấn đề với 2 thành phần này thì cần chú ý nhé.

Còn lại là các chất làm dày và giúp hòa tan Protein dễ dàng hơn thường gặp ở mọi loại sữa tăng cơ khác nên bạn cũng không cần quan tâm nhiều.

Thiết kế muỗng múc độc quyền

Thêm 1 điểm mà có lẽ bất kỳ gymer nào khi mua whey cũng sẽ cảm thấy yêu thích đó chính là muỗng múc của AllMax Nutrition IsoFlex không bị chìm xuống whey như các loại sữa tăng cơ khác trên thị trường.

Review AllMax Nutrition IsoFlex - Whey Isolate với khóa muỗng độc đáo
Thiết kế có tên là Scoop Lock của AllMax

Muỗng của sản phẩm này có 1 vị trí gắn ngay bên dưới nắp của hũ nhựa và thiết kế này đã được đăng ký bản quyền luôn (ghê thật).

Nhờ có 1 chỉnh sửa nhỏ này mà giờ đây bạn sẽ không cần phải gặp lại cái cảnh cầm cây đứa chọc vô whey để tìm cái muỗng khi mới mua về nữa. Một thay đổi nhỏ mà mang lại 1 lợi ích tuyệt vời.

Về mùi vị

Mặc dù hãng sản xuất khá nhiều mùi vị nhưng ở Việt Nam mình thì AllMax Nutrition IsoFlex bán chính hãng chỉ có 4 mùi trong đó có 3 mùi cơ bản là Socola, Vani, Chuối và 1 vị lạ là Dừa.

Mình thì vẫn trung thành với Socola thôi và theo đánh giá của mình thì mùi vị nó khá tự nhiên, không nhân tạo như 1 số sản phẩm dòng rẻ tiền khác. Mặc dù dùng chất tạo ngọt nhưng nó cũng không quá ngọt, đối với mình vì độ ngọt chấp nhận được (dù sao thì ngọt quá thì cho thêm nước thôi ấy mà).

Về khả năng hấp thụ

Nói về khả năng hấp thụ của sữa tăng cơ AllMax Nutrition IsoFlex thì nếu bạn không bị dị ứng với các thành phần như chất tạo ngọt, Lecthinin (các thành phần phụ của whey) thì bạn sẽ không cần phải lo lắng tới chuyện hấp thụ bởi vì đây là Whey Isolate, đã được loại bỏ hầu hết tạp chất và chỉ còn chứa Protein mà thôi cho nên cho khả năng hấp thụ là tuyệt vời.

Có nên mua AllMax Nutrition IsoFlex không?

Với sản phẩm đến từ hãng AllMax này mình nghĩ ràng nó xứng đáng để bạn lựa chọn, có quá nhiều điểm mạnh trong sản phẩm này thì việc gì mà không chọn đúng không nào.

AllMax Nutrition IsoFlex có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Sữa tăng cơ AllMax Nutrition IsoFlex hiện có 2 trọng lượng là 907g và 2.27kg và giá lần lượt tính đến thời điểm viết bài là 980k và 2 triệu.

Mức giá này khá ổn (khoảng 26k/muỗng) nên bạn có thể không cần phải suy nghĩ nhiều khi mua.

Hiện tại bạn có thể mua AllMax Nutrition IsoFlex chính hãng theo link được mình đính kèm bên dưới đây để đảm bảo chất lượng tốt nhất và có thời gian sử dụng lâu nhất ha. Tránh mua hàng giả hạn cận date sẽ không tốt cho sức khỏe.

Tổng kết

Sau bài đánh giá sữa tăng cơ AllMax Nutrition IsoFlex này mình xin tổng kết lại điểm mạnh và yếu như sau.

Thành phần dinh dưỡng
9
Mùi vị
9.5
Khả năng hấp thụ
9.3
Phản ứng phụ
9.4
Giá cả
8.8
Người dùng bình chọn4 Votes
8.9
Ưu điểm
Sử dụng 100% Whey Isolate
Thành phần dinh dưỡng cao
Thiết kế muỗng tiện dụng
Không chứa đường và chất béo và Cholesterol
Mùi vị thơm ngon
Nhược điểm
Ít mùi mới
Thiết kế không đẹp lắm
9.2
Điểm

 

Còn bạn thì sao, bạn cảm thấy sữa tăng cơ IsoFlex có phù hợp với bạn hay không, liệu rất nhiều ưu điểm kể trên thì bạn có tự tin sử dụng sản phẩm này không, hãy chia sẻ cảm nhận của mình nhé.

5/5 - (4 bình chọn)
Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn - Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

Hotline tư vấn miễn phí: (028) 22.00.2222 hoặc (028) 399 77 777
Địa chỉ: B-00.02 Sarica, KĐT Sala, Đường D9, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Sữa Tăng Cân Mass Muscle Gainer 4.62kg 5 Mùi

Có thể bạn thích

Flash Sale MuscleTech Nutrition Sale Up To 10% Toàn Bộ Sản Phẩm

DALAT ULTRA TRAIL 2024 - ĐAM MÊ, SỨC MẠNH, CHINH PHỤC THỬ THÁCH

L-Arginine là gì ? Lợi ích thế nào đối với người tập gym

L-Arginine là gì thì chắc nhiều người vẫn còn khá mập mờ, mặc dù đây cũng là 1 chất khá phổ biến trong giới...

Có nên dùng sữa tăng cơ khi tập gym, nên dùng whey hay mass ?

Có nên dùng sữa tăng cơ khi tập gym, khi nào dùng whey, khi nào dùng mass chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Câu hỏi:...

Đánh giá Active Woman Refine – Đốt mỡ nhẹ nhàng, tràn đầy năng lượng

Viên uống đốt mỡ Active Woman Refine là 1 dòng chuyên dành cho nữ giới để hỗ trợ việc giảm cân diễn ra hiệu...